Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (8-14/7): Top con giáp kiếm bộn tiền trong tay, ăn tiêu xả láng không lo hết

Thứ Hai, 08/07/2019 11:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết 3 con giáp phát tài tuần này là ai không? Đừng bỏ lỡ những lời dự đoán của Lịch ngày tốt trong tử vi tuần mới (8-14/7) nhé.
 

Tuổi Dần


tien day tui
 
Xem tử vi tuần mới, trong tuần thứ 2 của tháng 7 này người tuổi Dần vẫn khá may mắn trong chuyện tiền bạc. Bản mệnh công việc tiến triển thuận lợi, tài lộc ùn ùn kéo về nhà.
 
Đầu tuần là thời điểm mà người cầm tinh con Hổ thể hiện bản lĩnh của mình trong công việc. Sẽ có 1 số khó khăn do tiểu nhân không chịu chấp nhận sự thực rằng bạn có năng lực và có thể đảm trách vị trí cao hơn.
 
Song bản mệnh cũng đừng vì thế mà lo lắng, hãy cứ làm tốt việc của mình, thu nhập không ngừng tăng tiến chính là thước đo khẳng định giá trị của bạn mà. Tuy nhiên đừng quá hấp tấp vội vàng nhé, tài lộc chỉ thực sự vượng vào thời điểm cuối tuần thôi.
 
Mặc dù nói công việc tiến triển tốt nhưng thu nhập từ công việc chính của con giáp này vẫn có phần thấp hơn chút xíu so với thu nhập từ công việc phụ, người làm công ăn lương cũng khó so bì số tiền với người làm kinh doanh.
 
Nói chung tuần này là thời điểm mà tuổi Dần dễ gặp may mắn trong chuyện làm ăn buôn bán, nhất là ngày chủ nhật 14/7 bản mệnh sẽ được Thần Tài trợ mệnh, nâng đỡ hết mình. Nếu con giáp này đang có dự định gì về tài chính thì hãy cứ mạnh dạn tiến hành, cát khí đang ở bên bạn đó.
 

Tuổi Hợi


tai loc du day
 
Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Hợi cũng là 1 trong những con giáp may mắn về tiền bạc tuần này. Không kiếm được thu nhập khổng lồ như những chú Hổ song những chú Heo cũng chẳng hề kém trong cơ hội tài lộc đâu nhé.
 
Với tuổi Hợi thì cơ hội trải dài từ trong tuần cho đến cuối tuần. Ban đầu vạn sự khởi đầu nan, song nếu con giáp này vượt qua được thử thách thì chẳng gì có thể làm khó được bạn.
 
Những chú Heo hãy cố gắng sắp xếp thời gian làm việc cho thật tốt. Bạn có thể được người khác giới thiệu cho việc làm thêm, từ đó thể hiện được thêm những năng lực còn tiềm ẩn của mình. Khi đã chứng minh được tài năng của mình thì chuyện kiếm tiền là tất nhiên sẽ có rồi.
 
Càng về cuối tuần thì lộc làm ăn buôn bán càng vượng. Đó chính là cơ hội cho những bạn tuổi Hợi làm kinh doanh chuyển mình mạnh mẽ, tiến hành những kế hoạch mình ấp ủ đã lâu và biến những ước mơ trở thành hiện thực luôn đó.
 

Tuổi Mão


tai loc doi dao
 
Những chú Mèo tuần này dễ đổi vận phát tài lắm đó. Tử vi 2019 cho thấy bản mệnh được Thần Tài nâng đỡ nên cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều có tin báo tăng tiến đáng mừng.
 
Tuy nhiên, muốn kiếm được đồng tiền cũng chẳng mấy dễ dàng đâu. Bản mệnh cũng cần phải bỏ công bỏ sức, vất vả khá nhiều mới nhận được đồng tiền xứng đáng với công sức mình bỏ ra đó.
 
Chẳng ai cho không ai cái gì trên đời này này. Càng như thế bản mệnh càng phải xác định tinh thần tự lực cánh sinh. Đừng quá nóng vội bởi nóng vội dễ hỏng việc, con giáp này có thể sẽ phạm sai lầm và bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt mình nếu không kiểm soát được cảm xúc cá nhân.
 
Tuổi Mão trong năm Hợi không ít may mắn vây quanh, song có may mắn mà không biết nắm bắt thì cũng chẳng thể nào phất lên được. Cứ khi nào thấy có cơ hội là bản mệnh cần phải nhanh tay giữ lấy, đừng để mình sau đó phải hối tiếc nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X