Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (24-30/6): Con giáp nào có cơ may phát tài nhất?

Thứ Hai, 24/06/2019 11:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tuần mới này, ai sẽ người có nhiều cơ hội để hốt vàng hốt bạc nhất đây? Hãy xem tử vi tuần mới để tìm ra con giáp may mắn ấy nhé.
 
 

Tuổi Tuất


con giap phat tai trong tu vi tuan moi
 
Nói về vận may phát tài, tuổi Tuất mà đứng số 2 chắc không mấy ai dám đứng số 1 trong tuần này luôn nè. Tử vi tuần mới cho thấy trong khoảng thời gian tới bản mệnh cần phải chuẩn bị tinh thần may túi 3 gang mà đựng tiền đi thôi.
 
Người tuổi này trong mấy ngày tới sẽ phải trải qua khá nhiều thử thách, còn dễ gặp họa tiểu nhân nữa cơ, nhưng tuổi Tuất đâu phải là người mềm yếu mà dễ dàng chịu khuất phục, bạn nhanh chóng bứt phá để đạt được mục tiêu mình mong muốn.
 
Bắt đầu từ giữa tuần là lúc mà tài lộc ùn ùn kéo tới. Nguồn thu trong tuần của con giáp này khá phong phú, cũng đến từ nhiều nguồn chính và phụ, bản mệnh khéo léo xoay sở nên chẳng để lỡ cơ hội kiếm tiền nào đến với mình cả.
 

Tuổi Thìn


phat tai phat loc
 
Người tuổi Thìn trong tuần mới từ 24-30/6 sẽ có lộc trời cho, tiền tiêu không hết luôn đó nha. Con giáp này khéo léo tận dụng những kỹ năng mình có để phát triển được công việc 1 cách xuất sắc, cũng tìm được thêm nhiều tiềm năng khác mà bản thân trước đó chưa hề nhận ra.
 
Tiền về tay là động lực giúp những chú Rồng thoát khỏi trạng thái uể oải chán nản của tuần trước đó. Cũng có phần giống với tuổi Tuất khi từ thứ 4 trở đi thì tài vận của tuổi Thìn mới thực sự khởi sắc mạnh mẽ.
 
Con giáp này dù làm kinh doanh buôn bán hay theo nghiệp làm công ăn lương thì yên tâm cũng đều có nguồn thu tăng vọt trong tuần này luôn nhé. Nhưng muốn có được điều đó thì bản mệnh phải chăm chỉ, chịu thương chịu khó, vất vả 1 chút. Muốn “ngồi mát ăn bát vàng” thì e là khó đó.
 

Tuổi Dậu


tai loc du doi
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Dậu tuần này chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc đâu nhé. Bạn chỉ cần làm tốt việc của mình thì tự khắc tiền bạc sẽ về nhà.
 
Trong tuần, những chú Gà sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực làm việc của mình. Mà bạn biết rồi đó, khi công việc làm tốt, năng lực được cấp trên công nhận thì chuyện tăng lương thăng chức không sớm thì muộn mà thôi.
 
Tử vi tuần mới báo rằng cả nguồn thu từ công việc chính và công việc phụ của bản mệnh đều đang trên đà tăng tiến vô cùng tốt đẹp luôn đó. Tuy nhiên con giáp này đừng quá nóng vội khi hóng gần hết tuần mà chưa thấy tiền đâu nhé.
 
Tài lộc của tuổi Dậu chủ yếu đến vào thời điểm cuối tuần. Cũng đâu có gì bất tiện, tự nhiên lại tiết kiệm được tiền thêm mấy ngày. Đùa vui chút vậy thôi, nhưng việc gì cũng cần có thời gian thử thách, tuổi Dậu vượt qua được thử thách thì mới được nhận tiền đó mà.
 

Tuổi Thân


tien nhieu nhu nuoc
 
Trong số những con giáp phát tài tuần này, không thể quên nhắc tới người tuổi Thân. Con giáp này trong tuần sẽ đạt được khá nhiều thành công trong việc, đồng hành cùng những thành công đó là tài vận tăng tiến bất ngờ.
 
Càng về cuối tuần thì tài khí càng vượng, con giáp này càng dễ dàng kiếm được tiền về tay. Chẳng cần phải băn khoăn gì đâu, bạn thấy cái gì hợp lý thì cứ làm theo ý của mình thôi. Có những chuyện không thể nào nói chắc được ngay từ đầu là đúng hay sai, chỉ là mình quyết thì mình làm thôi.
 
Tuổi Thân hãy mạnh mẽ và tự tin vào bản thân mình hơn nữa nhé. Ai chẳng có lúc đúng lúc sai, lúc thành công khi thất bại, cái chính là thời điểm này tài khí đang vượng, khả năng thành công của bản mệnh cũng sẽ cao hơn đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X