Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần này (3-9/6) tiểu nhân sẽ làm phiền tới con giáp nào?

Thứ Hai, 03/06/2019 15:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết 3 con giáp nào dễ gặp họa tiểu nhân nhất trong tuần này hay không? Lịch ngày tốt sẽ tiết lộ bí mật tử vi tuần mới trong bài viết dưới đây nhé.
 

Tuổi Dần


con giap de gap tieu nhan trong tu vi tuan moi

 
Xem tử vi 2019, người tuổi Dần trong tuần 23 này có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện bất trắc do đang bị họa tiểu nhân vây hãm. Tiền bạc trong tuần không phải không có, thậm chí con giáp này còn có thể kiếm được khá nhiều tiền vào thời điểm đầu tuần nữa cơ.
 
Có điều tài khí vượng nhưng không tụ, thế nên chỉ cần sự tác động nhẹ của tiểu nhân thôi là những chú Hổ có thể dễ dàng mất tiền đang nằm ngay trên tay mình. 
 
Bản mệnh cần phải tỉnh táo trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, đừng nghe kẻ xấu gợi lên lòng tham mà đâm đầu theo, cuối cùng lãi lời đâu chẳng thấy, chỉ thấy tiền bạc cứ thế nước chảy mây trôi, chẳng còn ở bên mình nữa.
 
Ngoài chuyện tiền bạc thì tiểu nhân còn có thể khiến cho tuổi Dần phải đối mặt với những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Bạn không biết cách hóa giải mâu thuẫn thì sẽ tạo ra những vết rạn nứt trong mối quan hệ 2 người.
 
Kẻ tiểu nhân chỉ chờ thời cơ như vậy thôi là tìm cách để xen vào giữa 2 người. Không muốn phải “chiến đấu” với kẻ thứ 3 xấu xí kia thì tốt nhất là những chú Hổ hãy hâm nóng tình cảm của mình nhanh đi nhé.
 
Ngoài ra bạn cũng cần phải kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình. Năng lực có thừa mà không có nghị lực, không có quyết tâm thì cũng sẽ chỉ dọn đường cho kẻ khác đi lên mà thôi, chưa kể tiểu nhân sẽ tìm cách phá hoại, bạn muốn an nhàn cũng sẽ chẳng được đâu.
 

Tuổi Ngọ


tieu nhan can tro
 
Xem tử vi tuần mới, con giáp đen đủi tiếp theo trong bộ sưu tập những con giáp gặp tiểu nhân tuần này chính là tuổi Ngọ đó. Bản mệnh dễ bị tiểu nhân phá hoại thành quả công việc của mình, khiến cho bạn gặp phải không ít rắc rối sau đó.
 
Càng những lúc rắc rối xảy ra thì con giáp này càng phải giữ bình tĩnh cho mình. Cứ cuống lên thì chẳng giải quyết được gì mà còn có thể tạo cơ hội cho tiểu nhân lợi dụng để đưa thêm những chứng cớ không có lợi cho mình.
 
Tuổi Ngọ cần phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình cho thật tốt, chỉ có bạn mới có thể giúp được chính mình mà thôi. Tiểu nhân cũng chỉ là người bình thường, hãy tự tin rằng mình sống ngay thẳng, hoàn toàn có thể chiến thắng được thế lực đen tối kia.
 

Tuổi Thân


tieu nhan ham hai
 
Xem tử vi tuần mới từ 3-9/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Thân dễ bị tiểu nhân lừa gạt tiền bạc ngay trên tay mình. Bản mệnh đang say trong cơn mê tình nên chẳng còn đủ tỉnh táo để phân biệt người tốt kẻ xấu nữa.
 
Chẳng những thế, tiểu nhân còn tung ra nhiều tin đồn thị phi gây bất lợi cho công việc của bản mệnh, tiền sắp tới tay rồi mà còn tan biến ngay trong chớp mắt. Con giáp này không hài lòng nhưng cũng chưa tìm được cách để xử lý.
 
Tuổi Thân cần phải có kế hoạch để bảo vệ chính mình. Bạn cứ cho qua nhưng như vậy càng tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lấn tới. Cần phải vững vàng đứng lên đấu tranh cho quyền lợi của chính mình. 
 
Con giáp này hoàn toàn có đủ năng lực để “so găng” với tiểu nhân. Mình là người ngay thẳng, sao phải sợ hãi trước những thế lực đen tối với mục đích xấu xa. Hãy tự tin chiến đấu đi bạn nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X