Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (11-17/3): Top 3 con giáp kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Thứ Bảy, 09/03/2019 17:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 3 con giáp dưới đây bởi các bạn đang được Thần Tài ưu ái, chuyện kiếm tiền chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hãy xem ngay tử vi tuần mới (11-17/3) để biết ai là người may mắn đó nhé.

Tuổi Dần


con giap kiem tien de dang trong tu vi tuan moi nay
Tuổi Dần là con giáp kiếm tiền dễ dàng trong tuần mới này

Theo dõi tử vi tuần 11 này, tuổi Dần chính là con giáp vô cùng may mắn về tài lộc. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thì nên chờ tới giữa tuần để tiến hành kế hoạch, khả năng thành công sẽ cao hơn nhiều.  
 
Từ lúc đó đến cuối tuần hãy phát huy hết mức khả năng của mình, việc làm ăn sẽ suôn sẻ và thuận lợi, cơ may phát tài cũng sẽ nhiều hơn. Kinh doanh quý ở chữ tín, cũng quý ở thời cơ, hãy đảm bảo mình nắm bắt được thời cơ và giữ được chữ tín nhé.
 
Với những bạn làm công ăn lương thì thu nhập vẫn khá ổn định, nếu bạn muốn tăng thêm thu nhập thì có thể nhận thêm việc về làm. Sẽ có người quen thân tự giới thiệu công việc chứ bản mệnh chẳng cần phải lăn lộn gì nhiều đâu. 
 
Song làm thêm chân trong chân ngoài thì chắc chắn là bận rộn đó, chuẩn bị sẵn tinh thần nhé. Cứ lấy khoản tiền thu được làm mục tiêu để tự động viên bản thân mình đi. Làm gì cũng cần phải có mục tiêu thì mới không dễ dàng lùi bước, mới có được nguồn sức mạnh phi thường để chiến thắng tất cả.
 

Tuổi Tý


tai loc un un do ve nha
Tuổi Tý cần chủ động theo đuổi mục tiêu
Xem tử vi phương Đông, tuần này tuổi Tý có tài vận khá lý tưởng. Bản mệnh xác định được cho mình hướng đi đúng đắn và phù hợp trong thời điểm hiện tại. Đi đúng hướng, tìm đúng đường, con giáp này chưa bao giờ kiếm tiền dễ dàng đến thế.
 
Tuổi Tý cần phải nhanh chóng nắm bắt thời cơ khi đã chín muồi. Thời điểm này cả thu nhập chính và thu nhập phụ của bạn đều có điềm báo gia tăng, song cần phải chủ động tìm kiếm cơ hội chứ thụ động ngồi im 1 chỗ thì khó mà có người mang tiền đến dúi vào tận tay.
 
Con giáp này cũng cần phải thận trọng với những quyết định tài chính vào thời điểm cuối tuần nhé. Bạn dễ bị mất tiền vì tin người thái quá, cũng do cả nể nữa. Đừng để những chuyện không đáng khiến cho khoản tiền đáng lẽ tích lũy dùng cho tương lai của bạn bị hao hụt đấy. 
 

Tuổi Mão


tien nhieu nhu nuoc
Tuổi Mão được Thần Tài che chở

Xem tử vi tuần mới, tuổi Mão khá may mắn trong chuyện kiếm tiền. Mặc dù là con giáp xui xẻo trong tháng 3 khi dễ mất cả tình lẫn tiền song con giáp này trong tuần lại được Thần Tài che chở nên làm gì cũng dễ dàng, tiền bạc thu về nhà nhiều không kể xiết, nhất là càng về cuối tuần thì tài lộc càng ùn ùn kéo về nhà.
 
Song cũng có phần giống với tuổi Dần, những chú Mèo không được lộc làm ăn nhiều vào thời điểm đầu tuần, vận trình chỉ thực sự khởi sắc từ giữa tuần trở đi mà thôi. Vào đầu tuần, hãy tập trung sẵn sàng lực lượng, rà soát hết mọi vấn đề có thể xảy ra để giảm bớt những thiệt hại không đáng có.
 
Người có chuẩn bị sẽ dễ dàng thành công hơn, điều này hoàn toàn đúng trong nhiều trường hợp, nhất là tuổi Mão trong thời điểm này. Giữa tuần là lúc mà thu nhập từ công việc chính tăng vọt, đòi hỏi bản mệnh từ trước đó phải dồn tâm dồn sức vào công việc chính, chớ nên xao nhãng, ôm đồm quá nhiều thứ cùng 1 lúc mà gặp phải trở ngại.
 
Vào cuối tuần, khi công việc đã rảnh rang hơn thì bản mệnh có thể tìm cách để tăng thêm thu nhập cho mình. Có nhiều vấn đề khi chưa làm thì thấy khó, khi đã bắt tay vào bạn sẽ thấy chẳng khó đến thế nữa, thậm chí còn khám phá thêm được nhiều niềm đam mê mới nữa ấy chứ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X