Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (27/5-2/6): Con giáp này nhớ đề phòng tiểu nhân hãm hại

Thứ Sáu, 24/05/2019 15:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai là con giáp xui xẻo dễ gặp phải tiểu nhân quấy phá trong khoảng thời gian từ 27/5-2/6? Theo dõi tử vi tuần mới cùng Lịch ngày tốt nhé.
 

Tuổi Dần



tu vi tuan moi con giap de gap tieu nhan
 
Xem tử vi tuần mới, tuổi Dần cần phải lưu ý đến chuyện tiền bạc bởi có thể bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc đó. Đừng cả nể, cũng đừng dễ tin người quá, bởi bạn chẳng thể nào biết được họ có mưu đồ gì hết.
 
Người cầm tinh con Hổ bình thường cứng rắn và lạnh lùng là thế nhưng đôi khi bạn bị cảm xúc làm cho mềm yếu. Rất hiếm hoi thôi nhưng đó là lúc mà bạn dễ bị lừa gạt nhất, nếu kẻ tiểu nhân kia biết được thì việc rút tiền từ trong túi bạn chẳng phải chuyện gì quá khó khăn.
 
Tuổi Dần hãy suy nghĩ, cân nhắc kỹ trước những lời mời gọi đầu tư, mua bán hay vay mượn nhé. Hãy tìm hiểu thông thật chắc chắn trước khi đưa tiền cho người khác, nếu không tiền bạn đưa đi sẽ chẳng bao giờ quay trở lại đâu.
 

Tuổi Thìn


tieu nhan noi cong so
 
Trong số những con giáp phạm tiểu nhân tuần này từ 27/5-2/6, không thể không nhắc đến tuổi Thìn. Con giáp này thường sẽ bị làm khó dễ trong công việc, khiến cho bạn chẳng thể nào phát huy được hết khả năng của mình. 
 
Bản thân con giáp này còn có nhiều điểm yếu chưa khắc phục được, trong số đó có việc bạn khá cố chấp và không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, thậm chí có phần muốn ép người khác làm theo ý mình.
 
Trong công việc, điều đó khiến cho bạn trở nên độc đoán và khó chịu trong mắt đồng nghiệp và có thể bạn sẽ trở thành cái đinh trong mắt họ, vô tình gây thù chuốc oán với người khác.
 
Muốn giảm bớt những thiệt hại do bị tiểu nhân gài bẫy, có lẽ chính bản thân tuổi Thìn phải thay đổi phương thức làm việc của mình trước. Bạn hãy thử mở lòng mình và thay đổi cách suy nghĩ, tư duy trong công việc của mình đi nhé.
 

Tuổi Dậu


tieu nhan lua gat tien bac
 
Xem tử vi 2019, tuổi Dậu trong tuần này có thể sẽ bị kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, gặp phải những chuyện không thể tưởng tượng được. Chẳng những công việc bị trì trệ mà tiền bạc cũng có thể chịu nhiều tổn hao vì lý do này.
 
Bản mệnh thiếu sự cảnh giác nên dễ dàng lọt vào bẫy của kẻ xấu bụng kia. Thực ra thì con giáp này đã sớm lọt vào tầm ngắm của tiểu nhân nên muốn thoát được cũng khó lắm thay. 
 
Tuổi Dậu cần phải tự kiểm tra lại công việc của mình, ngoài bạn ra thì chẳng ai giúp được bạn đâu, thà phòng còn hơn là tránh, bởi làm sao mà tránh được kẻ tiểu nhân ghê gớm kia chứ.
 

Tuổi Mão


ke thu 3 trong tinh yeu
 
Xem tử vi tuần mới, tuổi Mão là 1 trong những con giáp đen đủi dễ gặp phải tiểu nhân tuần này. Bản mệnh có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm khi mà lời nói gió bay, người nói vô tâm nhưng người nghe lại hữu ý.
 
Bản mệnh cần phải chú ý bồi đắp tình cảm gia đình, nhất là với những cặp vợ chồng không có nhiều thời gian bên nhau. Có thể những mâu thuẫn với bề trên cũng sẽ làm ảnh hưởng đến tình yêu đôi lứa, hãy khéo léo hơn.
 
Điềm báo tử vi phương Đông còn cho thấy tuổi Mão dễ phải đối mặt với sự công phá của kẻ thứ 3 đang tìm mọi cách để chen chân vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Bản mệnh cần phải có biện pháp mạnh để củng cố tình cảm 2 người, đánh bật kẻ thứ 3 xấu xí kia.
 
Ngoài ra, con giáp này cũng nên quản lý tiền bạc cho chặt chẽ hơn kẻo gặp họa vì bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Chính bản thân bạn cũng không cẩn thận kiểm soát tài chính nên có khi bị tiểu nhân rút rỗng ví rồi mới nhận ra.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X