Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới 29/4 - 5/5/2019 của 12 con giáp: Thìn vui bất ngờ, Hợi rắc rối

Chủ Nhật, 28/04/2019 17:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới 29/4 - 5/5/2019 của 12 con giáp, con giáp tuổi Thìn dễ có được những niềm vui bất ngờ trong tuần mới. Có thể những khám phá nho nhỏ từ những việc tưởng như cũ kỹ, lỗi thời mang lại cho bạn cảm giác thích thú. Hoặc bạn được tiếp năng lượng từ một người lạc quan nào đó mang lại cho bạn nhiều niềm tin cuộc sống.
 Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 29/4/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi - tu vi tuan tu 240405052019 - Tuoi Ty
 
Theo tử vi 2019, tuần mới có chút trắc trở nhưng không đáng gì để con giáp tuổi Tý phải lo ngại cả. Thậm chí bạn lên kế hoạch rất kỹ nhưng vẫn có những rắc rối ập đến bất cứ lúc nào. Điều quan trọng là cách bạn xử trí lúc đó mà thôi.

Những ngày đầu tuần mới của bản mệnh khá thuận buồm xuôi gió khi nỗ lực của bạn được đền đáp bằng tiền bạc. Thế nhưng thời điểm Thương Quan xuất hiện vào cuối tuần cũng là lời cảnh báo đến con giáp tuổi Tý không được chủ quan trong mọi vấn đề.

Tình hình sức khỏe nhìn chung vẫn ổn, bạn đã có ý thức hơn trong việc ngủ sớm, dậy sớm để duy trì sức khỏe. Tác hại của việc thức khuya trong những tuần trước khiến bạn quyết tâm thay đổi thói quen của mình trong tuần này.

Chuyện tình cảm của bản mệnh lúc này không được hạnh phúc cho lắm. Có thể vì tâm lý so sánh người này, người kia nên bạn cảm thấy không hài lòng với những gì mình có. Tình cảm cần phải được nuôi dưỡng, bạn chớ nên tham lam mà bỏ lỡ những điều quý giá bên cạnh.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Chỉ cần bạn sống tốt hơn hôm qua là đủ
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đừng vội trách mắng ai đó
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Có cảm giác cô đơn
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Không nên nói năng thiếu suy nghĩ
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Kiên trì học hỏi mọi người
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi - tu vi tuan tu 240405052019 - Tuoi Suu
 
Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần mới của con giáp tuổi Sửu khá may mắn, bản mệnh nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng như sự thể hiện xuất sắc trong công việc. Đừng từ chối những lời khen đó và xem đó là động lực để bạn tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa. 

Những ngày đầu tuần của bản mệnh không thực sự suôn sẻ, có nhiều rắc rối liên quan đến mối quan hệ xảy ra, thậm chí có lúc bạn lóe lên hi vọng rồi thì mọi thứ cũng bị dập tắt ngay lập tức. Tuy nhiên, đừng vội lo vì những ngày cuối tuần của bạn khá hanh thông, thoải mái, Thiên Ấn mang lại cho bạn niềm vui sáng tạo trong việc mình làm.

Lời khuyên dành cho bạn trong tuần này đó là đừng vì vui hay say mê làm việc gì quá mà quên việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. Có thể lúc vui bạn làm quên cả ăn nhưng việc này đang ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của bạn đấy. 

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu trong tuần này khá tốt. Nhiều cặp đôi tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn và có những người nhân cơ hội này ra mắt họ hàng hai bên. Đối với những người độc thân thì đây là cơ hội tốt để gặp gỡ, giao lưu và tìm kiếm một nửa đồng điệu.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tránh quyết định vội vàng
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Để ý thái độ người xung quanh
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có kỳ nghỉ vui trọn vẹn
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Kiểm soát tốt cảm xúc của mình hơn nữa
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy nỗ lực hơn trong mọi việc
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

 
Tu vi tuan moi - tu vi tuan tu 240405052019 - Tuoi Dan
 
Xem Tử vi phương Đông, tuần mới của con giáp tuổi Dần có khó khăn nhưng cũng chỉ là trong những việc phát sinh ngoài dự kiến, không ảnh hưởng quá nhiều tới kết quả chung. Đầu óc bạn ngập tràn những ý tưởng nhưng không phải tất cả chỉ số chúng đều khả thi đâu đấy nhé.

Đừng xem thường việc chăm chỉ đọc sách, tuần này bạn sẽ thấy tác dụng của nó. Thiên Vu Cát tinh trở mệnh cho thấy bạn thông minh, ham học hỏi và đó là "vũ khí" giúp bạn thoát khỏi những tình huống khó khăn. Có thể người khác không biết làm gì nhưng riêng bạn sẽ tìm ra được giải pháp ngay lập tức. Thực ra đó là nhờ kiến thức bạn từng biết qua sách vở mà thôi.

