Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 con giáp tài vận cuồn cuộn, giàu sang sung túc nhất tuần này (25-31/3)

Chủ Nhật, 24/03/2019 22:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin tiết lộ bí mật này nhé, theo tử vi tuần mới thì những con giáp dưới đây chính là người dễ phát tài nhất trong tuần này đó! Ăn mừng thôi nào!

Tuổi Sửu

 
con giap phat tai trong tu vi tuan moi 2531
 
Theo dõi tử vi phương Đông, tuổi Sửu là 1 trong những con giáp may mắn, dễ thu tiền tỷ trong tay ngay trong tuần cuối tháng 3 này. Bản mệnh đang có nhiều cơ hội để cải thiện tình trạng tài chính của mình.
 
Tuy nhiên, con giáp này phải chờ tới giữa tuần thì vận trình mới dần khởi sắc. Thời điểm này những khó khăn đã qua đi nhờ tinh thần nỗ lực và kiên trì của bản mệnh, không còn gì có thể cản trở bản mệnh trên con đường đi đến thành công.
 
Càng về cuối tuần thì tài lộc càng vượng, đặc biệt là những bạn làm kinh doanh. Nhắc nhẹ bản mệnh 1 chút về thời cơ kinh doanh nhé. Nếu nói về phát tài thì đừng để ngày chủ nhật của bạn trở nên uổng phí, hãy tận dụng mọi cơ hội xung quanh mình. 

 

Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu trong tử vi tuần mới này có thể yên tâm về chuyện tiền bạc được rồi nhé. Tuần này có thể nói là thời điểm khá may mắn với con giáp này khi mà công danh và tài lộc đều khởi sắc không ngừng.
 
Trong khoảng thời gian từ 25-31/3 thì những ngày càng về cuối tháng lại càng dễ kiếm tiền. Bản mệnh có điềm báo thu nhập phụ và thu nhập chính đều tăng, chứng tỏ hướng đi hiện tại của bản mệnh là khá chính xác rồi đó. 
 
Tuy nhiên, tuổi Dậu cần lưu ý tránh xa những chuyện thị phi đi nhé. Thị phi có thể làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn, mà lúc uy tín bị ảnh hưởng thì cũng dễ dẫn đến chuyện làm ăn sa sút đấy bạn.
 

Tuổi Mùi

 
tien bac doi dao mua nha mua xe
 
Theo tử vi 2019 thì tuổi Mùi là con giáp phát tài trong tuần mới này đó. Tuy nhiên, cũng có phần giống như tuổi Sửu, bản mệnh phải kiên trì chờ đợi thời cơ, từ giữa tuần trở đi vận khí lên cao, khả năng kiếm tiền cũng nhờ thế mà được cải thiện rõ rệt.
 
Bản mệnh cần nhớ rằng công sức mình bỏ ra không bao giờ là vô ích. Nếu bạn không cố gắng từ hôm nay thì sao mà ngày mai có thể có được những thành quả đáng mong đợi. Chính vì thế, tuần này là thời điểm mà những chú Dê cần động viên bản thân mình luôn cố gắng, thành quả thu về chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Đọc ngay Xem tháng phát tài 2019 cho 12 con giáp tài lộc dồi dào, tiền tiêu chẳng hết
 

Tuổi Thìn

 
Trong số 12 con giáp thì có lẽ tuổi Thìn xứng đáng với danh hiệu con giáp phát tài nhất trong tử vi tuần mới từ 25-31/3 đó. Bản mệnh tới tấp nhận được những cơ hội kiếm tiền siêu đỉnh, có cái thì là nhờ may mắn, song cũng có cả do thực lực của những chú Rồng nữa nhé.
 
Con giáp này biết lượng sức mình, biết phát huy năng lực của bản thân. Cuối tuần tiền bạc ùn ùn kéo về, bạn có muốn từ chối e rằng cũng khó nữa ấy chứ. Bản mệnh đang được cấp trên đánh giá cao trong công việc, tức là không chỉ tài lộc phát mà công danh cũng phát luôn nữa đó.

Bạn có biết ai là Top 3 con giáp phát tài phát lộc, tiền vàng ngập két theo tử vi 2019 không?
 

Tuổi Tuất

 
tien nhieu de lam gi
 
Lịch vạn niên 2019 tiết lộ rằng vận may tài lộc của tuổi Thìn và tuổi Tuất đúng là 1 chín 1 mười đó. Ai cũng là người có nhiều điều may mắn, ai cũng biết cách để nắm giữ cơ hội phát tài của mình nữa cơ.
 
Con giáp này quả thực rất chăm chỉ, bạn sẵn sàng hy sinh thời gian riêng tư của mình cho công việc, chẳng hề đòi hỏi quá nhiều mà chỉ nhận về những thứ xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
 
Bản mệnh càng về những ngày cuối tháng 3 thì tài vận lại càng rực rỡ, tiền bạc chất như núi trong nhà cũng chẳng có gì là nói ngoa. Bạn cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng để tránh mắc phải sai lầm không đáng có nhé.
 
Hy Vũ 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X