Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (17-23/6): Con giáp này nhớ đề phòng tiểu nhân

Thứ Sáu, 14/06/2019 18:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin có đôi lời nhắc nhở với 4 con giáp này, bởi trong tử vi tuần mới bạn dễ bị tiểu nhân hãm hại, gặp đủ chuyện xui xẻo không may đó.
 

Tuổi Tý


con giap nen de phong tieu nhan trong tu vi tuan moi
 
Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Tý đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc của mình. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện năng lực của mình nhưng đồng thời đó cũng là thách thức khá “khó nhằn” khi mà con giáp này phải tranh đấu với không ít kẻ tiểu nhân đang nhăm nhe ngồi vào chỗ của mình.
 
Tuổi Tý vẫn khá may mắn khi mà bên cạnh tiểu nhân thì còn có quý nhân. Nhờ có quý nhân nên bạn cũng tránh được không ít trò chơi bẩn của kẻ xấu bụng kia. Nhưng nói gì thì nói, con giáp này cũng vẫn cần phải tỉnh táo và cảnh giác để không sập bẫy nhé. Trong công việc nên tập trung cao độ để hạn chế những sai lầm có thể mắc phải.
 

Tuổi Dần


tieu-nhan-dam-sau-lung
 
Xem tử vi tuần mới từ 17-23/6, người tuổi Dần không may vướng phải họa tiểu nhân. Con giáp này không chỉ bị tiểu nhân phá hoại chuyện tình cảm mà còn hao tiền tốn của nữa.
 
Các cặp đôi cần phải đề phòng kẻ thứ 3 xuất hiện. Tiểu nhân chẳng từ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình đâu. Dù bạn và người ấy tình cảm đang nồng thắm thì chúng cũng hoàn toàn có thể dựng nên kịch bản mới để khiến cho 2 người hục hặc, mâu thuẫn với nhau, tình cảm cũng theo đó mà phai nhạt.
 
Con giáp này không rõ ràng trong các mối quan hệ với người khác phái thì càng tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 chen chân vào tình cảm của mình. Cứ cho rằng chẳng có chuyện gì xảy ra, tới khi mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát thì cũng đã muộn.
 
Không dừng lại ở đó, kẻ tiểu nhân còn có thể bày mưu tính kế để khiến cho bạn mất tiền hao của nữa đấy. Tiền bạc là phải phân minh, đừng để tình cảm làm cho mình trở nên mù quáng.      
 

Tuổi Dậu


tieu nhan lay tien
 
Xem tử vi tuần mới, tuổi Dậu đang đứng trước hung vận khá lớn. Công việc càng ngày càng nhiều áp lực khi mà con giáp này chẳng hề nhận được sự giúp đỡ của quý nhân mà còn bị tiểu nhân đe nẹt.
 
Người tuổi Dậu có thể bị tiểu nhân đeo bám để hành cho “lên bờ xuống ruộng” luôn đó. Cũng may là cuối cùng ông Trời cũng thương nên ngoài những vất vả mà bản mệnh phải chịu đựng thì kết cục cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.
 

Tuổi Hợi


mat na tieu nhan
 
Tử vi 2019 tiết lộ rằng vận trình của tuổi Hợi trong tuần 25 này sẽ khá chật vật khi mà kẻ tiểu nhân xuất hiện và ngáng trở bước đường thăng tiến của con giáp này. Bản mệnh muốn làm nhưng lại chẳng thể làm được như ý mình. 
 
Thực ra không phải tuổi Hợi không giành được thành công đâu, bạn tài năng nên dù có bị vùi dập cũng không thể nào làm khuất mất ánh sáng của mình.Nhưng càng như thế thì con giáp này lại càng trở thành mục tiêu của kẻ tiểu nhân.
 
Bạn có thể bị hiểu lầm vì những chuyện không đâu. Lời đồn thổi thị phi vô căn cứ nhưng cũng có sức ảnh hưởng rất lớn mà con giáp này nếu không nhanh chóng thay đổi tình hình thì sau này sẽ có thể phải chịu sức ép rất lớn đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X