Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (24-30/6): Con giáp này khổ tận cam lai, đón quý nhân về là cả tuần sung sướng

Thứ Bảy, 22/06/2019 17:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chờ mãi chờ mãi thì cũng tới ngày quý nhân ngó tới, con giáp này mừng quá đi mà. Tử vi tuần mới thấy rằng bạn mừng cũng đúng thôi, may mắn ùn ùn kéo tới đó.
 

Tuổi Mão


tu vi tuan moi con giap co quy nhan phu tro
 
Người tuổi Mão vốn thông minh lại có tâm địa lương thiện, hiền lành, chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện tâm cơ đối phó với người khác. Có lẽ chính vì thế mà không biết bao nhiêu lần con giáp này bị tiểu nhân chơi đểu luôn đó.
 
Nhưng Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng mọi chuyện sẽ chấm dứt vào tuần mới này từ 24-30/6, bởi lẽ quý nhân đã xuất hiện trong vận trình của tuổi Mão, giúp cho bản mệnh giải quyết hết những rắc rối trước đó 1 cách nhẹ nhàng nhất có thể.
 
Vận trình trong tuần này khởi sắc rực rỡ, mọi phương diện đều đạt được bước tiến đáng kể. Dù là công việc hay chuyện tình cảm thì con giáp này cũng sẽ liên tiếp đón được tin vui về cho mình. 
 
Bản mệnh hãy kiên nhẫn chút nha, đừng quá nóng vội mà hỏng việc đó. Cơ hội thăng tiến đang ở rất gần trong tầm tay của bạn thôi, song nếu không cẩn thận từng bước 1 thì có thể sẽ khiến bao nhiêu công sức bỏ ra đổ sông đổ bể cả đó, quý nhân lúc đó cũng chỉ giúp được phần nào mà thôi.
 
Hãy bình tĩnh để tận hưởng bước chuyển mình của vận mệnh, đón cuộc sống với đầy những niềm vui và nụ cười nhé bạn.
 

Tuổi Ngọ


quy nhan nang do
 
Theo tử vi tuần mới thì tuổi Ngọ là con giáp sẽ gặp nhiều may mắn nhờ có quý nhân ở bên chỉ lối dẫn đường đó. Bản mệnh dám nghĩ dám làm, dám chịu khổ cực để đạt được mục tiêu của mình, làm gì cũng nỗ lực hết mình không bao giờ ngưng nghỉ.
 
Bản mệnh nhận được sự đánh giá khá cao từ phía cấp trên, được lãnh đạo ưu ái cất nhắc và trao cho nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, không gian phát triển trong thời gian tới cũng vô cùng rộng mở, hiếm ai bằng.
 
Trong tuần cuối tháng 6 này, tử vi phương Đông tiết lộ rằng bản mệnh phúc khí dâng đầy, vận may liên tiếp tới, chuyện vui không ngừng về. Sự nghiệp của tuổi Ngọ thăng tiến nhanh như diều gặp gió, tài vận nở hoa, thu nhập tăng vọt khiến bao người ngưỡng mộ trầm trồ.
 

Tuổi Thìn


quy nhan chi duong dan loi
 
Những đứa con của Trời vốn dĩ đã thông minh đĩnh ngộ, nhân duyên cực tốt, ra đời gặp được bao nhiêu bạn tốt giúp đỡ cho trong cuộc sống. Nhưng không chỉ dừng ở đó, tuần này (24-30/6), bản mệnh còn được quý nhân nâng đỡ nữa cơ.
 
Tuần cuối cùng của tháng 6 là 1 chuỗi những tin vui báo về cho tuổi Thìn, quý nhân ở bên tương trợ, con giáp này làm gì cũng dễ dàng thành công. Lại thêm cát tinh chiếu rọi nên vận trình hanh thông rộng mở, tài vận tăng tiến đáng kể, người làm kinh doanh phát tài nhanh chóng luôn đó.
 

Tuổi Dậu

 
con giap may man gap quy nhan
 
Theo tử vi tuần mới thì trong tuần cuối của tháng 6 này tuổi Dậu sẽ được cát tinh vây quanh, quý nhân phò trợ nên vận trình có nhiều điều khởi sắc, cải thiện được tình trạng bết bát trước đó.
 
Chỉ cần nỗ lực và cố gắng phát huy năng lực của mình là con giáp này hoàn toàn có thể đạt được bước chuyển mình mạnh mẽ, thay đổi cả số phận của mình luôn đó.
 
Chẳng những thế, quý nhân còn chỉ lối soi đường cho con giáp này tìm được tài lộc bất ngờ. Tuổi Dậu chẳng lo thiếu tiền tiêu đâu, tài lộc không cầu mà tự tới luôn đó. Hồng Loan cát tinh soi chiếu còn giúp cho đào hoa khởi vượng, chuyện vui không ngớt, hạnh phúc ngập tràn đó nha.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X