Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (6-12/5): Con giáp này cẩn thận kẻo TIỂU NHÂN sờ gáy

Thứ Hai, 06/05/2019 10:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tuần 19 này, ai sẽ là con giáp dễ gặp họa tiểu nhân, dễ bị tiểu nhân hãm hại? Hãy theo dõi tử vi tuần mới cùng Lịch ngày tốt ngay nhé.
 

Tuổi Mùi

 
tu vi tuan moi con giap de gap tieu nhan
 
Xem tử vi khoa học, tuổi Mùi chính là con giáp dễ gặp họa tiểu nhân tuần này đó. Nhiều lúc bản mệnh cũng chẳng hiểu tại sao tự dưng lại số đen như thế nữa. Có nhiều khi chẳng làm gì mà vận đen cũng tự ám vào người.
 
Cũng may trong tuần cũng còn có việc này việc kia ưng ý, song những chú Dê sẽ chẳng được vui vẻ gì cho lắm trong công việc đâu. Bản mệnh dễ bị tiểu nhân tìm cách hãm hại để cướp đi vị trí mà bạn đang nắm giữ lắm đó.
 
Năng lực có thừa nhưng nói thực, con giáp này còn ngây thơ, dễ tin người lắm. Bạn chẳng hề hay biết rằng mình hoàn toàn có thể đang đặt lòng tin vào nơi hiểm ác nhất. Tốt nhất đừng dựa dẫm, nhờ cậy vào bất cứ ai mà cứ việc mình mình làm là hơn.
 
Tuổi Mùi cần đặc biệt chú ý trong ngày thứ 2 đầu tuần, thời điểm này tiểu nhân vận cực vượng, dễ vì thế mà bị lừa gạt chẳng hề mảy may biết gì. Bản mệnh nên sắp xếp công việc cho hợp lý hơn, đừng tiến hành những việc quan trọng trong ngày đầu tuần này để giảm bớt những xui xẻo có thể xảy ra do bị tiểu nhân lộng hành, quấy phá.
 

Tuổi Tý

 
tieu nhan gay chuyen thi phi
 
Theo dõi tử vi tuần mới, có thể thấy rằng người tuổi Tý đang đứng trước nhiều nguy cơ thất bại cả trong công việc lẫn chuyện tiền bạc. Nguồn cơn của điều này có rất nhiều, nhưng có lẽ phần lớn là do bản mệnh đã lọt vào tầm mắt của kẻ tiểu nhân, khiến cho làm việc gì cũng không được suôn sẻ như ý muốn.
 
Thời điểm giữa tuần là lúc mà bản mệnh nên tập trung cho công việc của mình, đừng để người khác có cơ hội nói ra nói vào. Họa thị phi cũng chính là do những kẻ xấu bụng kia buông lời gieo rắc. Có lúc vốn dĩ chẳng có chuyện gì đáng nói, nhưng cuối cùng lại thành ra bung bét hết cả.
 
Tin người không đáng tin có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng và tuổi Tý trong tuần 19 này thực sự thấm thía điều đó. Bạn mù quáng vì tình cảm, không còn đủ tỉnh táo để xét đoán vấn đề, bị lừa gạt cũng chẳng hay, thay vào đó là hết lòng cho đi, mất tiền hao của vẫn cứ nghĩ là mình làm việc tốt.
 
Cuối tuần là lúc mà con giáp này cần phải cẩn thận trong chuyện tiền bạc. Đừng để mình cứ sống mãi trong u mê. Bạn đã trưởng thành, cần phải sáng suốt để tự xét đoán mọi chuyện và chịu trách nhiệm cho những việc mình đã làm.
 

Tuổi Thân

 
tieu nhan lua gat
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Thân có nhiều bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, vận trình hung cát đan xen nên sẽ có nhiều lúc bản mệnh thấy đang thuận lợi thì bỗng dưng gặp phải cản trở, khiến cho bao công sức trước đó đổ xuống sông xuống bể.
 
Con giáp này có muốn tố khổ cũng chẳng ai tin khi mà kẻ tiểu nhân kia làm mọi chuyện vô cùng gọn ghẽ, khả năng để bạn tìm ra dấu vết là vô cùng khó. Đầu tuần là thời điểm mà bản mệnh dễ mắc bẫy của kẻ tiểu nhân nhất, cần phải thận trọng hơn.
 
Mặc dù có được thành công nhưng không được chủ quan, bởi sự chủ quan khiến bạn lơ là mất cảnh giác, sau đó có thể mắc sai lầm bất cứ lúc nào. Ngoài ra, sống cần phải biết khiêm tốn, đừng khoe mẽ quá đà mà tự biến mình thành cái gai trong mắt người khác lúc nào cũng chẳng hay.
 
Tuổi Thân cần phải kiên trì với con đường mình đã chọn. Bạn lung lay ý chí thì càng tạo điều kiện cho những kẻ xấu bụng kia thừa nước đục thả câu, chẳng mất công mất sức gì mà lại hớt tay trên được thành quả bạn vất vả bấy lâu nay.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X