Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (22-28/4): 12 con giáp dễ gặp chuyện gì xui xẻo?

Thứ Hai, 22/04/2019 10:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn tò mò muốn biết trong tuần 17 này 12 con giáp dễ xui xẻo trong chuyện gì thì hãy theo dõi ngay tử vi tuần mới từ 22-28/4 cùng Lịch ngày tốt nhé.
 

1. Tuổi Tý

   
tu vi tuan moi xui xeo cua 12 con giap
 
Có lẽ điều mà tuổi Tý cảm thấy phiền lòng nhất trong tuần này chính là chuyện tình cảm. Những việc khác có thể khó khăn nhất thời thôi nhưng chuyện tình cảm không đi đến đâu khiến cho tâm trạng của những chú Chuột thê thảm.
 

2. Tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi tuần mới, muốn biết tuổi Sửu xui xẻo ở việc gì thì cần phải xem kỹ vận trình. Có lẽ việc mà con giáp này cần quan tâm nhất chính là công việc, bởi bản mệnh đang bị tiểu nhân quấy phá, khiến cho con đường công danh sự nghiệp chịu ảnh hưởng phần nào.
 

3. Tuổi Dần

 
Tử vi 2019 cho thấy tuổi Dần dễ gặp xui xẻo nhất trong công việc, cũng bởi vì con giáp này tiền bạc rủng rỉnh rồi, chỉ nghĩ tới chuyện nghỉ lễ thôi. Bạn bỏ bê công việc, lơ là trước những mối nguy hại nên mới có khả năng mắc phải sai sót.
 

4. Tuổi Mão

 
Xem tử vi tuần mới từ 22-28/4/2019 của 12 con giáp, tuổi Mão sẽ phải đối mặt với họa tiểu nhân. Chuyện tưởng chừng chẳng có gì khi gặp tiểu nhân thì tránh đỡ đi, song bản mệnh lại bị kẻ xấu xa kia hại cho mất công mất sức mà chẳng hề nhận được thành quả gì.
 

5. Tuổi Thìn


con giap xui xeo
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Thìn trong tuần 17 này dễ xui xẻo trong chuyện tiền bạc đó. Dù cố công cố sức để tăng thêm thu nhập nhưng hết lần này tới lần khác những chú Rồng lại bị tạo hóa trêu ngươi, tay trắng vẫn hoàn trắng tay. Mãi tới cuối tuần mọi chuyện mới tạm an ổn.
 

6. Tuổi Tị

 
Điều mà những chú Rắn cần phải chú ý nhất trong tuần cuối tháng 4 này chính là sức khỏe đó. Bản mệnh nên lựa sức mình mà làm việc, đừng cố gắng quá sức mà cuối cùng lại thành ra hỏng việc. Kỳ nghỉ lễ sắp tới nên nghỉ ngơi cho lại sức nhé.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Theo dõi tử vi tuần mới, người tuổi Ngọ trong tuần là con giáp may mắn khi đỏ tiền, đỏ cả tình nhưng vẫn có chuyện khiến bản mệnh bận lòng, chính là công việc. Từ giữa tuần trở đi công việc của bản mệnh dễ bị người khác cản trở, gây khó dễ.
 

8. Tuổi Mùi

 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ đôi chút về vận xui của tuổi Mùi trong tuần 17 này nhé. Bản mệnh dễ gặp họa thị phi, chuyện không nên nói thì cứ nói ra, khiến cho cả công việc và tình cảm đôi lứa đều bị ảnh hưởng ít nhiều.
 

9. Tuổi Thân


cong viec bi can tro
 
Khả năng cao trong tuần này tuổi Thân sẽ gặp phải trục trặc về tiền bạc. Bản mệnh dễ bị kẻ xấu lừa gạt mà chẳng hề hay biết. Công việc đúng lúc này cũng xảy ra đủ chuyện rắc rối, khiến cho bản mệnh mệt mỏi căng thẳng vô cùng.
 

10. Tuổi Dậu

 
Lịch vạn niên 2019 cho thấy tuần 17 này có khá nhiều chuyện xui xẻo xảy đến với tuổi Dậu, nào là sức khỏe suy yếu, tiền bạc tổn hao rồi cả chuyện tình cảm cũng không được như ý nữa. Bản mệnh chán nản và đôi lúc muốn buông xuôi tất cả.
 

11. Tuổi Tuất

 
Có lẽ chuyện xui xẻo nhất tuần này của tuổi Tuất chính là tình cảm đó. Xem tử vi tuần mới từ 22-28/4 có thể thấy rằng con giáp này đang dần đập vỡ những ảo tưởng về tình cảm, cũng chính là từng bước đập vỡ trái tim mong manh của mình.
 

12. Tuổi Hợi

 
Theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuổi Hợi trong tuần này đường tình duyên trắc trở, người có tình chưa chắc đã về được bên nhau, còn các cặp đôi dễ phải xa nhau trong kỳ nghỉ lễ dài sắp tới.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X