Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (1-7/4): Con giáp nào đào hoa bậc nhất?

Thứ Hai, 01/04/2019 10:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Lịch ngày tốt thì 3 con giáp dưới đây sẽ là những người hạnh phúc nhất trong tử vi tuần mới những ngày đầu tháng 4/2019 này đó.
 

Tuổi Hợi

 
tu vi tuan moi tiet lo ai la con giap hanh phuc nhat
 phuc nhat
Theo dõi tử vi tuần này 1-7/4, người tuổi Hợi sẽ sống trong tình yêu ngập tràn. Nhất là với nữ mệnh thì có thêm quý nhân phù trợ, đào hoa khởi sắc nên sẽ chẳng có điều gì phải muộn phiền về nửa kia của mình đâu.
 
Với các bạn độc thân thì khoảng thời gian này bạn nên tích cực tìm hiểu những người khác phái để nhanh chóng tìm được người phù hợp với mình. Quả thực tình cảm là thứ không thể gượng ép được, nhưng biết đâu đấy, khi đào hoa vượng, trái tim chúng ta cũng dễ tìm người có chung nhịp đập hơn.
 
Các cặp đôi dần yêu thương và thấu hiểu nhau hơn. Có thể cãi cọ đấy, mâu thuẫn đấy nhưng sâu trong lòng, các bạn biết ai là người mình sẽ dành cả cuộc đời để chia sẻ buồn vui, biết điểm dừng để không làm tổn thương nhau.
 
Những hiểu  lầm trước đó được hóa giải, có thể 2 bên gia đình sẽ thúc giục chuyện cưới hỏi sớm diễn ra. Đừng ham chơi, đừng ham mê làm giàu mà để lỡ dở duyên nhau. Có những thứ không thể chờ đợi được đâu.
 
Các cặp vợ chồng tuổi Hợi có thể lên kế hoạch đón Heo vàng. Bạn sẽ cảm thấy sự gắn kết kỳ lạ với nửa kia của mình, cũng như cảm nhận được hơi ấm tình yêu luôn nồng nàn. Muốn SINH CON NĂM 2019 không thể không biết những điều này, đọc ngay kẻo lỡ
 

Tuổi Tý

 
tinh yeu nong nan
 
Tử vi phương Đông tiết lộ rằng người tuổi Tý sẽ có nhiều may mắn trong chuyện tình cảm ngay trong tuần này. Khoảng thời gian đầu tháng 4/2019, bản mệnh không ngừng đón nhận những tin báo niềm vui về tình yêu.
 
Vợ chồng tình cảm hòa hợp, những điểm chung khiến cho 2 bạn tình thân càng thêm thân, trong khi những điểm khác biệt được chấp nhận như cá tính riêng, đôi khi còn trở thành nam châm trái dấu hút nhau.
 
Với các bạn còn độc thân thì khoảng thời gian này hãy năng tham gia các cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu với mọi người bởi khả năng bạn tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình trong khoảng thời gian này là rất lớn.
 
Đừng ngần ngại vì mình là gái hay trai lớn tuổi còn chưa tìm được 1 nửa cho mình, nhân duyên tới muộn chứ không phải là không có, cũng chưa chắc duyên đến muộn đã tệ hơn duyên đến sớm. Phúc ai nấy hưởng, bản thân mình thấy hạnh phúc là được chứ đừng bắt ép bản thân phải tuân theo quy chuẩn của xã hội mà gặp bất hạnh.
 
Các cặp đôi nếu thấy tình cảm đã chín thì hãy nhanh chóng chọn ngày lành tháng tốt mà tính chuyện cưới xin. Nếu bản mệnh và người ấy đã xác định ngày cưới hỏi trong tuần này thì xin chúc mừng bởi cát khí vượng sẽ giúp tuổi Tý nhanh chóng có được những điều mình mong muốn.
 
Nữ mệnh vẫn gặp nhiều may mắn trong tình yêu hơn so với nam mệnh tuổi Tý. Có những lúc bản mệnh còn không thể tin được vào sự thực rằng chuyện tình cảm của mình tiến triển nhanh đến vậy.
 

Tuổi Thân

 
con giap hanh phuc trong tinh yeu voi tu vi tuan moi
 
Người tuổi Thân trong tử vi tuần mới từ 1-7/4 có thể sẽ tìm được thêm nhiều niềm vui và những tin báo bất ngờ về chuyện tình cảm. Dù trước đó có bao nhiêu chuyện xảy ra thì bản mệnh cũng sẽ thấy được ánh sáng hy vọng.
 
Cuộc sống vợ chồng dần đi vào quỹ đạo, 2 bạn đã vượt qua được khoảng thời gian khó khăn, càng thêm hiểu và yêu thương nhau hơn, cùng nhau phấn đấu vì 1 tương lai tốt đẹp. Lòng tin được củng cố, nhiều vấn đề được giải quyết nhanh chóng.
 
Người độc thân đừng chần chừ do dự mãi nữa. Nếu thấy ai đó phù hợp với mình mà cả đôi bên đều có tình ý với nhau thì nhanh nhanh làm quen, tìm hiểu, nếu thuận lợi còn nên duyên đôi lứa nữa chứ. Hãy thử Xem ngày cưới hỏi năm 2019 cho hôn nhân hạnh phúc, con cháu đầy đàn nhé.
 
Hy Vũ 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X