Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (22-28/7): Top 4 con giáp giàu điên đảo nhờ sao Tài lộc chiếu mệnh

Thứ Hai, 22/07/2019 15:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn vẫn mơ 1 ngày mình giàu sang phát tài? Hãy xem ngay tử vi tuần mới để biết Thần Tài sẽ ở bên con giáp nào trong khoảng thời gian từ 22-28/7 nhé.
 

Tuổi Tị


con giap phat tai trong tu vi tuan moi 2531
 
Bước sang tuần cuối của tháng 7 này, tuổi Tị tài vận rực sáng, kiếm tiền nhiều vô kể luôn đó nha. Nếu bạn thấy ai cầm tinh con Rắn mà kêu túng thiếu thì e rằng người đó đang giấu diếm bớt về số tiền mình có mà thôi.
 
Tử vi tuần mới cho thấy con giáp này không những thu nhập chính vững vàng mà thu nhập phụ cũng thực sự khiến cho người khác không khỏi ngưỡng mộ. Tất nhiên vẫn có những chuyện phát sinh bất ngờ nhưng con giáp này đều xuất sắc vượt qua để sở hữu trong tay số tiền khổng lồ.
 
Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, tuổi Tị đã gom được cho mình 1 số tiền kha khá luôn rồi đó. Nhưng đấy là với bạn nào biết chi tiêu, tiết kiệm thì tiền sẽ có ngày sinh sôi nảy nở, còn nếu tiêu hoang thì chưa biết chừng nha.
 
Cũng may là khoảng thời gian này những chú Rắn khá chín chắn trong suy nghĩ, biết tập trung làm ăn kiếm tiền chứ chẳng hề tiêu xài gì xa xỉ quá mức nên yên tâm là tiền vào túi chỉ có nhiều hơn chứ chẳng hề ít đi đâu.
 

Tuổi Sửu


con giap phat tai thang 4
 
Theo dõi tử vi phương Đông, những chú Trâu sau bao ngày làm lụng vất vả thì cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng số tiền rủng rỉnh trong túi. Tuy nhiên con giáp này đừng quá sốt ruột nếu chờ mãi chưa thấy tiền đâu nhé, bởi vào khoảng cuối tuần thì tài lộc mới thực sự khởi vượng.
 
Bản mệnh cũng sẽ nhận được vô số cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân của mình trong khoảng thời gian này nữa đó. Không phải ai có cơ hội cũng sẽ nắm bắt được cơ hội đó, nhưng tuổi Sửu trong tuần 30 là trường hợp ngoại lệ, bạn chẳng những nắm bắt được mà còn phát huy khả năng của bản thân 1 cách xuất sắc nữa.
 
Tuổi Sửu trong tuần này làm việc chăm chỉ nên thu nhập gia tăng cũng là lẽ thường tình, điều đáng mừng hơn nữa là sự may mắn của bản mệnh trong chuyện tiền bạc, chỉ chơi chơi thôi mà cũng có tiền luôn.
 
Bản mệnh dễ được người khác cho tiền hay chỉ chỗ cho mà kiếm tiền lắm đó nha. Đừng nghĩ rằng số mình xui chẳng bao giờ bắt được tiền, sẽ có lúc bạn thấy rằng ai cũng có những lúc may mắn bất ngờ luôn đó.
 

Tuổi Tuất


tien nhieu de lam gi
 
Trong danh sách những con giáp phát tài tuần này không thể không nhắc đến người tuổi Tuất. Bản mệnh là con giáp nắm được số tiền lớn trong tay luôn đó nha, cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều được lộc trời cho, tiền nhiều tiêu không hết.
 
Đặc biệt từ giữa tuần trở đi tài vận thực sự thăng hoa sẽ mang đến cho con giáp này nhiều cơ may kiếm tiền 1 cách dễ dàng và thuận lợi. “Cờ đến tay ai người đó phất”, tuổi Tuất hãy cố gắng phát huy hết năng lực của mình để kiếm tiền 1 cách chân chính nhé.
 

Tuổi Thìn


tien bac doi dao mua nha mua xe
 
Xem tử vi tuần mới từ 22/7 đến 28/7, người tuổi Thìn thực sự may mắn trong chuyện tiền bạc. Con giáp này ngồi không cũng bắt được tiền, được Thần Tài ở bên che chở nên làm gì cũng thuận lợi, dù là tiểu nhân cũng không cản được vận thăng hoa của bản mệnh.
 
Những chú Rồng hay lam hay làm lại có chí lớn, chỉ chờ có thời cơ là sẽ nhanh chóng bắt tay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu của mình. Thực tế đã chứng minh là con giáp này hoàn toàn có thể đạt được những thành công lớn hơn thế nữa khi mà tài lộc cứ ùn ùn đổ về nhà, tuổi Thìn giàu sang vô kể.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X