Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (1-7/4): Ai là siêu nhân kiếm tiền trong tuần này?

Chủ Nhật, 31/03/2019 10:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin tiết lộ với các bạn 3 con giáp cực kì may mắn trong việc kiếm tiền tuần này nhé. Đọc ngay đi, tử vi tuần mới chẳng có sai bao giờ đâu!
 

Tuổi Dần


tu vi tuan moi con giap phat tai
 
Theo dõi tử vi tuần mới từ 1-7/4/2019 của 12 con giáp, tuổi Dần là 1 trong những con giáp may mắn khi mà kiếm tiền trở nên chưa bao giờ dễ đến thế. Bản mệnh có thể đạt được những thành công rực rỡ trên con đường tài lộc. Xem ngay Tử vi 2019: Top 3 con giáp phát tài phát lộc, tiền vàng ngập két
 
Tuy nhiên, trước khi có được những thành quả khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ kia thì những chú Hổ cũng cần phải trải qua những thử thách chẳng nhỏ chút nào đâu. Cuộc chiến với kẻ tiểu nhân phải giành phần thắng thì may mắn mới mở đường mà đến.
 
Từ giữa tuần cát khí khởi vượng, những chú Hổ nhanh chóng đón được tài lộc về cho mình. Bản mệnh không gặp vấn đề gì trong việc quản lý tài chính trong khi các khoản thu nhập chính và thu nhập phụ đều gia tăng nhanh chóng.
 
Nguồn thu từ công việc chính khá ổn định, người làm công ăn lương không lo không có tiền tiêu. Song nếu tuổi Dần chăm chỉ cần cù, làm thêm nghề tay trái thì tiền bạc về tay có thể nhiều hơn gấp nhiều lần nữa cơ. Cứ nỗ lực đi, tự dưng sẽ có người giúp bạn, quý nhân vượng vận thì có gì đâu mà phải lo ngại.
 
Với những bạn theo nghiệp kinh doanh thì càng về cuối tuần tài lộc càng thêm dồi dào. Bản mệnh hãy phát huy năng lực của mình là hơn. Đừng ỷ lại vào người khác, bởi có những lúc do dự thiếu quyết đoán sẽ khiến cho bạn đánh mất đi cơ hội kiếm tiền đáng quý. 
 

Tuổi Tị


tien bac chat nhu nui trong nha
 
Xem tử vi 2019, tài vận của tuổi Tị trong năm Hợi có thể không tốt nhưng bước sang tuần mới từ 1-7/4 thì bản mệnh có thể thoải mái tự tin trong việc kiếm tiền. Thậm chí nếu làm tốt thì bản mệnh có thể trở thành siêu nhân số 1 trong việc săn tài lộc ấy chứ.
 
Những chú Rắn chẳng nói gì nhiều đâu, bản mệnh theo trường phái hành động. Công việc trong tuần tiến triển khá tốt, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao, nhờ thế mà cũng sẽ có cơ hội để tăng lương thăng chức đáng kể. 
 
Với tuổi Tị thì tài lộc chủ yếu phát về cuối tuần. Thời điểm đầu tuần là lúc con giáp này tích lũy kinh nghiệm, phấn đấu thể hiện bản thân để chờ được đền đáp xứng đáng. Chẳng có ai tự dưng có được đủ thứ trên đời mà không cần phải cố gắng nỗ lực gì đâu.
 
Những ngày cuối tuần bản mệnh còn phải cố gắng gấp đôi gấp 3 so với trước đó, Thần Tài đang ở bên dõi theo. Bản mệnh có nguồn thu lớn đến bất ngờ bởi chính năng lực của mình. Tuổi Tị dù theo nghiệp kinh doanh hay là người làm công ăn lương thì cũng sẽ có tài lộc về căng túi. 
 

Tuổi Tý


ai la sieu nhan kiem tien
 
Đứng cuối cùng trong bảng xếp hạng con giáp phát tài tuần mới này chính là người tuổi Tý. Bản mệnh từ đầu tuần đã có tài lộc ùn ùn kéo tới, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều có dấu hiệu đại phát.
 
Theo tử vi tuần mới thì bản mệnh đầu tuần chủ yếu phát về nguồn thu chính, vì thế con giáp này cần phải biết cân đối công việc của mình, việc nào nên tập trung làm trước, việc nào làm sau để không lỡ mất thời cơ.
 
Với những bạn làm kinh doanh thì có lẽ phải từ giữa tuần trở đi vận trình mới bắt đầu khởi sắc. Thực ra từ đầu tuần đã có 1 số cơ hội cho con giáp này thu tiền về tay nhưng không quá nhiều, nếu bản mệnh biết lợi dụng triệt để thì vẫn có được dấu hiệu khả quan hơn.
 
Có điều, hung cát đan xen nên tuổi Tý cần lưu ý quản chặt túi tiền của mình nhé. Đừng nghĩ rằng có tiền về tay là tiêu sao cũng được đâu nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X