Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần này 8-14/4 tiểu nhân cận kề, 3 con giáp sau nhớ đề phòng kẻo xui xẻo triền miên

Thứ Hai, 08/04/2019 16:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp dễ bị tiểu nhân hãm hại trong những ngày sắp tới? Tử vi tuần mới của Lịch ngày tốt sẽ vén màn bí mật cho các bạn nhé.
 

Tuổi Ngọ

 
tu vi tuan moi tieu nhan lay tien
 
Theo Lịch ngày tốt, tuổi Ngọ là 1 trong số những con giáp dễ bị ảnh hưởng vận trình bởi tiểu nhân trong tử vi tuần mới từ 8-14/4 này. Những chú Ngựa có thể sẽ bị mất tiền hao của hoặc khó kiếm được tài lộc về tay do bị những kẻ xấu bụng kia cản đường.
 
Tiền bạc kiếm được trong tuần không ít đâu nha, nhất là khi đầu tuần bản mệnh vẫn có tài khí vượng, chẳng tới nỗi túng thiếu. Nhưng sức càn quét của tiểu nhân thực sự đáng sợ, chỉ trong vài ngày ngắn ngủi cũng đủ cho con giáp này tay trắng.
 
Đừng ham cái lợi trước mắt mà chẳng hề nghi ngờ gì trước những cái bẫy của kẻ tiểu nhân. Tuổi Ngọ cần phải tỉnh táo trước lợi nhuận khổng lồ mà những kẻ kia đưa ra, kiểm tra thông tin cho chính xác rồi hãy đưa tiền đầu tư, kinh doanh. 
 

Tuổi Dậu

 
con giap nen de phong tieu nhan trong tu vi tuan moi
 
Tử vi phương Đông cho thấy tuổi Dậu đang gặp nhiều vấn đề trong công việc. Bản mệnh có cơ hội để vươn lên bứt phá, cũng giành được những thành công đáng kể nhưng tiếc rằng Thần May mắn chẳng ở bên nên dù cố gắng cũng chưa chắc đã được như ý.
 
Ngay đầu tuần đã gặp phải tiểu nhân khiến cả tuần bản mệnh như sống trong u mê. Những chú Gà chẳng thể tìm thấy lối ra, bạn không hiểu mình đã làm gì sai mà khiến cho những kẻ xấu bụng kia ganh ghét mình đến thế.
 
Tuổi Dậu cố công cố sức, hết mình vì công việc mà dường như cấp trên chẳng hề ghi nhận, chỉ biết rằng cuối cùng bạn không đạt được thành quả như ý, thế là không đạt yêu cầu mà thôi.
 
Điêu đứng vì bị tiểu nhân phá hoại vận trình, công việc của tuổi Dậu trong tuần trải qua nhiều bước thăng trầm. Cũng có những lúc con giáp này chán nản, thất vọng và chỉ muốn buông xuôi tất cả. 
 
Nhưng bạn ơi, sao có thể dễ dàng khuất phục trước kẻ tiểu nhân như vậy được. Chúng ta còn nhiều cơ hội để xoay chuyển vận mệnh của mình, còn nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân và gây dựng sự nghiệp cơ mà. 
 

Tuổi Tý

 
tieu-nhan-dam-sau-lung
 
Theo dõi tử vi tuần mới từ 8-14/4 của 12 con giáp, có thể thấy rằng tuổi Tý vận trình hung cát đan xen. Có may mắn về tài lộc nhưng con giáp này lại chẳng được may mắn về đường tình duyên.
 
Kẻ tiểu nhân không ngừng phá hoại chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy. Những chuyện đồn thổi thị phi tuy vô căn cứ nhưng có thể khiến cho đôi bên nảy sinh hiểu lầm sâu sắc nếu chưa thực sự hiểu và tin tưởng nhau.
 
Những lời nói tưởng chừng nhẹ nhàng nhưng hàm chứa sự nghi kị có thể khiến cho những chú Chuột cảm thấy tổn thương đến mức muốn gục ngã. Có lẽ chẳng ai mong muốn bị người mình yêu hiểu lầm cả.
 
Tiểu nhân có cớ xen vào mối quan hệ giữa 2 người cũng là dấu hiệu cho thấy giữa bạn và người ấy đang thực sự tồn tại khoảng cách. Nếu bạn thực sự biết mình cần níu giữ thì hãy làm mọi cách để cho người ấy hiểu và thông cảm, chia sẻ để người ấy không còn khoảng trống nào về bản thân.
 
Ngoài ra, kẻ tiểu nhân có thể sẽ khiến cho công việc của bản mệnh gặp trở ngại, chính vì thế nếu có thể thì bản mệnh chớ nên tiến hành những việc quan trọng trong tuần để giảm bớt những mệt mỏi không đáng có. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X