Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (11-17/3): Con giáp này TÀI LỘC HIU HẮT, tiền chẳng đủ mà tiêu

Chủ Nhật, 10/03/2019 10:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dưới đây là 4 con giáp dễ gặp họa phá tài, tiền trong tay chảy đi như nước trong tử vi tuần mới (11-17/3), đọc ngay còn biết đường mà phòng tránh nhé.

Tuổi Tuất


con giap de mat tien trong tu vi tuan moi 11
con giáp dễ mất tiền trong tử vi tuần mới 11

Xếp hạng những con giáp dễ mất tiền trong tuần này, có lẽ không thể thiếu được tuổi Tuất. Con giáp này quả thực số đen khi mà tử vi tuần mới cho thấy bản mệnh chẳng những hiếm hoi cơ hội kiếm tiền mà lại còn đủ thứ việc cần phải chi tiêu nữa.
 
tuổi Tuất đã rất cố gắng để cân đối tài chính nhưng có những chuyện “nhân tính không bằng trời tính”, cứ vừa để ra được 1 khoản tiền lại ngay lập tức xảy ra chuyện đặng chẳng đừng, tiền ra khỏi túi không hẹn ngày gặp lại.
 
Bản mệnh cần phải lưu ý hơn về điều này, trước khi rút tiền ra khỏi túi mua sắm thì phải xem mình có khả năng chi trả trong tuần nữa không. Đừng vì ý thích nhất thời mà khiến bản thân sau đó phải vay mượn nợ nần. 
 

Tuổi Thìn


mat tien nhu choi
 
Với tuổi Thìn thì tuần 11 (từ 11 – 17/3) không phải là khoảng thời gian thích hợp để bạn tính chuyện làm ăn, kinh doanh buôn bán bởi càng làm càng dễ mất nhiều tiền, không làm thì ít nhất tiền mất đi vẫn ít hơn.
 
Nói như vậy không có nghĩa là chúng ta ngồi không chờ đợi tiền rơi trúng đầu, chỉ là trong tuần mới này vận tài lộc của bản mệnh không được tốt lắm, mất nhiều hơn được nên Lịch ngày tốt mới muốn bạn cân nhắc cho kỹ trước khi hành động mà thôi, bởi lẽ xem Tử vi TÀI LỘC TUỔI THÌN NĂM 2019 thì vẫn có Cơ hội gây dựng lại tài khố, mở rộng con đường làm giàu cơ.
 
Giữa tuần là thời điểm mà tài vận sa sút nhất, vì thế con giáp này hôm đó hạn chế quyết định những vấn đề tài chính quá lớn. Đừng quá dễ dãi tin người bởi hậu quả ra sao sẽ hoàn toàn do bạn gánh chịu mà thôi, đối phương chẳng trục lợi thì cũng chỉ khoanh tay đứng nhìn chứ chẳng giúp đỡ gì đâu.
 
Bản mệnh nên tập trung vào công việc chính của mình, cơ hội phát tài sau đó sẽ dần rộng mở hơn. Chớ nên đứng núi này trông núi nọ mà cuối cùng lại “xôi hỏng bỏng không”.
 

Tuổi Sửu


chang du tien tieu
 
Theo dõi tử vi tuần mới, tuổi Sửu không phải là không có cơ hội kiếm tiền nhưng ngặt nỗi tiền kiếm được không giữ nổi trong tay. Có nhiều vấn đề phát sinh mà bản mệnh khó lòng kiểm soát nổi, dẫn đến những chuyện đặng chẳng đừng. Theo Tử vi TÀI LỘC tuổi Sửu năm 2019: Kiên trì đến cuối năm mới là thời điểm "hốt vàng hốt bạc" cơ.
 
Biến động về tài chính của tuổi Sửu chủ yếu xảy ra vào thời điểm đầu tuần, trước tiên bản mệnh sẽ có cơ hội tài lộc khá lớn. Để giảm bớt những thiệt hại do xui xẻo về tiền bạc thì khi thời cơ đến hãy nỗ lực hết mình để không bỏ sót bất cứ cơ hội nào.
 
Chuyện mất tiền thì khó tránh, chỉ có thể giảm thiểu bằng cách thận trọng không để kẻ xấu lừa gạt, cũng không để bản thân tiêu xài hoang phí quá mức mà thôi. Với việc đầu tư vào lĩn vực mới ở thời điểm này khá mạo hiểm, tuổi Sửu chớ nên một mình một ý mà hãy bàn bạc thật kỹ với những người có kinh nghiệm nhé. Nhớ theo dõi thêm tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có thêm thông tin tham khảo. 
 

Tuổi Mùi


tien nhu nuoc chay may troi
 
Xem tử vi phương Đông, tuổi Mùi trong tuần này khó có thể thoải mái chi tiêu dù số tiền bạn kiếm được không phải là ít. Hung vận lớn khiến cho con giáp này gặp nhiều khó khăn về tiền bạc ngoài sức tưởng tượng.
 
Cũng có phần giống với tuổi Sửu khi mà những chú Dê có không ít cơ hội kiếm tiền vào đầu tuần nhưng lại đánh mất tiền trong tay mình ngay sau đó. Thời điểm này bản mệnh tuyệt đối không được để kẻ xấu mồi chài, càng không được dính vào những trò cờ bạc đỏ đen mà cuối cùng thiệt mình, thiệt cả người mình yêu thương.
 
Đừng quá mù quáng mà tin tưởng những lời lẽ đường mật của kẻ xấu. Kẻ xấu không dễ để phân biệt, nhưng bạn cần phải có sự cảnh giác, chớ nên tin tưởng 100% bất cứ ai, trừ khi đó là người cực kì thân thiết với mình. Đọc ngay 5 tướng mặt điển hình của kẻ tiểu nhân để dễ bề lưu ý nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X