Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (22-28/4): Top con giáp dễ bị tiểu nhân hại cho thê thảm mà chẳng hề hay biết

Thứ Bảy, 20/04/2019 11:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiểu nhân có thể là kẻ thù giấu mặt, có thể là kẻ đối địch rõ ràng với bạn. Tuy khó phát hiện nhưng 3 con giáp dưới đây nên cảnh giác đề phòng tiểu nhân, tử vi tuần mới đã nhắc nhở rồi đó.
 

Tuổi Mão 


tu vi tuan moi con giap de gap tieu nhan
 
Xem tử vi 2019, vận trình năm Hợi này của tuổi Mão khá tốt, nhưng điều đó không có nghĩa là con giáp này không bị tiểu nhân làm phiền. Ngay tuần mới này thôi, những chú Mèo sẽ được lĩnh giáo thế nào là “tiểu nhân khó trị”.
 
Điềm báo tử vi cho thấy ngay đầu tuần đã có không ít chuyện rắc rối xảy ra, những chú Mèo chẳng muốn phiền phức đâu nhưng chẳng thể nín nhịn cho những kẻ xấu bụng kia trèo lên đầu lên cổ mình mãi được.
 
Vốn bận rộn bởi trước kì nghỉ lễ dài bao giờ khối lượng công việc cũng tăng lên, nay con giáp này còn phải bận tâm đối phó với những trò xấu xa của kẻ tiểu nhân nữa.
 
Tuổi Mão mất đi không ít cơ hội để thể hiện năng lực của mình cũng như hoàn thành công việc đúng như dự kiến. Bạn khó tránh khỏi những lần đụng độ tiểu nhân để rồi cuối cùng bao công sức bỏ ra đều đổ xuống sông xuống biển.
 
Cách để đối phó với tiểu nhân không ít, song tuần 17 này bản mệnh cần phải bơ chúng đi mà sống, đừng quá để tâm đến những kẻ xấu xa đó mà mất thời gian làm việc quý báu của mình.
 

Tuổi Thân


de phong tieu nhan
 
Theo dõi tử vi tuần mới, người tuổi Thân trong khoảng thời gian từ 22-28/4 cần phải cẩn trọng bởi điềm báo cho thấy bạn đang đứng giữa vòng vây của kẻ tiểu nhân đó.
 
Chuyện tiền bạc cần phải cẩn thận, đừng quá dễ tin người mà hại thân mình. Bản mệnh có thể bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt tiền bạc đó. Sự mù quáng sẽ khiến bạn mắc phải những sai lầm không thể tin được.
 
Thời điểm giữa tuần là lúc tiểu nhân vận vượng nhất, con giáp này cần phải bật chế độ cảnh giác 24/24. Không phải ai cười nói ngọt ngào với mình cũng là người tốt cả đâu, bạn cần phải học cách phân biệt người tốt kẻ xấu đi nhé.
 
Lần này thứ mà tiểu nhân lấy đi là tiền bạc, là những đồng tiền mồ hôi nước mắt của bạn, nhưng lần sau ai biết được thứ mà chúng lấy đi là gì. Tốt hơn hết tuổi Thân phải học cách tự bảo vệ mình, đừng để tới lúc mọi chuyện xảy ra rồi mới hối hận thì cũng đã muộn màng, chẳng thể thay đổi được gì nữa.   
 

Tuổi Thìn


tieu nhan lua doi
 
Người tuổi Thìn trong tuần này bị tiểu nhân ngáng trở, tử vi tuần mới từ 22-28/4 cho thấy chuyện kiếm tiền của con giáp này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.
 
Đủ chuyện xui xẻo ập tới, các khoản chi tiêu càng ngày càng tăng mà tiền bạc thu về thì chẳng thấy đâu. Con giáp này không thể không đưa tiền ra bởi đó toàn là những chuyện đặng chẳng đừng, chỉ có dùng tiền mới có thể giải quyết được.
 
Thực ra có nhiều chuyện là bản mệnh bị tiểu nhân hãm hại mà ra, bởi bạn là con giáp dễ gặp tiểu nhân tuần này mà, bản thân bạn chẳng làm gì nên tội nhưng tự dưng bị đổ vạ cho, thế là phải “quýt làm cam chịu”. Đây cũng là bài học cho tuổi Thìn những lần sau nữa.
 
Đừng cho rằng mình tốt với người ta thì người ta chắc chắn sẽ tốt lại với mình. Ở đời chẳng ai biết được chữ ngờ, thế nên cứ cẩn thận là hơn, chẳng thà mất lòng trước mà được lòng sau còn hơn vừa mất tiền lại mất thêm cả tình cảm, bạn bè người thân trở mặt, chẳng còn qua lại với nhau.
 
Nhưng những chú Rồng cũng đừng quá lo lắng nhé, dù bị tiểu nhân quấy phá nhưng tài vận vẫn có cơ may vực dậy được, chỉ cần bạn nỗ lực và quyết tâm là sẽ có cơ hội mà thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X