Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (13-19/5): Con giáp nào tiền vào như nước?

Thứ Hai, 13/05/2019 09:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai sẽ là con giáp phát tài trong tử vi tuần mới này không? Trong khoảng thời gian này, họ sẽ có tài lộc ùn ùn đổ về nhà đó.
 

Tuổi Tuất


con giap phat tai nhat tuan nay tu vi tuan moi
 
Xem tử vi tuần mới từ 13-19/5 của 12 con giáp, có thể thấy rằng tuổi Tuất đang có cơ may tài lộc cực lớn, nhất là vào thời điểm cuối tuần từ thứ 6 trở đi. Về cơ bản thì tuần này bản mệnh đang có nhiều may mắn nên làm gì cũng sẽ dễ dàng thành công.
 
Tuổi Tuất nên tập trung làm tốt những mục tiêu đã đề ra, từ đó gặt hái thành quả rực rỡ bằng chính bàn tay mình. Sự may mắn chỉ là yếu tố bổ trợ, nếu bản thân bạn không thực sự cố gắng thì có may mắn cũng khó lòng được như ý lắm.
 
Đặc biệt, trong tuần này việc kinh doanh buôn bán của tuổi Tuất khá thuận lợi, bạn có thể lợi dụng cơ hội lần này để tiến hành những cơ hội mình ấp ủ đã lâu nhé. Thời cơ không phải lúc nào cũng có, vì thế đừng để mình phải nhìn lại mà hối tiếc.
 

Tuổi Thìn


ngap trong tien
 
Theo dõi tử vi phương Đông, những chú Rồng chẳng cần phải lo lắng chuyện tiền bạc trong tuần này đâu. Bản mệnh được Thần Tài ở bên hỗ trợ nên gặp nguy cũng hóa an, vạn sự như ý đó.
 
Tuổi Thìn khá may mắn trong vấn đề tiền bạc thời điểm này, có lúc bạn chẳng cần cầu tài mà tài lộc vẫn tự tới, có người tốt bụng mang cơ hội làm ăn đến cho con giáp này. Bản mệnh còn có lộc trời cho nữa, có khi may mắn tới độ ra đường cũng nhặt được tiền tiêu cơ.
 
Tuy nhiên trong tuần vẫn có điềm báo tiểu nhân quấy phá, tuy không ảnh hưởng quá nhiều đến chuyện kiếm tiền của con giáp này nhưng cũng phần nào rắc rối phiền phức, bản mệnh nên chú ý để giải quyết vấn đề nhanh gọn, không ảnh hưởng đến mục tiêu chính của mình. 
 

Tuổi Sửu


tien bac nhieu vo ke
 
Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Sửu không cần quá lo lắng bởi chuyện gì cũng sẽ đều có hướng để giải quyết. Có thể công việc của bạn trong tuần lúc tốt lúc xấu thật đó, nhưng yên tâm là vẫn sẽ có tiền tiêu mà thôi.
 
Điềm báo tử vi cho thấy con giáp này có cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ, thu nhập vẫn tăng tiến không ngừng. Tuy nhiên, khoảng thời gian đầu tuần sẽ khá khó khăn để có thể có được những điều mình mong muốn.
 
Bản mệnh chớ nên nóng vội, chuyện gì cũng cần phải có thời gian. Từ giữa tuần trở đi vận trình sẽ có phần tươi sáng hơn, tất nhiên vẫn có khó khăn rình rập nhưng nếu bản mệnh quyết tâm thì vẫn có thể làm được những điều mình mong muốn. Ông trời chẳng phụ người có tâm đâu!
 

Tuổi Mùi


mua tien mua bac
 
Người tuổi Mùi trong tuần này tiền bạc không quá dư thừa nhưng cũng chẳng đến mức tiêu tốn. So với các con giáp khác thì bạn vẫn khá rủng rỉnh rồi đó.
 
Bản mệnh biết chi tiêu căn cơ, biết dành dụm khi đủ đầy cho lúc túng thiếu, nhờ thế mà cân đối được chi tiêu, tăng thêm thu nhập cho mình bằng nhiều cách. Những chú Dê vốn tính cẩn thận nên hiếm khi để mình mắc phải sai lầm nghiêm trọng.
 
Bạn có nhiều ý tưởng kiếm tiền, nhưng nếu xét trên tình hình thực tế mà không khả thi thì con giáp này cũng chẳng mạo hiểm đâu, vì thế mà bạn giữ được tiền bạc an toàn trong tay mình, chỉ có sinh sôi nảy nở thêm chứ hiếm khi hao hụt đi đâu.
 
Tử vi 2019 cho thấy tuổi Mùi cần phải cố gắng phát huy tiếp những thế mạnh của mình. Thời điểm này công việc của bản mệnh đang tiến triển khá tốt, nếu làm tốt việc của mình thì khả năng tăng lương thăng chức cũng chẳng hề nhỏ chút nào đâu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X