Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (13-19/5): Top 3 con giáp dễ bị tiểu nhân hãm hại

Thứ Hai, 13/05/2019 10:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin có lời nhắc nhở với 3 con giáp dưới đây, bạn đang có nguy cơ bị tiểu nhân làm cho điêu đứng trong tử vi tuần mới này đó.
 
 

Tuổi Hợi


tu vi tuan moi con giap de gap tieu nhan
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 13-19/5, tuổi Hợi không may là 1 trong những con giáp dễ gặp tiểu nhân tuần này. Nhìn qua thì tưởng chừng đây là 1 tuần rất bình thường của con giáp này, nhưng ẩn chứa sau đó là không ít sóng gió.
 
Điều bất thuận nhất trong tuần này đối với những chú Heo có lẽ chính là chuyện tiền bạc. Con giáp này không đủ tự tin để bảo vệ chính kiến của mình, làm theo lời người khác, cuối cùng có thất bại cũng chẳng biết kêu ai.
 
Giữa tuần là lúc mà nguy cơ mất tiền lên cao do tiểu nhân vận dần vượng, càng về cuối tuần thì tiểu nhân càng lộng hành, đòi hỏi người tuổi Hợi phải kiên định với mục tiêu mình đã chọn, không dễ dàng lung lay, bởi nếu làm thế thì càng có nguy cơ bị tiểu nhân nắm thóp.
 
Đặc biệt, con giáp này cần phải thận trọng với các mối quan hệ nơi công sở. Có thể những thành công mà bạn giành được trong khoảng thời gian này sẽ khiến cho những kẻ xấu bụng cảm thấy ganh tỵ mà tìm cơ hội để hãm hại đó.

Tuổi Ngọ


tieu nhan la ke thu 3 pha hoai tinh cam
 
Theo dõi tử vi tuần mới, tuổi Ngọ đang phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong tuần này. Bản mệnh dễ bị tổn hao tiền bạc, trong khi chuyện tình cảm cũng chẳng được như ý. 
 
Bản thân những chú Ngựa cũng chẳng hề ý thức được nguyên do vì đâu mà tự nhiên bao nhiêu chuyện lại xảy ra như vậy. Lịch ngày tốt xin tiết lộ đôi điều nhé, 1 phần là do bạn bị tiểu nhân quấy phá đó.
 
Nói vận trình của tuổi Ngọ tuần này tốt cũng không hẳn, mà xấu cũng chẳng nên. Tốt xấu lẫn lộn là vậy nên nếu bản mệnh muốn mọi chuyện đều diễn ra theo ý mình là không có được đâu.
 
Trước tiên, chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang có dấu hiệu phai nhạt, và đây cũng chính là lúc mà nguy cơ kẻ thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này là khá lớn. 
 
Nếu bản mệnh không nhanh chóng tìm cách để hâm nóng lại mối quan hệ của mình, tìm lại hương vị say mê cho cuộc hôn nhân của mình thì rất có thể người ấy sẽ bị kẻ thứ 3 cướp khỏi bạn đó. 
 
Hơn nữa, trong lúc mà tinh thần tuổi Ngọ rối loạn, không được bình tĩnh cũng có nguy cơ bị kẻ tiểu nhân xấu bụng lợi dụng để lừa gạt tiền bạc. Cuối tuần là thời điểm mà khả năng hao tổn tài lộc khá lớn, con giáp này nên cẩn trọng hơn trước những quyết định tài chính của mình. 
 

Tuổi Thân


mat tieu hao cua
 
Tử vi phương Đông cảnh báo tuổi Thân cần phải chú ý kẻo mắc bẫy kẻ tiểu nhân lúc nào chẳng hay đâu. Trong khoảng thời gian từ 13-19/5, con giáp này hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, đừng gây thù chuốc oán với người khác.
 
Bản thân con giáp này có nhiều tham vọng muốn thực hiện, vì thế khi mọi chuyện không theo ý mình, bạn có thể sẽ nổi nóng, khiến cho người khác mất lòng vì bị tổn thương, mất mặt. Khéo léo hơn 1 chút, con đường công danh sự nghiệp của bạn cũng sẽ hanh thông, thuận lợi hơn đó.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng có nguy cơ bị kẻ tiểu nhân chọc phá. Tưởng chừng đôi bên đã hiểu và đi đến quyết định cuối cùng nhưng chỉ cần lời nói tưởng chừng vô tình của kẻ xấu bụng kia cũng có thể gây nên sóng gió, khiến cho con giáp này điêu đứng.
 
Thị phi là chuyện chẳng ai mong muốn, chính vì thế chính bản thân tuổi Thân phải thận trọng để hạn chế những rắc rối, phiền phức không đáng có.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X