Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (1-7/4): Con giáp này vướng họa tiểu nhân, đừng chủ quan mà hối không kịp

Chủ Nhật, 31/03/2019 23:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong cuộc sống, mấy ai chưa từng đối mặt với tiểu nhân. Theo Lịch ngày tốt thì 4 con giáp dưới đây sắp gặp họa lớn, bởi tử vi tuần mới đã chỉ đích danh đây là con giáp dễ gặp tiểu nhân nhất tuần này đó.
 

Tuổi Thìn

tu vi tuan moi tiet lo con giap bi tieu nhan pha hoai
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy khoảng thời gian này có nhiều điều không hay dễ xảy ra với tuổi Thìn, mà nguyên nhân chính là do con giáp này đang vướng họa tiểu nhân, bị kẻ xấu bày mưu tính kế hãm hại.
 
Cái tôi lớn khiến cho bản mệnh không chịu chấp nhận sự thật mà cứ dấn thân mãi vào con đường phía trước, dù toàn là khó khăn và chông gai. May mắn trong tháng không có nhiều nên con giáp này dễ thất bại hơn là thành công. 
 
Nhất là trong chuyện tình cảm, hành động cố chấp của con giáp này chỉ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ tình cảm của bạn mà thôi. Nhiều lúc tình cảm càng giữ chặt lại càng dễ tuột mất, như dùng tay nắm lấy cát, tay càng nắm chặt thì cát rơi mất càng nhiều.
 
Đừng chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài mà đánh giá người khác, có thể bạn sẽ sinh lòng nghi kị, hiểu lầm với chính những người thân yêu của mình, kết quả cuối cùng là cả đôi bên cùng chịu tổn thương.
 
Tiểu nhân cũng có thể sẽ tác động đến những quyết định về tài chính của con giáp này. Theo Tử vi 2019: Con giáp này chạy lên trời cũng khó thoát họa TIỂU NHÂN. Tuổi Thìn nên bình tĩnh để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất cho mình, giảm thiểu những thiệt hại không đáng có.
 

Tuổi Sửu

than trong voi ke tieu nhan
 
Theo dõi tử vi phương Đông, tuổi Sửu trong tuần này để cảm xúc chi phối lý trí nên tạo cơ hội lớn cho kẻ tiểu nhân tìm cớ phá hoại cuộc sống của mình. Từ công việc cho đến tình cảm, bạn chẳng thấy có gì hợp ý vừa lòng.
 
Càng về cuối tuần thì tiểu nhân vận càng thêm vượng, bản mệnh không chống đỡ được trước sức công phá của kẻ xấu bụng kia nên gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai ý tưởng. 
 
Thực ra tuần này cơ hội để bản mệnh khẳng định năng lực của mình rất nhiều, song bởi cá tính mạnh nên tuổi Sửu có thể vì thế mà đắc tội với đồng nghiệp hay cấp trên, khiến cho mâu thuẫn gia tăng, việc tiến hành công việc cũng do đó mà chẳng được suôn sẻ.
 
Người độc thân có thể sẽ bị vụt mất hạnh phúc đã đến gần tay mình, bị kẻ khác nẫng tay trên tình yêu hằng mong đợi. Bản mệnh nên biết thổ lộ tình cảm đúng lúc, đừng chần chừ quá lâu mà cuối cùng người mình yêu lại đem lòng yêu người khác. “Cưới vợ phải cưới liền tay, chớ để lâu ngày lắm kẻ gièm pha”, từ xưa các cụ đã dạy như thế rồi mà. 
 

Tuổi Mùi


tieu nhan buong loi giem pha
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (1-7/4) cho thấy tuổi Mùi đang đứng trước nguy cơ bị tiểu nhân đe dọa, dẫn đến những tổn thương trong chuyện tình cảm.
 
Con giáp này cảm thấy bất an trước những thay đổi của đối phương nhưng không biết đích xác có chuyện gì xảy ra. Bạn cảm nhận được tình cảm giữa 2 người có sự nhạt phai song đối phương quanh co, mập mờ không chịu đưa ra câu trả lời thỏa đáng.
 
Có khả năng kẻ thứ 3 xuất hiện và chen chân vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy mà con giáp này chẳng hề hay biết bởi lớp vỏ bọc của đối phương quá kỹ càng.
 
Tuy nhiên, con giáp này cần phải tỉnh táo để đưa ra nhận định cuối cùng chính xác nhất. Có những việc không phải đúng như những gì chúng ta nhìn thấy hay nghe thấy. Đừng quyết định võ đoán, vội vàng đưa ra lời phán quyết bởi biết đâu tất cả chỉ là 1 màn kịch nhằm phá hoại tình cảm của 2 bạn mà thôi. 
 

Tuổi Dần

tieu nhan dam sau lung
 
Mặc dù là con giáp may mắn về tài lộc trong tử vi tuần mới từ 1-7/4 song tuổi Dần vẫn phải đối mặt với nguy cơ tiểu nhân hãm hại, nhất là trong đường tình cảm.
 
Con giáp này không có được những điều mình muốn, không khỏi vì thế mà buồn phiền. Từ đầu tuần đã có chuyện không hay xảy ra, ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bản mệnh, những sai lầm có thể cũng sẽ nảy sinh do những buồn bực trong lòng không được giải tỏa.
 
Tuổi Dần cần phải thận trọng kẻo bị tiểu nhân giật dây mà đánh mất tình yêu của đời mình. Bản mệnh phải giữ cho đầu óc tỉnh táo, đừng nghe lời gièm pha của kẻ tiểu nhân mà sinh lòng nghi kị, hiểu lầm không phải lối để rồi tới lúc nhận ra mà hối hận thì cũng đã muộn màng.
 
Đừng tưởng chuyện gì tự mình quyết định cũng là đúng đắn. Thời điểm cuối tuần sẽ chứng minh rằng bản mệnh cố chấp và cứng nhắc sẽ chỉ tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng mà làm hại bạn thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X