Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp hốt vàng hốt bạc ngay tuần này (19-25/8)

Thứ Hai, 19/08/2019 11:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết trong số 12 con giáp thì tử vi tuần mới sẽ gọi tên ai là con giáp phát tài tuần này không? Hãy cùng khám phá bí mật đó với Lịch ngày tốt nhé.
 

Tuổi Dần


xem tu vi con giap phat tai tuan nay co loc troi ban
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Dần có thể sẽ nhận được sự che chở của Thần Tài khi mà tài lộc trong nhà chẳng lúc nào cạn kiệt, tiền vàng trong két chẳng lúc nào vơi.
 
Thậm chí, với sự may mắn về tiền bạc trong tuần này của những chú Hổ thì có khi sắp tới con giáp này phải mua nhà mua xe, sắm thêm két đựng tiền mới xuể ấy chứ.
 
Nói như vậy là vì trong tuần chẳng những là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều có nguồn thu tăng vượt bậc. Hơn thế nữa, bản mệnh có còn thêm đối tác kinh doanh, hợp tác làm ăn hợp ý lâu dài nữa.
 
Tài lộc xuất hiện ngay từ khoảng giữa tuần, càng về cuối tuần lại càng vượng thêm. Tuy nhiên, bản mệnh cũng có lúc xao lãng công việc nên gây ra 1 số rắc rối nho nhỏ, cần lưu ý để tránh việc này tái diễn nhiều lần, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc cũng như doanh thu. 
 
Có những lúc nên hạ bớt cái tôi của mình xuống. Công việc cần phải hợp tác nhịp nhàng giữa các mắt xích mới có thể tiến triển thuận lợi. Đừng để mọi chuyện bị chững lại ở vị trí của mình. 
 

Tuổi Tị


tai loc doi dao trong tu vi tuan moi
 
Tử vi tuần mới từ 19-25/8 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tị là 1 trong những con giáp phát tài tuần này. Bản mệnh có thể sẽ có được lộc trời cho, tiêu hoài chẳng hết ấy chứ.
 
Đùa chút thôi, trên đời làm gì có bữa ăn nào miễn phí, tiền bạc cần phải vất vả làm lụng mới kiếm được chứ đâu phải nói có là có ngay. Đó là lý do mà tuổi Tị sau 1 tuần làm việc vất vả thì từ cuối tuần tài vận mới thực sự khởi sắc.
 
Nhưng bạn yên tâm, khởi đầu muộn không có nghĩa là sẽ kém cạnh so với người khác đâu nhé. “Cờ bạc ăn nhau về cuối”, tuổi Tị lúc đó đã tích đủ năng lượng cho mình, chỉ chờ thời cơ để bùng nổ mà thôi.
 
Một tuần bận rộn đang chờ đón con giáp này ở phía trước. Có nhiều chuyện không thể vội vã, cần phải bình tĩnh để tránh những chuyện rắc rối do sai sót dẫn đến. Đừng nghĩ rằng 1 tổ mối nhỏ chẳng có gì phải lo ngại, bạn có biết cả 1 con đê có thể bị phá hoại bởi tổ mối nhỏ nhoi đó không?
 

Tuổi Ngọ


con giap phat tai tuan nay
 
Trong số những con giáp dễ kiếm được tiền trong tuần này thì không thì không nhắc tới tuổi Ngọ. Con giáp này sẽ có nguồn thu khá lý tưởng trong thời gian tới đó. Bản mệnh biết cách cân bằng cuộc sống, dù là công việc hay tiền bạc cũng chẳng hề sai sót quá nhiều.
 
Tuy nhiên, để nói tới thời điểm mà tài lộc trong tuần cực vượng thì phải là cuối tuần. Bản mệnh sẽ có được sự trợ giúp từ phía Thần Tài nên kiếm tiền không quá khó khăn, nhưng nói trước là nếu bạn mong cầu có tài lộc ầm ầm tới thì không có đâu nhé.
 
Bản mệnh sẽ có nguồn thu chủ yếu từ công việc chính, đá đưa thêm chút từ nghề tay trái mà thôi. Với những bạn làm công ăn lương thì đây là thời gian khá dễ thở với bạn, nhưng những người tuổi Ngọ làm kinh doanh buôn bán thì có đôi phần chật vật khi mà hàng hóa không bán chạy được cho lắm. 
 
Bạn vẫn cần phải có ý thức tiết kiệm tiền bạc chứ đừng thấy có tiền trong tay là phóng tay mua sắm chẳng cần biết đến ngày mai. Khi sung túc đủ đầy nên nghĩ tới khi túng thiếu, có chuẩn bị trước thì chẳng lo điều gì. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X