Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp dễ gặp chuyện đen đủi trong tuần này, nhớ cẩn trọng đề phòng

Thứ Hai, 15/10/2018 09:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem tử vi tuần mới để biết ai sẽ là con giáp xui xẻo đủ chuyện trong tuần giữa tháng 10 này nhé.
 

Tuổi Hợi


con giap den dui trong tu vi tuan moi
 
Theo dõi tử vi tuần mới từ 15 -21/10/2018, người tuổi Hợi cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó với những chuyện xui xẻo có thể xảy tới với mình. Bản mệnh không dễ giành được thành công trong công việc, đặc biệt đầu tuần là thời điểm mà con giáp này này gặp đủ chuyện khó khăn, trở ngại, bỏ công sức ra mà chưa chắc đã được hưởng thành quả. Chỉ tới cuối tuần thì công việc mới dần dễ thở hơn. Nhớ xem thêm tử vi hàng ngày để không mắc sai lầm nhé.
 
Trong chuyện tình yêu, người tuổi Hợi cũng có thể phải chịu nhiều thiệt thòi khi những hiểu lầm, mâu thuẫn không ngừng nảy sinh trong mối quan hệ hai người. Dù đã rất cố gắng để hàn gắn những vết rạn nứt giữa đôi bên nhưng dường như những nỗ lực từ 1 phía không thể nào khiến cho mọi chuyện trở về phút ban đầu.
 
Tuy trong tuần có điềm báo đào hoa tới nhưng đa phần là đào hoa dữ, đó cũng chính là lý do mà cả người độc thân và người có đôi đều không được như ý trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ ngoài luồng có thể khiến cho những chú Hợi mất đi những gì mình đang có trong tay. 
 
Người độc thân còn nhiều điều suy tính cho tương lai và không biết cách nắm bắt cơ hội, xét đoán những điều có thể xảy tới trong tương lai. “Tính già hóa non”, những cơ may hạnh phúc cứ thế đến rồi đi, chỉ còn nỗi cô đơn là ở lại cùng với con giáp này. 
 
Đường tài lộc của tuổi Hợi cũng chẳng được suôn sẻ, hanh thông. Đúng là tiền bạc về tay không ít nhưng cuối cùng lại gặp chuyện ngoài ý muốn mà đánh rơi vận may của mình, tiền bạc cứ thế ra khỏi nhà như nước. Giữa tuần là thời điểm hung vận lớn, bản mệnh cần đề cao cảnh giác để họa phá tài không thực sự phá hết tài lộc của mình. Đọc ngay Tử vi tháng 10/2018: 12 con giáp nên làm gì để tránh xui xẻo, vận hạn?
 

Tuổi Tý


khongnhu y muon
 
Xem bói tử vi tháng 10, trong tuần này người tuổi Tý dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn khi mà hung vận quá lớn, lấn át hết cát khí đang có. Bản mệnh dễ vướng phải vòng vây của kẻ tiểu nhân, muốn làm mà chẳng nên chuyện, cứ loanh quanh đi mãi đường vòng.
 
Bản mệnh nếu cứ cả nể mà không biết nói lời từ chối thì sẽ chỉ trở thành kẻ thế tội mà thôi. Có thành công thì danh lợi thuộc về kẻ khác, còn khi xảy ra chuyện thì chỉ có bản thân đứng ra gánh vác mọi trách nhiệm.
 
Đường tình duyên càng ngày càng đi vào ngõ cụt. Đôi bên tỉnh giấc khỏi giấc mộng hồng lãng mạn, thực tế thổi bay tình yêu, khiến cho cái tôi lớn không thể nào vượt qua được rào cản do chính bản thân mình tạo ra. Tiếng nói chung không còn nữa, thay vào đó là 2 người cùng nói và không ai là người kiên nhẫn lắng nghe.
 
Xét về tài vận thì tử vi tuần mới 42 này cũng cho thấy tuổi Tý cần phải biết cách để tiết kiệm tiền bạc an toàn. Bản mệnh có tiền nhưng lại không biết cách chi tiêu, dễ mắc phải sai lầm trong những chuyện liên quan đến tài chính, lại thêm sức khỏe bất ổn nên càng mất nhiều tiền vào những khoản chi bất ngờ. 
 

Tuổi Mão


buon
 
Có lẽ trong số những con giáp đen đủi tuần này thì người tuổi Mão vẫn còn được an ủi khi mà hung vận không quá lớn, khiến cho tiền bạc vẫn không ngừng đổ về túi. Tuy nhiên may mắn của tuổi Mão chỉ dừng ở đó, cả công việc lẫn chuyện tình cảm của con giáp này đều không được như ý. Tham khảo Dự đoán VẬN MỆNH 12 CON GIÁP từ 2018 đến 2025.
 
Bản mệnh để cho những mâu thuẫn giữa 2 người kéo dài quá lâu. Thời gian chỉ bồi đắp thêm những nghi ngờ chứ không khiến cho tình cảm thêm nồng đượm, càng để lâu thì tình yêu sẽ chỉ phai tàn, héo úa mà thôi.
 
Tinh thần thiếu tập trung khiến cho công việc của tuổi Mão sa sút không ít. Bản mệnh để cho những chuyện riêng tư của bản thân mình ảnh hưởng đến công việc và phải trả giá đắt vì điều đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X