Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngay tuần này, 3 con giáp sau dễ gặp họa phá tài, tiền trong túi chẳng cánh mà bay

Thứ Hai, 25/03/2019 00:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời buổi tiền kiếm khó mà giữ còn khó hơn, xem tử vi tuần mới xin chia buồn với 3 con giáp sau, bởi túi tiền của bạn tuần này dễ bị quét sạch lắm đó.
 

Tuổi Tý

 
tu vi tuan moi bao hieu 3 con giap de pha tai
 
Người tuổi Tý theo tử vi khoa học thì tuần này cần phải thận trọng cực kì trong những vấn đề liên quan đến tài chính đó nhé. Có cả lý do khách quan lẫn chủ quan dẫn đến việc tiền trong túi không cánh mà bay, bạn nhớ kĩ mà còn tránh nhé.
 
Con giáp này cần phải lưu ý có kế hoạch mua sắm chi tiêu cụ thể. Bạn sa đà vào mua sắm nên tiền bạc kiếm được khó giữ là vì thế. Đặc biệt đầu tuần là lúc mà tuổi Tý dễ mất tiền vô bổ nhất, cần phải thắt chặt chi tiêu đi nhé.
 
Tiếp đó là đến cuối tuần, khi mà con giáp này buông lơi cảnh giác và dễ dàng tin lời người khác. Người ta nói chẳng sai, “trao trứng cho ác” thì sao còn được lợi nguyên vẹn gì, chỉ thấy mất mát mà thôi.
 
Tuổi Tý tin lầm người, tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được có thể bị những kẻ xấu xa kia lừa gạt mà chính bản mệnh cũng chẳng hề hay biết. Khả năng sau tuần này những chú Chuột sẽ khá túng thiếu, thậm chí cuộc sống lao đao vì chuyện tài chính cũng nên. Xem ngay Tử vi 2019 - Luận chi tiết TÀI LỘC, xem ai nhiều tiền, ai ít tiền
 

Tuổi Thân

 
tien bac tieu tan
 
Theo tử vi tuần mới từ 25-31/3, tuổi Thân đang có khả năng trở thành con giáp phá tài trong tuần bởi thói quen chi tiêu hoang phí, mua sắm những thứ chẳng hề thực sự cần thiết.
 
Tiền bạc bạn chi ra là thật nhưng lợi ích bạn mua về bằng tiền thật có khi chỉ là ảo mà thôi. Những chú Khỉ chẳng hiểu bình thường khôn lanh là thế mà khoảng thời gian cuối tháng 3 này như ăn phải “bùa mê thuốc lú” gì đó, cứ thế là ném tiền qua cửa sổ, ai nói cũng để ngoài tai.
 
Nỗ lực của bạn trong tuần không ít, nhưng nếu không thay đổi cách nghĩ thì đúng là cặm cụi kiếm tiền cho người khác xài hộ đó. Hãy thử cân nhắc kĩ hơn trước khi quyết định những chuyện liên quan đến tiền bạc đi nhé. 
 
Dù sao bạn cũng đã trưởng thành rồi, chỉ có bạn mới có thể làm chủ được cuộc sống của mình mà thôi. Nếu đã sai thì hãy học cách để sửa sai, đừng mãi vấp ngã cùng 1 chỗ, cũng đừng ngã rồi ngồi đó luôn chẳng buồn đứng lên bước tiếp. Cuối tuần cơ hội kiếm tiền của tuổi Thân sẽ nhiều hơn đó, phục thù đi thôi!
 

Tuổi Hợi

 
tien khong canh ma bay
 
Theo tử vi 2019, vận trình tài lộc của tuổi Hợi khá kém sắc, không có nhiều cơ may cho thấy bản mệnh đang được Thần Tài che chở. Cơ hội kiếm tiền trong tuần cuối tháng 3 này của những chú Heo chẳng có nhiều đâu, muốn có thêm thu nhập cũng khó nữa.
 
Giữa lúc tiền bạc chẳng được dư dôi thì lại có đủ chuyện xảy ra, thế mới nói tuổi Hợi trong tuần này khá xui khi tiền không kiếm được mà phải chi ra không biết bao nhiêu cho vừa. Con giáp này đau đầu vì nghĩ cách tăng thêm thu nhập cho mình mà chưa khả thi.
 
Giữa tuần có khả năng bị mất tiền vào tay kẻ tiểu nhân, chính vì thế mà con giáp này cần phải lưu ý, tự nhắc nhở bản thân. Hãy tin tưởng vào bản thân mình thôi, đừng để những lời ngon tiếng ngọt khiến cho bạn bùi tai, tham cái lợi trước mắt mà không biết mình như thế là sập bẫy đâu.
 
Tiểu nhân lắm mưu nhiều kế, chỉ chực moi tiền của con giáp này thôi. Tuổi Hợi nhớ tỉnh táo nhé, chắc bạn không muốn tiền mình làm ra cứ thế mà tiêu tan như “dã tràng xe cát” đâu nhỉ. Bạn có biết theo Tử vi 2019: Con giáp chạy lên trời cũng khó thoát họa TIỂU NHÂN là ai không?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X