Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 con giáp tuần này bị tiểu nhân rình rập, được thì ít mà mất thì nhiều

Chủ Nhật, 24/03/2019 23:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiểu nhân rình rập, những con giáp dưới đây đừng có để mình mắc bẫy nhé. Tử vi tuần mới mà Lịch ngày tốt cung cấp có chỉ rõ ai là người dễ gặp xui nhất đấy.
 

Tuổi Tị


tu vi tuan moi con giap de gap tieu nhan
 
Có lẽ tuổi Tị cần phải luôn nhắc nhở bản thân mình về chuyện lời ăn tiếng nói chuẩn mực đi thôi, tử vi tuần mới cho thấy bạn dễ gặp họa tiểu nhân lắm đó. Con giáp này đừng nghĩ rằng mình nói thẳng nói thật thì chẳng sao, “cây ngay không sợ chết đứng” nhé, sự đời chẳng như ta nghĩ đâu.
 
Cuộc sống này vốn không công bằng và những chú Rắn nên khôn ngoan để không phải lúc nào cũng là người chịu thiệt thòi. Tuần này bạn có thể sẽ đứng trên đỉnh cao danh vọng rồi ngã cái “rầm” từ ngay trên đỉnh xuống đó.
 
Có thể thành công sẽ khiến cho con giáp này quên mất rằng mình đang đứng ở đâu, quên rằng mình cần phải làm gì để có được thành công nối tiếp thành công. Bạn chẳng thể ngờ được tiểu nhân có thể ở khắp nơi, và những hành động, những lời nói rất đỗi bình thường của bạn cũng có thể trở thành khiêu khích trong mắt kẻ xấu.
 
Lúc mà kẻ xấu bụng đã ghi thù thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tuổi Tị dễ gặp khó khăn trong việc trao đổi, giao tiếp về vấn đề công việc với chính những người đồng nghiệp hay cấp trên của mình đó nhé. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày để có lời cảnh báo trước nhé.
 

Tuổi Hợi


can than tieu nhan ham hai
 
Xin chia buồn với tuổi Hợi bởi bạn có lẽ là 1 trong những con giáp xui xẻo trong tuần này khi mà tiểu nhân đang tìm đủ mọi cách phá hoại vận trình của bạn đấy. Trong khoảng thời gian từ 25-31/3, bản mệnh nên tự học cách bảo vệ mình đi nhé.
 
Vận trình của tuổi Hợi trong tuần mới này thăng trầm bất định. Cứ lúc bạn tưởng mọi chuyện đã tốt đẹp thì mây đen lại ùn ùn tới, biến ngày nắng rực rỡ thành ngày âm u bất cứ lúc nào.
 
Những chú Heo có phần mệt mỏi và chán nản khi phải trải qua đủ chuyện, đây cũng là lúc mà kẻ tiểu nhân sẽ cố tình gây thêm sóng gió, bởi bạn đang khá yếu về tinh thần, không đủ quyết tâm với mục tiêu mình cần đạt tới.
 
Công việc khó có thể tiến bước vững vàng khi kẻ tiểu nhân kia không ngừng gây ra sóng gió. Tiền bạc thì càng khó hơn bởi tiểu nhân đâu có cho phép bạn được thoải mái mà nhận những đồng tiền chính tay mình làm ra, chúng có khi còn nẫng tay trên của bạn ấy chứ.
 
Ngay cả chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng chẳng được suôn sẻ đâu. Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh cần phải giữ chặt 1 nửa của mình, tìm cách hâm nóng mối quan hệ và đừng để kẽ hở nào cho kẻ thứ 3 chen chân vào đấy nhé. Nhất là thời điểm cuối tuần tiểu nhân vận cực vượng, đừng để người ấy ra khỏi tầm mắt của mình. 
 

Tuổi Ngọ


3 con giap de bi tieu nhan quay pha
 
Xem tử vi tuần mới từ 25-31/3 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ cần phải tập trung nhiều, tập trung hơn nữa vào công việc của mình đi nhé. Chắc hẳn bạn không muốn bao công sức mình bỏ ra bị kẻ xấu xa cướp mất chứ!
 
Con giáp này đừng để cho tình cảm lấp hết cả lý trí của mình nhé, yêu ra yêu mà làm ra làm, việc nào ra việc đó. Chỉ cần bạn dừng lại 1 chút thôi là kẻ tiểu nhân sẽ ngay lập tức nhảy vào đẩy bạn ra khỏi vị trí của mình mà thay thế vào đấy.
 
Đừng nghĩ là phải mất nhiều thời gian tiểu nhân mới có thể làm được như vậy nhé, bởi lẽ ngay từ đầu tuần đã có dấu hiệu tiểu nhân nhòm ngó đến quyền lực mà bạn đang có rồi. Đừng bỏ qua Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn
 
Đừng để cho kẻ xấu bụng được lợi, sẽ có quý nhân giúp đỡ tuổi Ngọ thôi, song chính bản thân bạn cũng cần phải nỗ lực, nếu không thì chẳng ai có thể biến không thành có được. Cẩn thận kẻo công việc không nên hồn mà tiền bạc cũng chẳng có trong tay đấy nhé.
 
Hy Vũ 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X