Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (1-7/7): Con giáp nào tiền tài đầy túi, làm chơi ăn thật?

Thứ Bảy, 29/06/2019 16:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng xem trong tử vi tuần mới từ 1-7-7 này, ai là con giáp phát tài, có tiền nhiều đến độ tiêu cũng chẳng hết nhé.
 

Tuổi Ngọ


tu vi tuan moi con giap phat tai
 
Xem tử vi tuần mới, tuổi Ngọ chuẩn bị tinh thần mà mua két sắt đựng tiền đi thôi. Con giáp này có nhiều lộc rơi lộc vãi lắm đó nha, tiền của nhiều đến mức khiến bao người phải ganh tị nữa.
 
Tuy nhiên, theo tử vi phương Đông thì tài lộc của những chú Ngựa sẽ bắt đầu từ giữa tuần, sau khi mà con giáp này chiến thắng được kẻ tiểu nhân, tài lộc không bị ngăn trở nữa sẽ ùn ùn đổ về nhà luôn đó.
 
Bản mệnh làm gì cũng ra tiền, khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ bởi khả năng nhạy bén với tài chính của mình. Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì những chú Ngựa cũng sẽ thu được đầy túi tài lộc cho mình mà thôi.
 

Tuổi Sửu


tai loc un un toi
 
Đừng quên rằng tuổi Sửu cũng là 1 trong những đại gia của tuần này đấy. Từ 1 – 7/7, người tuổi Sửu sẽ chẳng cần phải lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền bạc đâu, tiền hết rồi lại có ngay ấy mà.
 
Đặc biệt, cuối tuần là lúc mà tài lộc hút về nhiều nhất. Những người cầm tinh con Trâu dù là cuối tuần cũng chẳng nghỉ ngơi mà vẫn chăm chỉ làm việc, nhờ thế mà thu nhập tăng lên gấp bội.
 
Đã thế, bản mệnh lại còn được người khác giới thiệu cho việc làm, thế nên chỉ sợ không có thời gian mà làm chứ chẳng sợ không có tiền tiêu đâu. Tiền kiếm ngoài kia nhiều lắm, tuổi Sửu còn sợ chẳng có sức mà kiếm tiền luôn ấy chứ.
 

Tuổi Tị


con giap phat tai tuan nay
 
Theo tử vi 2019, tuổi Tị thời điểm tuần đầu tháng 7 kiếm tiền khá dễ dàng. Bản mệnh sẽ có được nguồn tài chính thực sự dồi dào, nào là thu nhập từ công việc chính, rồi cả thu nhập từ công việc phụ nữa.
 
Việc kinh doanh buôn bán trên đà phát triển. Con giáp này mua may bán đắt, chẳng gặp phải khó khăn gì quá lớn. Càng về cuối tuần thì tài vận càng tăng tiến. Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần đón lộc về nhé.
 
Người tuổi Tị có thể sẽ thấy bất ngờ với nguồn thu nhập tăng vọt của mình, nhưng bạn đừng căng thẳng quá, thực ra đó đều là công sức của bạn bỏ ra, giờ thu lại cũng là chính đáng thôi mà. 
 
Con giáp này nếu thấy lo lắng về số tiền mình kiếm được quá nhiều thì hãy lên kế hoạch tiết kiệm và đầu tư cụ thể đi nhé, sau này có nhiều việc bạn cần dùng đến tiền lắm đó.
 

Tuổi Mùi


con giap may man ve tien bac
 
Người tuổi Mùi trong tuần mới này sẽ có tài vận khá lý tưởng. Bản mệnh làm tốt việc của mình, không những được cấp trên cất nhắc mà còn có cơ hội để tăng lương tăng thưởng nữa cơ.
 
Thêm nữa, bản mệnh khéo léo làm ăn nên tiền trong túi càng ngày càng sinh sôi nảy nở, không ngừng tạo ra thêm nguồn thu của con giáp này luôn đó. Bản mệnh có thể sẽ cần đến nhiều sức khỏe hơn để có thể khiến cho tài lộc không ngừng phát triển. Công việc khá bận rộn và vất vả, hãy giữ sức khỏe thật tốt, nhớ chăm sóc cho mình nữa bạn nhé.
 
Những chú Dê biết nhìn xa trông rộng thường sẽ chẳng bỏ lỡ cơ hội phát tài đã đến rất gần rồi đâu. Bạn hãy chú ý để nắm bắt thời cơ nhé. Có những chuyện chẳng thể nào trông đợi người khác làm cho mình mà chính bản thân mình phải dấn thân vào làm mà thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X