Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (15-21/7): Ai bị tiểu nhân ngáng đường, khó khăn chồng chất khó khăn

Thứ Hai, 15/07/2019 14:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin nhắc 3 con giáp này cảnh giác với tiểu nhân, bởi trong tử vi tuần mới này, tiểu nhân vận của bản mệnh đang vượng lắm đó.
 

Tuổi Sửu


con giap nen de phong tieu nhan trong tu vi tuan moi
 
Xin chia buồn với người tuổi Sửu bởi trong tuần này vận tiểu nhân khá vượng, bản mệnh có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện ngoài ý muốn do bị tiểu nhân phá hoại, gây ra đủ chuyện rắc rối mà chính bạn cũng không thể tưởng tượng nổi.
 
Trước hết là trong công việc, con giáp này có phần xao  nhãng với việc mình cần phải làm, tạo ra cơ hội cho tiểu nhân chọc ngoáy. Nếu bản mệnh tự biết cân đối thời gian và làm tốt việc của mình thì có lẽ kết quả đã không tệ như vậy.
 
Bản mệnh đang được cấp trên ưu ái thì có thể xoay ngược lại bị cấp trên khiển trách, nhất là khi tiểu nhân dùng lời lẽ châm chọc để “dìm” bạn xuống và tự nâng mình lên.
 
Thêm 1 điều nữa mà con giáp này cần phải lưu ý trong tuần, chính là chuyện tiền bạc. Bản mệnh kiếm được không ít nhưng có thể giữ lại trong tay thì chẳng còn được bao nhiêu, do đó người cầm tinh con Trâu cần lưu ý, tránh để mắc bẫy của kẻ tiểu nhân nhé.
 

Tuổi Mão


con giap nen de phong tieu nhan trong tu vi tuan moi
 
Theo dõi tử vi khoa học, tuổi Mão trong tuần này dễ bị tiểu nhân phá hoại chuyện tình cảm lắm đó. Con giáp này nếu đã có đôi có cặp thì cũng đừng chủ quan mà thiếu sự quan tâm, chăm sóc đến đối phương, bởi có thể sẽ có kẻ thứ 3 âm mưu cướp đi thứ bạn đang có đấy.
 
Bản mệnh tin người thái quá thì cuối cùng chỉ mình chịu thiệt mà thôi. Riêng chuyện tình cảm bạn nên giữ kín cho riêng mình, chớ nên khoe khoang quá nhiều, kẻ xấu bụng kia thấy thế mà ganh ghét, quyết phải giành giật cho bằng được thì bạn sẽ mệt mỏi lắm đó.
 
Lịch ngày tốt khuyên tuổi Mão nên tìm cách để hâm nóng tình cảm lứa đôi, để giữa 2 người không còn khoảng cách gì nữa. Khi mà tình cảm thắm thiết thì chỉ có sự thăng hoa thôi chứ chẳng thể nào còn chỗ cho kẻ thứ 3 xen vào nữa.
 
Đừng nên chấp nhặt những lỗi lầm nhỏ nhặt của nhau, chuyện gì đã qua thì hãy để cho nó qua đi, chắc hẳn bạn không muốn tình cảm bao lâu rạn nứt rồi tan vỡ chỉ vì những chuyện chẳng đáng nói.
 

Tuổi Mùi


tu vi tuan moi tieu nhan lay tien
 
Trong số những con giáp dễ gặp tiểu nhân tuần này, không thể không nhắc đến tuổi Mùi. Con giáp này gặp đủ phiền phức khi mà kẻ xấu bụng kia không ngừng ngángtrở, khiến cho bản mệnh dù cố công cố sức rất nhiều cũng chẳng được như ý.
 
Chẳng những tiểu nhân phá đám tiền bạc đâu, chúng còn khiến cho những chú Dê dễ xảy ra xung đột trong công việc nữa. Bản mệnh cố gắng hết sức mình nhưng không được công nhận, dễ nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, cuối cùng từ bỏ mục tiêu mình phấn đấu bao lâu để chuyển công việc khác.
 
Có thể bạn đã bị tiểu nhân bày mưu tính kế, không cần phải cướp đoạt mà để bạn tự mình từ bỏ vị trí của mình, sau đó chúng thế chỗ vào đó, chẳng mang tiếng ác mà vẫn có được thứ chúng muốn.
 
Tuổi Mùi ngây thơ dễ tin người nên chẳng hề nghĩ tới tầng nghĩa ấy, tới khi hối hận thì cũng đã muộn màng, chẳng thể khiến thời gian quay ngược lại. Vì thế bạn cần phải suy nghĩ cẩn trọng trước khi làm.
 
Thêm 1 chuyện nữa mà tử vi tuần này từ 15-21/7 hiện rõ đó là nguy cơ mất tiền hao của mà con giáp này đang phải đối mặt. Tiểu nhân dùng lời ngon lẽ ngọt để dụ dỗ, khiến cho bản mệnh mù quáng nghe theo, hậu quả là tiền mất tật mang mà thôi. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X