Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (22-28/7): Top con giáp “có duyên” với tiểu nhân hết lần này tới lần khác

Thứ Hai, 22/07/2019 13:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới, trong khoảng thời gian tới (22-28/7), 3 con giáp sau dễ bị tiểu nhân hành lên hành xuống, sống chẳng được yên.
 

Tuổi Dần

 
con giap nay tu vi tuan moi nho de phong tieu nhan
 
Xem tử vi tuần mới thì có thể thấy rằng những ngày sắp tới với tuổi Dần sẽ khá khó khăn khi mà tiểu nhân không ngừng quấy phá. Những bạn thuộc con giáp này dễ mù quáng tin người, tuy nhiên cũng do tiểu nhân đã nhằm vào bản mệnh nên cũng khó tránh.
 
Càng về cuối tuần thì con giáp này càng dễ lâm vào những tình cảnh không thể nào lường trước được. Người tuổi Dần chớ nên tin tưởng người khác quá mức, thậm chí cả bạn bè hay người thân thiết khi sinh lòng tham lam đố kị cũng hoàn toàn có thể gây ra chuyện tày trời.
 
Có làm được tiền thì cũng chớ nên để mọi người biết mình kiếm được bao nhiêu tiền. Con số về tiền bạc của mình là thứ không nên để quá nhiều người biết. Với những người đã lâu không gặp nay liên lạc lại mà đề cập đến vấn đề tiền bạc thì bản mệnh nên cân nhắc kỹ, có thể người đó có dụng tâm không tốt, đừng để tình cảm làm mình trở nên mù quáng. 
 

Tuổi Dậu


3 con giap de bi tieu nhan quay pha
 
Xem tử vi khoa học, người tuổi Dậu dễ gặp phải mâu thuẫn trong công việc. Quan hệ với đồng nghiệp không được xử lý tốt là nguyên do khiến cho con giáp này vướng phải họa tiểu nhân.
 
Theo dõi tử vi tuần mới từ ngày 22/7 đến ngày 28/7 của 12 con giáp, những chú Gà đang để cho mình nóng nảy quá mức, cả giận mất khôn mà nói ra những lời không nên nói, làm những điều không nên làm. 
 
Tiểu nhân chẳng cần nhiều lý do để đưa bạn vào tầm ngắm, con giáp này chẳng khéo ăn khéo nói nên đắc tội với người ta lúc nào chẳng hay. Tuổi Dậu trong tuần này tốt nhất nên nói ít làm nhiều, hạn chế việc lỡ mồm lỡ miệng mà rước họa vào thân.
 
Công việc hay cuộc sống rồi cũng sẽ có những lúc bất thuận, cái chính là bản thân chúng ta kiên trì và giữ vững quyết tâm thì rồi chuyện gì cũng sẽ qua, mục tiêu gì cũng có thể đạt được. 
 
“Dục tốc bất đạt”, đừng ham cái lợi trước mắt mà vồn vã làm những chuyện chưa hề qua suy tính kĩ càng, chỉ tổ tạo sơ hở cho kẻ tiểu nhân buông lời gièm pha, khiến bản mệnh lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan mà thôi.
 

Tuổi Thân


can than tieu nhan ham hai
 
Theo tử vi 2019, tuần 30 là thời điểm mà người tuổi Thân dễ phải đối mặt với tiểu nhân nhất. Tháng 7 với kha khá những rắc rối ập đến khiến cho con giáp này trở tay không kịp, một trong số đó chính là việc bị tiểu nhân gài bẫy, chẳng thể thoải mái làm những việc mình muốn.
 
Tiểu nhân trong tuần này chủ yếu sẽ phá hoại vận trình tình cảm của những chú Khỉ, khiến cho người độc thân bị lỡ mất tình duyên còn người có đôi có thể sẽ lục đục. Bản mệnh không nhìn thấy sai sót của mình ở đâu, cũng chẳng hề nhận ra suy nghĩ của mình đang bị kẻ xấu bụng kia điều khiển.
 
Tuổi Thân nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Bạn không muốn mình phải tổn thương, không muốn những người yêu thương mình đau lòng thì chớ bốc đồng xốc nổi vì thứ cảm xúc nhất thời để rồi sau này quay lại cảm thấy hối hận khôn nguôi.
 
Chẳng những phải đau đầu vì chuyện tình cảm mà ngay cả công việc của con giáp này cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi vận xấu do tiểu nhân đem lại. Người cầm tinh con Khỉ mù quáng tin theo lời kẻ chẳng đáng tin, gạt đi lời khuyên bảo của những người thật bụng với mình, hậu quả sau này chỉ có thể 1 mình bản thân gánh chịu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X