Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (11-17/3): Ai là con giáp được TÌNH YÊU gõ cửa, ra ngõ cũng có người yêu

Thứ Hai, 11/03/2019 09:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng Lịch ngày tốt theo dõi tử vi tuần mới này để biết ai là con giáp vượng vận đào hoa nhất trong tuần, dù đang độc thân cũng có thể biến hình thành có đôi có cặp nhé.
 

Tuổi Thân


con giap tim duoc tinh yeu trong tu vi tuan moi
Tuổi Thân là con giáp tìm được tình yêu trong tuần mới

Có thể nói theo tử vi phương Đông thì tuổi Thân chính là con giáp cực kỳ may mắn trong tuần này. Bản mệnh tình duyên vượng sắc, càng về cuối tuần thì đường tình càng hanh thông rộng mở.
 
Nếu bạn còn độc thân thì có lẽ đây sẽ là khoảng thời gian với nhiều cảm xúc dành cho bạn đó. Đôi khi có những chuyện xảy ra rất tình cờ mà chính bản thân chúng ta cũng không thể ngờ được, cũng giống như bạn vốn chẳng hề tin vào tình yêu sét đánh nhưng tới khi chính mình trải nghiệm thì mới thấy đầy cảm xúc.
 
Tuy nhiên duyên trời đến mà bản thân con giáp này không nắm bắt thì chẳng thể trách được ai ngoài chính bản thân mình đâu. Có nhiều chuyện mang tính thời điểm lắm, nếu gặp đúng người sai thời điểm thì khó lâu bền, đúng thời điểm mà sai người thì lại khó thành đôi. Tình yêu không phải thứ có thể chờ đợi mãi được đâu nhé. Theo Tử vi tháng 3/2019 dương lịch: Top con giáp rạng rỡ vì tình yêu đến có tuổi Thân đó, đừng để hạnh phúc trượt qua tay.
 
Các cặp đôi có thể tính dần đến chuyện cưới hỏi nếu cảm thấy đã đủ thời gian yêu và tìm hiểu nhau. Thời tiết mùa xuân quả thực rất đẹp và thích hợp để đôi lứa nên duyên. Sau này có khi bạn còn tiếc sao mình không lấy chồng, lấy vợ sớm hơn ấy chứ.
 

Tuổi Ngọ


tuoi Ngo hanh phuc trong tinh yeu
tuổi Ngọ hạnh phúc trong tình yêu

Những chú Ngựa vốn ham chơi và mê tự do nhưng khi đã gặp đúng người thì họ cũng chẳng ngại mà ở bên người ấy dài lâu đâu. Xem tử vi tuần mới từ 11-17/3 có thể thấy rằng người tuổi Ngọ đang đắm chìm trong hạnh phúc của tình yêu.
 
Nói như vậy không có nghĩa là cả ngày mệnh chủ chỉ quẩn quanh bên người mình yêu mà không quan tâm đến chuyện gì khác đâu nhé. Thực sự thì trong khoảng thời gian này bản mệnh đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực, tinh thần căng thẳng chỉ được xoa dịu khi ở bên người ấy, lắng nghe người ấy nói cười mà thôi.
 
Bạn có thể sẽ gặp được chân tình giữa lúc cuộc sống ngổn ngang, bộn bề là rắc rối. Giữa khó khăn hoạn nạn mới thực sự nhìn rõ được tình cảm đối phương dành cho mình là chân thật hay vụ lợi. 
 
Nếu may mắn gặp được người đáng quý như vậy thì hãy nắm lấy tay người ấy ngay đi nhé. Đừng sợ mình sẽ khiến cho người ấy chịu khổ, bạn cố gắng phấn đấu để mang tới hạnh phúc cho người ấy chẳng phải là được rồi sao. 
 

Tuổi Dậu

 
tuoi dau de gap duoc tinh yeu
tuổi Dậu dễ gặp được tình yêu
Xem tử vi tuần mới của tuổi Dậu, con giáp này có nhiều cơ hội để có được tình yêu mình vẫn hằng mong muốn trong khoảng thời gian này đó. Đào hoa nở rộ, bản mệnh nên nhanh chóng nắm bắt thời cơ đi thôi.
 
Nếu bạn đã có người thương thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nhiều. Tuổi Dậu đừng suy tính quá nhiều nữa nhé, chuyện tương lai đâu ai có thể biết được sẽ ra sao, nhưng hiện tại nếu bạn cứ cố đẩy tình yêu ra khỏi mình thì người thiệt thòi đầu tiên chỉ có thể là bạn mà thôi.
 
Những chú Gà không phải quá trẻ con nhưng bản thân bạn lại sống cảm xúc và dễ tổn thương nên có phần ngần ngại khi bước vào 1 mối quan hệ mới. Yêu thì phải nói, thích thì phải bày tỏ. Đừng để cho tình yêu vừa chớm nở đã vội úa tàn.
 
Với các cặp đôi thì có lẽ trong tuần này sẽ có những chuyện xảy ra khiến cho bạn mong muốn thúc đẩy nhanh mối quan hệ của mình, thắt chặt tình cảm với người ấy. Nếu cảm thấy đôi bên đã đủ hiểu và yêu thương nhau, các vấn đề khác cũng đều ổn thỏa thì chớ nên trì hoãn quá lâu, có thể sẽ khiến cho tình yêu của hai bạn dần trở nên phai nhạt khi không có 1 mốc cụ thể cùng hướng đến. 
 
Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X