Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (26/8-1/9): Con giáp này tiền đổ về nhà nhiều như nước

Thứ Hai, 26/08/2019 13:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới, trong tuần cuối tháng 8 dương lịch, 3 con giáp dưới đây sẽ đón cơ may tài lộc cực lớn, chuẩn bị đón kỳ nghỉ 2/9 rủng rỉnh tiền tiêu.
 

Tuổi Tý


tu vi tuan moi con giap phat tai
 
Trong tuần cuối cùng của tháng cô hồn, cũng là tháng 8/2019 dương lịch, người tuổi Tý sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ, tiền bạc chẳng cần phải lo phiền, thậm chí tài lộc không cầu cũng tự tới nữa. Mời bạn xem thêm Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Thoát khỏi tháng Cô hồn, con giáp nào bứt phá ngoạn mục?
 
Từ giữa tuần trở đi tài lộc bắt đầu khởi vượng, khi mà những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của những chú Chuột bắt đầu được đền đáp, tiền lương tiền thưởng tăng lên.
 
Con giáp này khéo léo sắp xếp thời gian nên không chỉ làm tốt công việc chính mà còn có thể làm thêm việc này việc kia để tăng thêm thu nhập cho mình, “năng nhặt chặt bị” mà.
 
Riêng những bạn làm kinh doanh buôn bán thì cuối tuần là lúc mà tài lộc cực vượng, bản mệnh sẽ có được những cơ may khá lớn, hãy tập trung để làm mọi chuyện cho thật tốt, tránh để cơ hội vụt mất rồi lại đi tìm.
 
Tiền bạc trong tuần này khá dư dả, nhưng bản mệnh cũng đừng vội mừng rỡ quá mức bởi chuyện gì cũng có thể xảy ra, nên học thói quen tiết kiệm. Hãy dành 1 phần trong thu nhập của mình để dành tích lũy cho những chuyện trong tương lai để không bị bất ngờ quá mức khi có chuyện ngoài ý muốn xảy ra.
 

Tuổi Hợi


tien bac doi dao
 
Với tuổi Hợi thì tuần này là thời điểm bạn nên gặt hái tiền bạc về tay. Những cố gắng trong công việc của bạn tạm thời chưa nhìn thấy kết quả qua thu nhập từ công việc chính, nhưng việc tăng lương thăng chức có lẽ cũng chẳng còn xa nữa.
 
Từ sau giữa tuần là bản mệnh có thể gặp được nhiều may mắn về chuyện tiền bạc hơn hẳn những con giáp khác luôn đó. Chuyện làm ăn thuận lợi, gặp được mối hàng tốt, lại có đối tác hợp tác làm ăn vừa ý.
 
Việc kinh doanh không đơn giản nói muốn thắng là thắng, muốn thua là thua, còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cần tỉnh táo để phân định rõ xu hướng thị trường, không để lỡ cơ hội khi nó tới gần.
 
Hãy tập trung phát triển thứ mình đang giỏi. Đừng vội vã “lấn sân” sang những lĩnh vực mới khi mình còn chưa đứng vững. Thà chậm mà chắc còn hơn đi nhanh quá để rồi dễ dàng vấp ngã bất cứ lúc nào.
 

Tuổi Mão


con giap phat tai tuan moi
 
Trong số những con giáp phát tài trong tử vi tuần mới này, không thể không nhắc đến tuổi Mão. Con giáp này không đón tài lộc quá rực rỡ như 2 con giáp phía trên nhưng cũng ở mức tiền bạc rủng rỉnh, chẳng thiếu thứ gì.
 
Bản mệnh đừng quá sốt ruột nếu chờ đợi mãi mà chẳng thấy may mắn tài lộc ở đâu. Nói vậy là bởi tài khí cũng cần thời gian tích tụ, và thời điểm mà mệnh chủ có thể đón tài lộc về nhà chính là cuối tuần.
 
Chỉ trong 2 ngày thứ 7, chủ nhật thôi là bản mệnh có thể kiếm được số tiền lớn gấp mấy lần so với thu nhập của cả tuần ấy chứ. Thực ra 1 phần đó cũng là những gì bạn xứng đáng được hưởng sau những ngày làm việc vất vả trước đó.
 
Riêng chủ nhật thì bản mệnh sẽ khá bận rộn vì còn phải làm thêm việc bên ngoài. Nghề tay trái nghe tưởng chừng chẳng kiếm được bao nhiêu nhưng lại giúp tuổi Mão tăng được thu nhập rất tốt.    
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X