Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (15-21/7): Con giáp này kiếm tiền giỏi, giữ tiền càng giỏi hơn

Thứ Hai, 15/07/2019 11:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết trong thời gian tới ai lắm tiền nhất không? Cùng theo dõi tử vi tuần mới để biết con giáp phát tài tuần này là ai nhé.
 

Tuổi Dậu


tai loc doi dao
 
Xem tử vi tuần mới, trong tuần 29 này người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc đó. Bản mệnh sẽ nhận được nhiều cơ hội để kiếm tiền trải dài từ đầu tuần cho đến cuối tuần luôn đó.
 
Con giáp này biết được cách để nắm bắt thời cơ ngay khi nó đến, vượt qua những sóng gió trong đầu tuần, chiến thắng những thử thách được đặt ra để tiến tới thành công trên con đường tài lộc.
 
Tuổi Dậu chẳng những có được thu nhập tăng tiến từ công việc chính của mình mà còn kiếm thêm từ nhiều nguồn thu khác nữa. Đặc biệt càng về cuối tuần thì chuyện kinh doanh buôn bán của con giáp này lại càng phất, bạn có thể dễ dàng tìm thấy được thêm lĩnh vực phát triển mới cho mình.
 
Thực ra con giáp này có thể chuyên tâm phát triển thứ mình đang theo đuổi cũng đủ để phất lên trông thấy rồi, nhưng nếu bạn có đam mê, có tham vọng thì hoàn toàn có thể thử sức mình thêm khi đang có nguồn vốn dồi dào. 
 

Tuổi Tý


tai loc vuong phat
 
Tử vi phương Đông cho thấy tuần 29 tuổi Tý dễ giàu lên nhanh chóng lắm đó, đơn giản bởi bạn là con giáp phát tài tuần này mà. Trong khoảng thời gian từ ngày 15/7 đến ngày 21/7, Thần Tài sẽ luôn túc trực ở bên những chú Chuột, chẳng thế mà bạn vừa kiếm tiền giỏi lại vừa giữ tiền hay nữa.
 
Tuy nhiên con giáp này lưu ý là tài lộc của bạn chủ yếu đến vào thời điểm cuối tuần, thế nên đừng quá sốt ruột nhé. Cái gì cũng cần phải có thời điểm, nhất là khi thu nhập từ công việc chính của bạn tuần này khá tốt, thể hiện rằng bạn phải lập được nhiều thành tích trong cả tuần.
 
Mà cũng giỏi ở chỗ là con giáp này có thể quản lý được tài chính của mình khá tốt. Như người khác cuối tuần là nghỉ ngơi, tiêu tiền, nhưng tuổi Tý thì biết cân đối thu chi, thế nên cuối tuần chi tiêu vừa đủ thôi, còn kiếm tiền mới là chuyện chính kìa.
 
Ai mà cũng như con giáp này thì chẳng mấy mà giàu, tiếc là cuộc đời luôn có những ẩn số riêng. Thôi thì “cờ đến tay ai người ấy phất”, đang được lộc trời cho thì những bạn cầm tinh con Chuột cứ thoải mái may túi 3 gang mà đựng đi nhé.
 

Tuổi Thân


con giap phat tai cuoi tuan
 
Xem tử vi tuần mới từ 15-21/7, người tuổi Thân cũng là 1 trong những con giáp giàu lên nhanh chóng nhờ được Thần Tài nâng đỡ đó. Con  giáp này dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì cũng đều có được may mắn hơn người.
 
Từ giữa tuần là tài lộc bắt đầu khởi phát, con giáp này sẽ được người khác giới thiệu việc làm, dâng tiền tới tận tay, bạn chỉ cần với ra 1 chút thôi là sẽ ngay cả đống tiền xả láng tiêu xài.
 
Nói đùa chút thôi chứ tiền bạc kiếm ra chẳng bao giờ dễ dàng như thế, chẳng qua tuổi Thân đang gặp may nên giảm bớt phần trắc trở khó khăn đi thôi. Đã thế làm việc để được trả tiền luôn bận rộn, vì thế bản mệnh cũng chẳng có nhiều thời gian để tiêu tiền đâu.
 
Tuần này người tuổi Thân nên dành thêm thời gian cho gia đình cũng như cân đối việc ăn uống, nghỉ ngơi với làm việc. Đừng ham công tiếc việc quá mức mà cuối cùng chính mình là người chịu khổ, không có sức khỏe thì muốn làm gì cũng khó, mà không có tình cảm thì cũng chẳng biết phấn đấu để làm gì.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X