Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (5-11/8): Ai là con giáp giàu sang cực điểm trong tuần này

Thứ Hai, 05/08/2019 14:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuần này con giáp nào giàu có nhiều tiền nhất đây? Tử vi tuần mới tiết lộ 3 con giáp dưới đây tiền về như nước, tiêu không cần phải nghĩ luôn đó, thích chưa nào!
 

Tuổi Tý

 
tai loc doi dao
 
Xem tử vi tuần mới về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Tý đứng đầu trong danh sách những con giáp phát tài tuần này. Bản mệnh từ giữa tuần trở đi sẽ có cơ hội kiếm tiền cực lớn, các nguồn thu tăng vọt tới mức bất ngờ. 
 
Có quý nhân giúp sức,  bản mệnh lấy được lòng tin của mọi người, cơ hội để triển khai những kế hoạch của mình cũng sẽ dễ dàng hơn. Có thực lực, có tài năng, bạn chỉ cần 1 bước khởi đầu suôn sẻ để có được sự thuận lợi trong suốt cả quá trình sau đó.
 
Đặc biệt tuần này vào cuối tuần chuyện làm ăn buôn bán của bản mệnh sẽ cực kỳ phát tài. Con giáp này có duyên buôn bán lắm đó nha, khách hàng mua lần 1 ắt sẽ có lần 2, cứ thế cứ thế là có 1 lượng khách hàng ổn định và lớn mạnh, tiền từ đó sinh sôi nảy nở chứ từ đâu.
 
Các khoản đầu tư cá nhân cũng bắt đầu sinh lời, mang đến 1 tuần rực rỡ tài lộc cho con giáp này. Tuổi Tý nếu muốn mua gì thì cứ thoải mái dành tặng cho mình đi nhé, có điều nhớ kỹ đừng có vung tay quá trán, đừng thấy tiền kiếm được dễ dàng mà phung phí nhé. Đọc thêm 12 con giáp nên trồng cây gì để phát tài vượng lộc, tiền tự động chảy vào túi?
 

Tuổi Hợi

 
tai loc vuong phat
 
Với người tuổi Hợi thì tuần này tài lộc đến chủ yếu từ những nguồn thu nhập phụ. Bản mệnh có nhiều cơ may được tài lộc “từ trên trời rơi xuống” nữa cơ, sự may mắn phải nói là ai nhìn thấy cũng phải ganh tị luôn.
 
Tuy nhiên trong khoảng thời gian đầu tuần, bản mệnh nên dành thời gian để tập trung làm việc của mình, đó là thời điểm thích hợp để bạn tạo dựng nền móng vững chắc cho việc thăng tiến của mình luôn đó.
 
Xuôi về cuối tuần, tài lộc khởi vượng. Những chú Heo chẳng cần tìm kiếm tài lộc ở đâu quá xa xôi, bởi chỉ cần việc làm thêm ngoài giờ cùng chuyện kinh doanh đã ngốn hết thời gian của bạn ấy chứ.
 
Chẳng những thế, thu nhập từ những nguồn đó cũng đã đủ rủng rỉnh trong túi rồi. Thôi đừng tham quá, dành thời gian còn nghỉ ngơi, vui chơi với bạn bè người thân nữa chứ. Vu Lan đến gần, hãy về nhà với bố mẹ nhiều hơn bạn nhé.
 

Tuổi Mùi

 
con giap phat tai tu vi tuan moi
 
Theo dõi tử vi tuần mới, dù trong tuần hung cát đan xen nhưng tuổi Mùi ít nhất có thể an tâm về chuyện tiền bạc. Bạn sẽ được Thần Tài che chở và mang tới cho nhiều cơ may để kiếm tiền.
 
Từ đầu tuần là tài lộc đã dồn dập tới, con giáp này đôi khi không thể tin nổi vào vận may mình đang có được. Quả thực là bản mệnh chưa từng tưởng tượng được lại có lúc mình gặp được may mắn lớn đến như thế liên quan tới tiền bạc. Đọc thêm Tử vi cuối năm 2019: Top 3 con giáp nhất định phát tài, phất lên như diều gặp gió
 
Những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết vừa tạo niềm vui mỗi ngày cho con giáp này, vừa giúp cho bản mệnh có được những cơ hội để tìm kiếm tài lộc về cho mình cũng như tháo gỡ những khó khăn trở ngại đang gặp phải. 
 
Có điều, hung họa đan xen nên bản mệnh vẫn cần phải thận trọng với những lời mời gọi đầu tư kinh doanh. Ở thời điểm này, tiền kiếm được bằng chính công sức mình bỏ ra mới bền vững, đầu tư mạo hiểm là dễ mất cả chì lẫn chài lắm đó.
 
Nên biết đủ là đủ, đừng thấy lợi quá mà ham, đâm lao theo rồi cuối cùng mới nhận ra rằng lựa chọn của mình là sai lầm. Tuần này có tiền về tay nên giữ lấy 1 phần mà tiết kiệm, phòng trừ những lúc thất bại, nếu dư dôi nữa thì tự thưởng cho mình chuyến du lịch cuối mùa hè đi thôi.
 
An An

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X