Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp có tài “xua đuổi tài lộc”, tiền chẳng có mà tiêu trong tuần này (8-14/4)

Thứ Hai, 08/04/2019 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết theo tử vi tuần mới thì con giáp nào sẽ phải đối mặt với họa mất tiền, tài lộc tổn hao, chẳng có tiền tiêu mà dễ lâm cảnh vay mượn nợ nần không…
 

Tuổi Tuất


theo-tu-vi-tuan-moi-day-la-con-giap-de-mat-tien-oan
 
Tuổi Tuất cũng chẳng muốn tự dưng lâm vào cảnh túng thiếu đâu, tử vi khoa học cũng cho thấy con giáp này đã vô cùng cố gắng trong tuần từ 8-14/4 để mong muốn mang lại cuộc sống tốt hơn cho bản thân và gia đình.
 
Nhưng sự đời nào có giống như mơ. Con giáp này kiếm được không ít tiền trong tuần nhưng tới cuối tuần thì dễ lâm vào cảnh túng thiếu lắm đó. Bản mệnh nên bình tĩnh để tìm lại lòng quyết tâm đi.
 
Thực ra nếu con giáp này biết cách quản lý chi tiêu thì mọi việc cũng không tới mức tệ như thế. Tuy nhiên, chẳng có ai là người hoàn hảo và tuổi Tuất cũng thế. Trong những phút giây “ma đưa lối, quỷ dẫn đường”, chẳng hiểu sao bạn lại đưa ra quyết định như thế.
 
Đủ chuyện cùng xảy ra 1 lúc khiến cho những chú Chó chẳng kịp trở tay xoay sở, vì thế mà phải mất kha khá tiền bạc mới giải quyết xong vấn đề. Tài lộc tổn hao nghiêm trọng, tiền bạc chẳng có mà tiêu cũng là vì thế.
 

Tuổi Thìn


de-mat-tien-oan
 
Theo dõi tử vi tuần mới, tuổi Thìn nên lưu ý bạn đang dễ gặp phải họa phá tài rất lớn trong tuần 8-14/4 này đó nhé. Tử vi phương Đông cho thấy đầu tuần thực ra vận trình vẫn chưa quá tệ đâu, nếu biết cách sắp xếp công việc thì có khi còn có tiền về nữa cơ.
 
Song càng về cuối tuần thì vận trình tài lộc càng thêm sa sút, bản mệnh dễ mất 1 khoản tiền lớn vào những chuyện chẳng hề xứng đáng chút nào. Tuổi Thìn nên lưu ý kĩ càng hơn khi làm việc để khỏi mất tiền oan mà chẳng biết phải kêu ai.
 
Đúng là tài lộc chẳng tự nhiên sinh ra, cũng chẳng tự nhiên mất đi, nó chỉ chuyển từ người này sang người khác mà thôi. Biết được điểm yếu của mình ở đâu thì cần lấy đó làm bài học kinh nghiệm cho những lần sau nhé.
 
Bạn bị lừa 1 lần là lỗi của kẻ lừa đảo, nhưng nếu bạn để cho đối phương lừa hết lần này tới lần khác thì chẳng còn gì để nói nữa rồi, bởi mọi tội lỗi do bạn gây ra hết đó.
 

Tuổi Tị


tien-khong-canh-ma-bay
 
Vận trình tuần mới về tài lộc của tuổi Tị chẳng được tốt. Dường như bao nhiêu may mắn thì đều dồn hết vào chuyện tình cảm của bản mệnh rồi, tới khi kiếm tiền rồi giữ tiền thì khó hơn bao giờ hết.
 
Bản mệnh dễ gặp họa phá tài trong khi số tiền trong tay chẳng có được là bao. Đúng là “đã nghèo còn gặp cái eo”, những chú Rắn bình thường khéo léo xoay sở lắm nhưng giờ bạn đúng là hết đường xoay chuyển luôn đó.
 
Bao lần cứ ngỡ tài lộc đã về tay thì lại gặp chuyện chẳng lành, cơ may kiếm tiền cứ thế là bay mất. Con giáp này không biết phải làm sao để đánh giá được mức độ nguy hiểm của việc vay mượn nợ nần bởi chưa từng đối mặt, Lịch ngày tốt khuyên bạn nên cân nhắc kĩ nhé.
 
Vay nặng lãi thì tuyệt đối đừng có lại gần kẻo lãi mẹ đẻ lẽ con, cuối cùng mất tất cả vì phải trả tiền vay nợ cũng nên. Hãy tìm cách sắp xếp cuộc sống của mình tốt hơn, huy động sự hỗ trợ của bố mẹ, người thân cũng như những người bạn tốt để vượt qua khó khăn. 
 
Mà có lẽ quan trọng nhất vẫn chính là tinh thần của tuổi Tị, bởi nếu bạn nghĩ mình thất bại thì bạn đã thất bại rồi đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X