Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngay tuần này, ai là con giáp có số phát tài, tiền bạc nhiều như lá trên cây

Thứ Ba, 16/04/2019 11:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tuần này, ai sẽ là người nắm trong tay số tiền lớn khổng lồ đây? Cùng Lịch ngày tốt vén màn bí mật 4 con giáp phát tài trong tử vi tuần mới này nhé.
 

Tuổi Tuất


con giap phat tai trong tu vi tuan moi
 
Xem tử vi phương Đông, tuổi Tuất chính là con giáp được gọi tên khi mà tài lộc nhiều vô kể. Có thể đầu tuần bản mệnh sẽ gặp phải vài chuyện không đâu, bị tiểu nhân đổ vạ, nhưng đừng vì thế mà nản lòng thoái chí.
 
Từ giữa tuần trở đi vận trình tài lộc lên hương, tử vi tuần mới từ 15-21/4 của 12 con giáp cho thấy bản mệnh không ngừng đón cơ hội tài lộc về cho mình. Tài vận phát, thu nhập cũng gia tăng đáng kể.
 
Con giáp này nguồn thu chính ổn định, trong tuần này nguồn thu phụ tăng lên, đặc biệt càng về cuối tuần thì chuyện kinh doanh buôn bán càng thêm thuận lợi, song bản mệnh cần phải kiên cường, tự dựa vào sức mình thì mới có thể làm nên.
 

Tuổi Thìn


tien nhieu nhu nuoc
 
Trong số 12 con giáp thì tuần này tuổi Thìn là 1 trong những người may mắn khi thoát họa phá tài mà xoay chuyển cục thế, trở thành con giáp phát tài nhất nhì trong bảng xếp hạng tuần ấy chứ.
 
Bản mệnh làm ăn buôn bán giỏi giang, chẳng cần chờ đợi quá lâu mà ngay từ đầu tuần tin vui tài lộc đã không ngừng tới. Có hội cho con giáp này thăng quan tiến chức cũng khá tốt.
 
Song để tài lộc nhanh về tay thì có lẽ bản mệnh vẫn phải theo nghiệp kinh doanh buôn bán mà thôi. Tuổi Thìn nhanh nhạy với thời cuộc, giỏi nắm bắt xu thế và tâm lý khách hàng nên những chuyện kia với bạn không có gì là quá khó khăn.
 

Tuổi Thân


phat tai phat loc
 
So với những con giáp khác trong tuần này, tuổi Thân may mắn hơn nhiều khi có nhiều cơ hội để thể hiện được năng lực của mình, cơ hội thăng quan tiến chức khá rõ ràng.
 
Hơn thế nữa, bản mệnh còn dễ dàng kiếm được cả đống tiền ngoài mong đợi, nhất là càng về cuối tuần thì vận may lại càng lớn hơn, số tiền kiếm được lại càng nhiều hơn.
 
Theo Lịch ngày tốt, do tuổi Thân cố gắng hết sức để làm tốt việc của mình, thế nên chuyện tăng lương thăng chức cũng không còn quá xa xôi. Nghề tay trái cũng mang lại cho những chú Khỉ nhiều cơ may thu tài lộc về tay.
 
Những ngày nghỉ cuối tuần, thay vì nghỉ ngơi thì bản mệnh dồn tâm sức vào chuyện làm ăn buôn bán và thu được những thành quả lớn đến không ngờ, phát tài phát lộc đến nơi ấy chứ.
 

Tuổi Dậu


tai loc du doi
 
Theo tử vi 2019, tuổi Dậu trong tuần này chính là 1 trong số những con giáp phát tài. Trong khoảng thời gian từ 15-21/4, những chú Gà sẽ được Thần Tài trợ mệnh, tiền bạc không cần phải lo lắng quá nhiều.
 
Tuy nhiên, trước khi có được tiền bạc như mình mong muốn thì con giáp này phải dốc tâm dốc sức để làm việc. Khoảng thời gian đầu tuần bạn sẽ phải đối mặt với áp lực làm việc khá lớn, có nhiều lúc tưởng chừng gục ngã.
 
Tuy nhiên, nếu vượt qua được thử thách lần này thì tài lộc sẽ chờ đợi con giáp này ở ngay phía trước thôi. Bản mệnh phải có niềm tin vào chính bản thân mình nhé. Tuổi Dậu sẽ có nguồn thu bất ngờ từ cả công việc chính và nghề tay trái luôn đó.
 
Song đừng thấy tài lộc đủ đầy mà không tính tới chuyện tiết kiệm để làm ăn buôn bán cũng như lo cho cuộc sống tương lai nhé. Tiền không dễ kiếm như bạn tưởng, cũng chẳng phải lúc nào cũng có tiền bạc trong tay đâu, lúc rủng rỉnh phải nhớ khi túng thiếu nữa nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X