Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (17-23/6): Con giáp nào đệ nhất giàu sang, kiếm tiền như hái?

Thứ Hai, 17/06/2019 11:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tuần này, ai sẽ là con giáp phát tài với tiền nhét đầy túi đầy ví đây? Hãy cùng theo dõi tử vi tuần mới từ 17-23/6 về tài lộc nhé.
 

Tuổi Mão


tu vi tuan moi con giap phat tai
 
Trong tuần mới từ 17-23/6 này, người tuổi Mão là con giáp may mắn lắm đó nhé. Không phải tự dưng mà Lịch ngày tốt nói như vậy đâu, bởi bản mệnh đang có nhiều cơ hội kiếm tiền giữa mùa hè bỏng cháy này.
 
Cuộc sống ai cũng có lúc khó khăn, ngay cả khi may mắn thì cũng vẫn có khó khăn cản đường, song với tuổi Mão thì những khó khăn đó chẳng thể khiến bạn lùi bước được, tài lộc vẫn cứ thế theo nhau mà về thôi.
 
Tài lộc của tuổi Mão trong tuần 25 này thường rơi vào thời điểm cuối tuần, chính vì thế bản mệnh đừng sốt ruột khi tới giữa tuần rồi mà còn chưa thấy bóng dáng đồng vàng đồng bạc nào nhé. Rồi bạn sẽ đón được tài lộc về nhà mình thôi ấy mà.
 
Tuy nhiên con giáp này cũng cần phải chú ý để sắp xếp thời gian trong ngày cho hợp lý nhé. Đôi khi chúng ta mải mê chạy theo đồng tiền mà quên mất phải dành cho thời gian cho bản thân và gia đình mình nữa đó.
 

Tuổi Hợi


con giap phat tai tuan nay
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Hợi là 1 trong những con giáp phát tài tuần này đó. Kiếm tiền thì ai cũng kiếm được ít nhiều nhưng bạn là người hiếm hoi giữ được tiền trong tay mà không mất mát vào chỗ này chỗ khác.
 
Đầu tuần bản mệnh nên tập trung cho công việc nhiều hơn, từ giữa tuần trở đi tài khí mới bắt đầu khởi vượng, chuyện kiếm tiền cũng nhờ thế mà trở nên dễ dàng hơn. Con giáp này cần phải lợi dụng những thế mạnh của mình để phát triển tốt hơn.
 
Xin nhắc lại với con giáp này là tiền bạn kiếm được trong khoảng thời gian tới không có nhiều đến từ công việc chính đâu. Tuổi Hợi cần phải làm thêm việc gì đó để tăng thêm thu nhập cho mình. 
 
Riêng những bạn làm kinh doanh buôn bán thì sẽ có 1 tuần rực rỡ với tài lộc đầy tay. Chuyện làm ăn càng ngày càng phát triển tốt hơn, con giáp này khéo ăn nói lại có duyên buôn bán nên khách vốn định mua ít lại thành mua nhiều, không có ý định mua cuối cùng vẫn rút hầu bao.
 

Tuổi Thân


con giap may man ve tien bac
 
Đứng cuối bảng trong số những con giáp phát tài tuần này chính là người tuổi Thân. Con giáp này phải nói là kiếm tiền như hái luôn, nhất là thời điểm từ đầu tuần tới giữa tuần tài lộc ùn ùn đổ về, có khi còn khiến cho con giáp này chẳng kịp xoay sở mà đếm tiền nữa cơ.
 
Tài lộc đến dồn dập cũng có đôi chút làm khó tuổi Thân. Con giáp này chẳng những kiếm được tiền từ công việc chính mà nghề tay trái cũng mang lại không ít lợi nhuận. Nguồn thu chính và phụ đều tăng lên đáng kể sau những cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh.
 
Tuy nhiên xem tử vi 2019 thì con giáp này vẫn có nguy cơ mất tiền vào cuối tuần đó. Tuổi Thân vốn ham chơi nên cứ cuối tuần là chẳng thể chịu được việc ở yên 1 chỗ, cứ phải bay nhảy hết chỗ này tới chỗ khác mới được cơ. 
 
Tiền kiếm được không ít lại càng phải có kế hoạch tài chính rõ ràng. Con giáp này cần phải cân nhắc kỹ càng trước khi chi tiêu, càng phải suy nghĩ cho kỹ nếu có ý định đầu tư kinh doanh. Thời buổi kiếm tiền khó khăn, đâu phải ai cũng may mắn được suốt, có phải cứ đổ tiền ra kinh doanh là sẽ thu tiền về đâu cơ chứ. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X