Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Không phải chờ lâu, 4 con giáp phát tài, tiền chất như núi ngay trong tuần này

Thứ Hai, 08/10/2018 09:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp hốt vàng hốt bạc, tiền vàng ngập két trong tuần 41 này. Mọi chuyện sẽ được tiết lộ trong tử vi tuần mới dưới đây.
 

Tuổi Sửu


con giap hot bac trong tu vi tuan moi 41
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Sửu bắt đầu từ ngày 8/10 sẽ dồn dập đón tin vui về đường tài lộc. So với các phương diện khác thì tài vận chính là điểm sáng trong vận trình của con giáp này.
 
Bản mệnh làm tốt việc của mình nên thu nhập từ công việc chính ổn định, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn trước nhờ các khoản thưởng phụ thêm. Ngoài ra, nếu theo nghiệp kinh doanh thì tuổi Sửu khả năng cao sẽ phát tài nhờ chuyện làm ăn vô cùng thuận lợi.
 
Thu nhiều tiền bạc trong tay nhưng cuối tuần có thể là thời điểm mà con giáp này lơ là cảnh giác mà bị kẻ xấu lừa gạt, cần phải thận trọng để không mắc sai lầm mà trả giá bằng đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình. 
 

Tuổi Thân


tai loc vuong
 
Với người tuổi Thân thì tử vi tháng 10 tiết lộ rằng tuần 41 này sẽ là thời điểm tài lộc bùng phát mạnh, khiến cho con giáp này không khỏi ngỡ ngàng khi mà tiền bạc ùn ùn đổ về túi.
 
Con giáp này gặp nhiều may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc. Không quá tham vọng, không quá mưu cầu nhưng dường như được Thần Tài ưu ái nên người tuổi Thân làm đâu trúng đó, không cần phải lo lắng quá nhiều bởi các vấn đề sẽ được giải quyết vô cùng nhanh chóng chỉ trong chớp mắt.
 
Những nguy cơ về tài lộc không xuất hiện trong vận trình của những người cầm tinh con Khỉ, dường như bản mệnh được quý nhân che chở nên mới được bình an may mắn, hưởng trọn niềm vui tài lộc đến thế.
 

Tuổi Thìn


tien chat nhu nui
 
Tử vi tuần mới từ 8 -14/10/2018 cho thấy người tuổi Thìn đang đón chào vận may to lớn về tiền bạc. Vận trình tài lộc phát triển vô cùng lý tưởng và mang tới cho con giáp này nhiều cơ hội để kiếm tiền đầy túi, chi tiêu thoải mái mà không cần phải suy nghĩ, căn tính mệt mỏi.
 
Sẵn có sự linh hoạt và nhạy bén nên khi cơ hội đến thì khó lòng thoát khỏi mắt của con giáp này. Những chú Rồng đã chuẩn bị sẵn tinh thần để phát huy mọi khả năng mình có, hạn chế được những rủi ro xuống mức thấp nhất. Dù cũng có những vấp váp trên chặng đường đó nhưng về cơ bản thì thành công vẫn luôn chờ đón ở phía trước.
 
Có điều trong khoảng thời gian này vẫn có điềm báo mất tiền. Chính vì thế, dù tiền bạc không cần phải lo nghĩ nhiều nhưng cũng vẫn phải có phương án dự phòng, tiết kiệm bớt tiền bạc khi dư dôi để dùng cho những khi túng thiếu. 
 
Xin nhắc nhở tuổi Thìn chớ nên cả tin thái quá. Không phải mình đang kiếm tiền dễ dàng là có thể chia sẻ vận may vô tội vạ. Cho vay tiền hay đi đầu tư thì cũng phải nhìn người, đừng để mình mất tiền một cách lãng xẹt.
 

Tuổi Tuất


khong lo thieu tien
 
Xem tử vi tuần mới của người tuổi Tuất thì điềm báo tin vui về tài lộc vô cùng rõ ràng, con giáp này đang gặp vận may về tiền bạc, làm đâu trúng đó, mưu sự dễ thành. Bản mệnh có những ý tưởng táo bạo, dám nghĩ dám làm nên đạt được nhiều thành công ngoài sức tưởng tượng của mọi người.
 
Tuy nhiên, chớ nên nằm ngủ quá lâu trên chiến thắng, bởi sau chiến thắng luôn có những nguy cơ thất bại. Muốn giữ được vị trí của mình trên đỉnh cao thì có lẽ người tuổi Tuất nên có kế hoạch riêng của mình để không lầm đường lạc lối. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày để không bỏ lỡ những lời cảnh báo đáng tin cậy nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X