Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (29/7 – 4/8): Ai phát tài nhanh chóng nhất trong 12 con giáp?

Thứ Hai, 29/07/2019 10:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin tiết lộ với các bạn 3 con giáp may mắn về tài lộc nhất tuần này, tiền tiêu chẳng hết luôn nha. Hãy đọc ngay Tử vi tuần mới nào các bạn ơi!
 

Tuổi Dần


con giap phat tai thang 5 2019
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Dần tuần này sẽ có nhiều cơ may phát tài lắm đó. Nói như vậy là bởi điềm báo tử vi tuần mới cho thấy bản mệnh đang được hàng loạt cát thần vây quanh, mà đặc biệt nhất là những cát thần đó đa phần chủ về tài lộc, kim tài.
 
Bản mệnh sẽ không mất nhiều thời gian vào việc tìm kiếm cơ hội kiếm tiền cho mình đâu. Khoảng thời gian này bạn chỉ cần ngồi yên tập trung nắm bắt thời cơ và phát huy hết khả năng của mình là cũng đủ để kiếm được 1 khoản kha khá rồi.
 
Sở dĩ Lịch ngày tốt khuyên những chú Hổ ngồi yên là bởi nếu bạn cứ đứng núi này trông núi nọ rồi xôn xao khi thấy chỗ này kiếm tiền nhiều hơn chỗ kia rồi lựa chọn qua lại, cuối cùng thứ mà bạn nhận được chỉ là cơ may bị hụt mất mà thôi.
 
Có điều này bản mệnh cũng cần phải nhớ, đừng nên sốt ruột quá mức, bởi phải từ giữa tuần trở đi thì tài lộc mới thực sự khởi vượng, lúc đó mới bắt đầu thấy tiền bạc về tay. Bạn càng sốt ruột thì càng không làm được chuyện gì đâu.
 
Trong tuần này dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có tiền bạc kéo về, tuy nhiên dân kinh doanh buôn bán sẽ thấy mình may mắn hơn hẳn những lúc trước đó đấy.
 

Tuổi Ngọ


con giap gioi kinh doanh
 
Với người tuổi Ngọ thì tuần này là thời điểm mà tài lộc bùng nổ rực rỡ luôn đó. Chẳng những tiền về tay mà công danh sự nghiệp cũng đang trên đà thăng tiến cực kỳ khả quan.
 
Con giáp này biết cách phát huy những năng lực còn đang tiềm ẩn của mình. Thêm nữa bạn lại được quý nhân trợ giúp nên mới có thể thuận lợi vượt qua những trở ngại khó khăn mà kẻ tiểu nhân gây ra. Đọc thêm Tử vi cuối năm 2019: Top 3 con giáp bị tiểu nhân sờ gáy, chịu đủ ấm ức trong đời
 
Xin nhắc tuổi Ngọ làm gì thì cũng nên chú ý để nắm bắt thời cơ kiếm tiền. Thần Tài sẽ đến bên bạn vào 2 ngày cuối tuần, mang tới cho con giáp này nhiều điều bất ngờ thú vị. Nhưng bản mệnh hãy nhớ rằng làm từng chút từng chút một sẽ tốt hơn là ôm đồm nhiều thứ cùng 1 lúc nhé.
 

Tuổi Mão


thang 5 phat tai
 
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp thì tuần này tuổi Mão cũng vinh dự đứng trong hàng ngũ những con giáp may mắn về tài lộc luôn đó nha. Con giáp này dần ổn định được công việc của mình và tìm ra cách để tăng thêm thu nhập cho bản thân.
 
Tài lộc trải dài suốt từ thời điểm giữa tuần, nhưng chắn trước những cơ may kiếm tiền của con giáp này chính là những lời đồn thổi thị phi, có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và tinh thần của bản mệnh.
 
Nếu đủ cứng cỏi và kiên cường thì bản mệnh sẽ có thể phát tài phát lộc, trở thành đại gia chẳng mấy chốc đâu. Cứ vững tin đi theo con đường mình đã chọn, dẫu có chông gai cũng đừng bỏ cuộc, bởi suy cho cùng nào có con đường nào dẫn tới thành công mà lại trải đầy hoa hồng đâu cơ chứ. Hãy chứng minh mình là Con giáp thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vì đã "ngồi" sẵn trên đống vàng
 
Cuối tuần việc kinh doanh buôn bán của tuổi Mão sẽ rất suôn sẻ, khách hàng tin tưởng quay lại khá nhiều, cùng với lượng khách hàng mới không ngừng tăng lên, con giáp này sẽ thu được khoản lợi nhuận khổng lồ, khiến ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.
 
Tuy nhiên bản mệnh cần nhớ “đừng bỏ trứng vào chung 1 giỏ”, hãy để cho mình có phương án dự phòng để kịp thời xoay sở ngay khi cần thiết nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X