Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp tiền về ào ào, phất lên như diều gặp gió ngay trong tuần này

Thứ Ba, 23/10/2018 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tuần mới, có thể thấy 3 con giáp dưới đây đang gặp đúng vận may tài lộc, làm đâu trúng đó, tiền nhiều như nước…
 

Tuổi Dần


con giap phat tai trong tu vi tuan moi
 
Xem tử vi tuần mới từ 22 -28/10/2018, người tuổi Dần sẽ đón nhiều tin vui về đường tài lộc. Con giáp này gặp nhiều may mắn trong nhiều chuyện, nhất là chuyện tiền bạc. Bản mệnh không cần quá lo lắng mà vẫn có tiền báo về tài khoản đều đều.
 
Trong tuần này, cơ hội đầu tư, kinh doanh mở ra rất nhiều với người tuổi Dần. Tuy nhiên, bản mệnh không được khinh suất mà cần phải bình tĩnh. Cơ hội đi kèm với sự mạo hiểm, tốt nhất nên kiểm tra lại những thông tin cần thiết, xác thực rồi mới tiến hành.
 
Nói chung trong tuần 43 này tài lộc sẽ không ngừng đổ về túi người tuổi Dần. Bản mệnh làm gì cũng sẽ thuận lợi hơn nhiều, đó là điều may mắn mà không phải ai cũng có được, chẳng thế mà tuổi Dần là con giáp phát tài trong tuần này. Tử vi tuần mới còn cho thấy bản mệnh đầu tư có lời, nhất là trong những lĩnh vực liên quan đến nhà đất.
 

Tuổi Ngọ


tai loc doi dao
 
Xem tử vi tuần mới của người tuổi Ngọ, tiền bạc đổ về túi con giáp này, cả thu nhập và thu nhập phụ của bản mệnh đều tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên sốt ruột khi thấy tuần mới đã bắt đầu mà vẫn chưa thấy tiền đâu, bởi tài vận của con giáp này chủ yếu phát về thời điểm cuối tuần.
 
Con giáp này hết lòng vì công việc, nhờ thế mà các khoản lương thưởng cũng sẽ tăng lên đáng kể. Ngoài ra, tuổi Ngọ còn chăm chỉ làm thêm việc này việc kia, thu nhập cũng có phần rủng rỉnh hơn, thoải mái chi tiêu theo ý muốn của mình.
 
Bản mệnh nếu theo nghiệp kinh doanh thì cần phải chuẩn bị cho mình tinh thần thép, bởi cơ hội kiếm tiền đến cũng có nghĩa rằng áp lực tăng lên rất lớn, chỉ cần 1 sai sót nhỏ thôi cũng có thể biến những công sức vất vả của bạn trở thành mây khói. Cùng xem Người tuổi Ngọ nên hợp tác làm ăn với tuổi nào?
 
Dù có những lúc bản mệnh thấy mệt mỏi nhưng nghĩ về tương lai phía trước, tuổi Ngọ lại cố gắng nhiều hơn. Không phải lúc nào cũng có được những cơ hội hiếm có như vậy nên con giáp này chẳng quản ngại điều gì, cố công cố sức chỉ để đạt được mục tiêu mình muốn.
 
Có điều, tiền bạc tuy nhiều nhưng cũng chẳng thể mua được sức khỏe. Bản mệnh nên tìm cách để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, có sức khỏe tốt thì tinh thần làm việc mới tốt, năng suất làm việc mới tăng cao. Đừng vì cái lợi trước mắt mà để mình đánh mất đi những gì tươi đẹp đang chờ đợi phía trước.
 

Tuổi Dậu


tai loc vuong
 
Xem bói tử vi, người tuổi Dậu trong tuần này đường tài lộc khởi sắc rõ rệt, quý nhân ở bên nâng đỡ, trợ giúp mỗi khi gặp khó khăn. Chính vì thế mà con giáp này làm đâu trúng đó, chẳng gặp phải trở ngại gì trên con đường đi đến thành công.
 
Bản mệnh từng mất nhiều thời gian mò mẫm, tìm kiếm con đường tiến bước cho mình nhưng không được thuận lợi cho lắm. Nay được quý nhân chỉ dẫn, trong tuần này tuổi Dậu sẽ nhanh chóng chạm tay vào mục tiêu của mình. Đặc biệt, đầu tuần là thời điểm tốt để cầu tài lộc, kí kết hợp đồng, khai trương, khởi nghiệp…
 
Con giáp này hãy bình tĩnh để làm tốt việc của mình. Đừng để mình bị hoảng loạn bởi khoản tiền quá lớn đang đổ về túi. Tiền bạc không được quản lý tốt thì sớm muộn gì cũng bỏ ta mà đi. Hãy lập kế hoạch tài chính rõ ràng ngay từ bây giờ nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X