Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngay tuần này, 3 con giáp sau cẩn thận kẻo mất tiền oan

Thứ Hai, 01/04/2019 00:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tuần mới, có thể thấy rằng những con giáp dưới đây đang đứng trước nguy cơ mất tiền mất của vô cùng lớn, Lịch ngày tốt xin có lời nhắc nhở…
 

Tuổi Thân

con giap de mat tien oan theo tu vi tuan moi
 
Theo dõi tử vi khoa học, người tuổi Thân đang gặp khá nhiều rắc rối về tiền bạc. Bản mệnh không có nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu không muốn nói là cực kì ít ỏi.
 
Tài lộc chỉ vượng vào thời điểm đầu tuần, sau đó sụt giảm nghiêm trọng đến mức đáng báo động. Đây là hậu quả của việc lơ là thiếu tập trung trong công việc mà lại tự đắc rằng bản thân mình có thể làm được nhiều việc hơn thế nữa, mình có thể trở thành siêu nhân kiếm tiền không ai bằng.
 
Các cụ đã có câu: “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” là có lý do cả. Chính những chú Khỉ còn đang ảo tưởng về năng lực của bản thân thì sao có thể nâng cao cảnh giác để bảo vệ quyền lợi của chính mình.
 
Từ giữa tuần là Thần Tài không còn ở bên tương trợ nữa, bản mệnh sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc kiểm soát tài chính. Khả năng cao bản mệnh sẽ đánh mất tài lộc trong tay mình vào tay người khác 1 cách lãng xẹt và không thể tin nổi.
 
Vì tình cảm mà trở nên mù quáng, thiếu sự tỉnh táo và minh mẫn, tuổi Thân sẽ không có cơ hội để tự thức tỉnh bản thân mình. Nên nhớ rằng không ai đáng tin hơn chính bản thân, khi bạn tự đặt mình lên vị trí cao hơn những gì mình có thì có nghĩa bạn đã tự mình bước ra khỏi vạch an toàn rồi đó.
 

Tuổi Sửu

trao tien cho nguoi khong dang tin
 
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ 1-7/4 sẽ là khoảng thời gian khá khó khăn đối với người tuổi Sửu. Bản mệnh dễ gặp họa tiểu nhân, lại thêm họa phá tài, những mục tiêu đề ra càng ngày càng nằm xa tầm với.
 
Từ đầu tuần bản mệnh đã gặp phải đủ chuyện ngoài ý muốn, kẻ xấu tung tin đồn nhảm, khiến cho con giáp này cơ hội kiếm tiền đã ít lại càng hiếm hoi thêm.
 
Dù rất muốn chứng minh sự vô tội của mình nhưng đôi khi những chú Trâu thực sự thấy lực bất tòng tâm. Bạn bực bội với chính bản thân mình vì cảm thấy vô dụng, tâm trạng không tốt càng khiến cho con giáp này dễ đưa ra quyết định sai lầm. 
 
Lại thêm tiểu nhân không ngừng quấy phá, tử vi tuần mới cho thấy những ngày đầu tháng 4 này bản mệnh dễ lâm vào cảnh túng thiếu, vay mượn tứ tung lắm đó. Nếu muốn thoát khỏi cảnh đó, chẳng ai có thể cứu được tuổi Sửu ngoài chính bản thân mình. Hãy nhìn vấn đề sâu hơn và tìm cách giải quyết triệt để nhé.

Bạn có biết theo TỬ VI TÀI LỘC 12 con giáp năm 2019: Tuổi nào kiếm tiền như hái, tuổi nào khởi nghiệp thành công?
 

Tuổi Tuất

can than keo mat tien oan
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Tuất dễ bị mất tiền oan vì chính lòng tốt của mình đó. Bản mệnh chớ nên mải lo chuyện bao đồng mà quên mất việc chính của mình là gì.
 
Đầu tuần này điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh nên an phận, đừng tham gia vào việc của người khác nếu thực sự bạn không có liên quan. Đôi khi sự im lặng sẽ có lợi hơn cho tất cả mọi người.
 
“Ốc chưa mang nổi mình ốc còn đòi mang cọc cho rêu”, đừng nghĩ rằng việc làm của mình sẽ tốt cho tất cả mọi người, bởi sự đời vốn không đơn giản như thế. Tiền trong túi mình đừng tùy tiện đem cho người khác, cẩn thận kẻo bạn mất tiền còn đối phương lại gặp chuyện ngoài mong muốn. 
 
Cơ hội kiếm tiền lật ngược thế cờ của tuổi Tuất vẫn luôn có, chỉ cần bản mệnh cố gắng thì chắc chắn sẽ giành được điều mình muốn. Ông trời chẳng phụ lòng ai, song bạn cần phải tự nhắc nhở, động viên bản thân mình phấn đấu. 
 
Đầu tuần là thời điểm hung vận khá vượng, tài lộc khó tụ, nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bởi có thể vận mệnh của tuổi Tuất đang nằm trong chính bàn tay bạn.
 
 Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X