Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (29/7 – 4/8): Top con giáp bị tiểu nhân quấy nhiễu, rắc rối bủa vây

Thứ Hai, 29/07/2019 14:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tuần này, những con giáp dưới đây nhớ “đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên” để tránh sự chú ý của tiểu nhân nhé, tử vi tuần mới có dặn vậy đấy.
 

Tuổi Tý


tu vi thang 4 con giap bi tieu nhan ham hai thang 4
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Tý khó mà thoát khỏi được cạm bẫy của những kẻ tiểu nhân. Con giáp này sẽ rất khó khăn để hoàn thành công việc của mình bởi bản mệnh đang bị những kẻ xấu bụng đặt điều nói xấu rất nhiều.
 
Những tưởng “cây ngay không sợ chết đứng”, nhưng trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, chỉ 1 lời đồn thổi thất thiệt cũng có thể gây ra hậu quả nặng nề hơn bạn tưởng tượng rất nhiều.
 
Vốn dĩ những chú Chuột chủ quan, không hề để tâm đến những lời thị phi kia, nhưng thực sự thì con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, thành công tưởng chừng ở ngay trong tầm tay rồi mà còn bị tuột mất. 
 

Tuổi Thìn


ganh-nang-tieu-nhan
 
Tuổi Thìn mệt mỏi khi lúc nào cũng phải nghĩ cách để chống lại những chiêu trò “rẻ tiền” mà kẻ tiểu nhân đang hướng mũi dùi vào bạn. KHông giống như tuổi Tý khi bị nhăm nhe cướp đoạt vị trí bạn đang có, những chú Rồng lại có nguy cơ mất đi tiền của ngay trong túi mình.
 
Bản mệnh không tìm thấy quý nhân mà ngược lại bị tiểu nhân vây hãm. Tuổi Thìn đôi khi vẫn còn ngây thơ tin người thái quá, không phải bạn không nghi ngờ mà thực tâm mong muốn được tin tưởng người khác, tiếc rằng suy nghĩ đó khiến bạn phải trả giá khá đắt.
 
Kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc, khiến bạn tin tưởng rồi sẵn sàng quay lưng ngay phút cuối, mang theo những đồng tiền mồ hôi nước mắt mà bản mệnh đã phải mất bao công sức mới có được. Con giáp này đừng quá đau buồn mà hãy nhìn lại thật kỹ để lấy đó làm bài học, chớ nên để bản thân 1 lần nữa mắc bẫy.
 

Tuổi Dần


cam-bay-tieu-nhan-lua-gat
 
Xem tử vi tuần mới, tuổi Dần mặc dù đang làm việc rất tốt và được cấp trên đánh giá cao, nhưng cũng khó lòng tránh khỏi cạm bẫy của kẻ tiểu nhân.
 
Thực ra theo Lịch ngày tốt thì có lẽ chính bởi bạn gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình nên mới trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân luôn ghen ăn tức ở với người khác.
 
Dù bạn thấy hiện tại con đường phía trước đang suôn sẻ hanh thông thì cũng đừng quên cảnh giác nhé. Các mối quan hệ xã giao cần phải được kiểm chứng cẩn thận, đừng vội thân thiết tin tưởng ngay từ phút đầu gặp mặt mà bản mệnh sẽ phải bất ngờ bởi những sự xoay vần của số phận đó.
 

Tuổi Tuất


xem van han 12 con giap thang 3 duong lich
 
Trong tuần cuối tháng 7, đầu tháng 8 dương lịch này người tuổi Tuất rất dễ bị tiểu nhân đeo bám, gây ra đủ chuyện rắc rối phiền phức mà chính con giáp này cũng không thể lường trước được. 
 
Tiểu nhân dễ gây ảnh hưởng nhất đến chuyện kiếm tiền của con giáp này. Vốn dĩ thành công đã ngay trước mắt, tiền bạc ngay trong tầm tay nhưng có thể tan biến bất cứ lúc nào do bản mệnh sập ngay bẫy của những kẻ xấu bụng kia.
 
Bản mệnh cần phải có những kế hoạch thật kín kẽ và chỉn chu để hạn chế bớt sức phá hoại của tiểu nhân. Điều quan trọng là bạn chớ nên để lộ những gì mình đang có trong tay, tự dưng rước họa vào thân mà địch ở trong tối mình ở ngoài sáng nên không tìm được cách đối phó hiệu quả.
 
Ở đời lắm chuyện không thể hiểu nổi, dù cây ngay nhưng vẫn có thể chết đứng. Tốt hơn hết là chúng ta phải nâng cao ý thức tự bảo vệ mình, tiểu nhân phòng tránh trước vẫn hơn, chờ đến lúc phải đối phó với chúng là mệt mỏi luôn đó.
 
Phong Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X