Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (27/5-2/6): Con giáp nào tài lộc thất bát, tiền bạc tổn hao?

Thứ Hai, 27/05/2019 09:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiền bạc làm ra mà không chi tiêu hợp lý thì bao nhiêu cũng hết, đó là tình trạng của 3 con giáp dưới đây. Theo tử vi tuần mới, con giáp này có khả năng tiêu đến đồng tiền cuối cùng trong túi mình đó.
 

Tuổi Tý


tu vi tuan moi con giap de mat tien
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, trong khoảng thời gian từ 27/5-2/6 người tuổi Tý sẽ cần phải cân đối lại các khoản chi tiêu của mình để không lâm vào cảnh thiếu trước hụt sau.
 
Con giáp này không hiểu được lý do tại sao mình làm ra tiền nhưng mãi mà chẳng đủ tiền tiêu. Theo Lịch ngày tốt, có lẽ những chú Chuột cần phải lên kế hoạch quản lý tài chính kỹ càng hơn thì mới mong khá được.
 
Bản mệnh vẫn còn hoang phí trong nhiều khoản, có những lúc rõ ràng nhận thấy tài chính của mình chẳng hề dồi dào nhưng vì ham vui, vì cả nể mà chẳng nỡ nói lời từ chối. Ngoài ra, bản mệnh còn có thể gặp phải 1 số chuyện đột xuất cần phải chi tiêu trong khoảng thời gian này.
 
Tình hình sức khỏe của tuổi Tý trong tuần không được tốt cho lắm, có thể tiền bạc tổn hao 1 phần là vì thăm khám tốn kém hoặc dùng để mua đồ bổ chăm sóc cho chính bản thân mình nữa. 
 
Nói chung đây là 1 tuần không mấy dễ dàng cho con giáp này nếu muốn tiêu xài thoải mái. Bạn cần phải biết cân đo đong đếm những gì mình đang có trong tay để hạn chế tới mức thấp nhất những thiệt hại có thể xảy ra.
 

Tuổi Ngọ


dung de tien roi
 
Với tuổi Ngọ thì tuần này tiền bạc có lúc kiếm được, có lúc lại tìm mãi chẳng ra, tài vận lên xuống thất thường. Xem tử vi phương Đông, bản mệnh đầu tuần tài khí vượng nhất, đó là lúc mà bản mệnh nên tìm cách để tăng thêm thu nhập cho mình.
 
Có điều ngày vui ngắn chẳng tày gang, từ giữa tuần trở đi vận trình tài lộc của những chú Ngựa càng ngày càng sa sút. Bản mệnh  vẫn chăm chỉ cày cuốc kiếm tiền nhưng do quản lý tiền bạc chưa đủ chặt chẽ nên dễ vì thế mà để cho mình lâm vào cảnh thiếu trước hụt sau.
 
Họa phá tài xảy tới với tuổi Ngọ khi con giáp này không thực sự tỉnh táo trong việc đầu tư, kinh doanh và dễ mất 1 khoản tiền lớn vào những việc không thực sự xứng đáng. Bản mệnh tự cho mình là đúng và không chịu lắng nghe lời khuyên bảo, góp ý của mọi người.
 
Ngoài ra, con giáp này còn chi tiêu khá mạnh tay cho những việc không thực sự cần thiết chỉ để lấy tiếng thơm. Nhưng suy cho cùng cái danh hão ấy chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi khi cứ mãi cố gồng mình để giữ vững “danh hiệu”.
 

Tuổi Dần


can can doi chi tieu
 
Xem tử vi tuần mới từ ngày 27/5-2/6 của 12 con giáp, tuổi Dần dễ gặp phải những rắc rối về tiền bạc trong khoảng thời gian này. Bạn sử dụng tiền không hợp lý và phải trả giá, đó là bài học khá đắt mà con giáp này bắt buộc phài trải qua, nếu không bạn sẽ còn mắc phải nhiều sai lầm hơn nữa.
 
Bản mệnh cần phải học cân đối lại quỹ tài chính hiện có của mình. Với các khoản dự định tiết kiệm cho mục tiêu lâu dài, tuyệt đối chớ nên động vào, nếu không tuổi Dần sẽ chẳng bao giờ làm được điều mình muốn.
 
Đừng để những thói xấu phù phiếm khiến cho mình mờ mắt, bất chấp tất cả để đạt được. Tới sau cùng, chỉ có chính bản thân bạn cùng gia đình là người phải gánh chịu hậu quả, nếu không thương lấy chính bản thân mình thì chỉ có thể cắn răng chịu tội mà thôi.
 
Con người ai cũng có thể mắc sai lầm, nhưng chớ để mình đã sai lại càng sai, cứ mãi lầm đường lạc lối. Hãy tỉnh táo lại để tìm đường đi tiếp cho mình bạn nhé.
 
An An
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X