Cả tuần này của bản mệnh không có gì đáng lo ngại cả, các mối quan hệ thì hài hòa, cuộc sống thì nhẹ nhàng trôi qua, ngày cuối tuần nhiều người còn được mời ăn uống. Hãy vui vẻ tham gia cuộc vui với mọi người, bạn sẽ cảm thấy trân quý hơn khoảng thời gian bên bạn bè, người thân của mình đấy.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dần hơi buồn, tuy nhiên, đừng vì thế mà lãng phí kỳ nghỉ lễ thú vị của mình đấy nhé. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên dành thời gian giúp đỡ những người đang gặp rắc rối, việc hỗ trợ ai đó sẽ mang lại cho bạn niềm vui nho nhỏ.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có người hờn trách
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đừng bỏ lỡ các cuộc vui
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Hãy thử một thói quen tốt
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nghe lời khuyên từ người thân
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không cần làm vui lòng mọi người
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi - tu vi tuan tu 240405052019 - Tuoi Mao
 
Theo tử vi khoa học, cuộc sống của con giáp tuổi Mão trong tuần mới khá ổn định, hài hòa. Tuy nhiên, khi có vấn đề gì mà cảm thấy khó xử, tốt nhất nên tìm đến những người có kinh nghiệm để được họ chia sẻ ý kiến, quan điểm xung quanh vấn đề mà bạn quan tâm. 

Bước sang tuần mới với thái độ tự tin, lạc quan nên bản mệnh luôn có cảm giác thanh nhàn, không phải nghĩ ngợi quá nhiều. Thời điểm Chính Tài xuất hiện trong tuần còn mang lại thuận lợi trong việc gia tăng tiền bạc, tài sản cho bản mệnh, có người còn được cho thêm tiền.

Tuy nhiên, có dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của con giáp tuổi Mão không được như ý, bạn đang có điều khiến bản thân cảm thấy phiền lòng nhưng không thể chia sẻ cùng ai. Những cặp đôi tuổi này nên cẩn thận hơn trong cách giao tiếp vì đây là thời điểm nhạy cảm, dễ có xung đột.

Sao Thiên Diêu chủ về đào hoa cho thấy bản mệnh dễ có cảm xúc, tình cảm với ai đó, bạn cũng rất thu hút người khác giới nhưng có vẻ như duyên lành chưa tới, nhiều người có cảm giác sợ cô đơn nhưng vẫn chưa thể tìm ra phương hướng phù hợp. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Quyết định và chịu trách nhiệm với nó
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Kiên trì hoàn thành mục tiêu
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tình cảm long đong
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy bỏ qua điều không vui
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có thay đổi tích cực
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi - tu vi tuan tu 240405052019 - Tuoi Thin
 
Tử vi tuần mới 29/4 - 5/5/2019 của 12 con giáp, con giáp tuổi Thìn dễ có được những niềm vui bất ngờ trong tuần mới. Có thể những khám phá nho nhỏ từ những việc tưởng như cũ kỹ, lỗi thời mang lại cho bạn cảm giác thích thú. Hoặc bạn được tiếp năng lượng từ một người lạc quan nào đó mang lại cho bạn nhiều niềm tin cuộc sống.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thìn khá suôn sẻ và mang lại cho bạn nhiều niềm tin. Có nhiều cặp đôi có con hoặc bàn tính chuyện kết hôn trong thời gian này. Nhìn chung, bạn sắp có thay đổi lớn trong chuyện tình cảm theo chiều hướng tích cực. Bạn có thể xem trước Hé lộ 25 cái tên Tiếng Anh sẽ phổ biến năm 2020 bậc làm cha mẹ nên biết

Tuy nhiên, có thể vẻ ngoài của bạn trông tràn đầy năng lượng là thế nhưng bản mệnh vẫn đang mối lo lắng nào đó. Xuất hiện Tỷ Kiên vào giữa tuần cho thấy có mối quan hệ rạn vỡ hoặc tiền bạc bị mất mát. Vì thế, nhắc nhở bạn lúc này chớ nên suy tính hồ đồ, đưa ra quyết định thiếu khôn ngoan.

Sao Thiên Nguyệt Hung tinh, chủ ưu tư, muộn phiền, gây bất lợi cho sức khỏe. Vì thế, đừng vì kỷ nghỉ lễ kéo dài mà bạn bỏ bê việc chăm sóc cơ thể bằng việc ăn uống tùy tiện, ngủ không đúng giờ vì bạn đang tự rước bệnh tật vào người đấy.  
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cuộc sống có biến động
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Đọc sách để "giải sầu"
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Bạn sẽ tìm ra động lực trong điều nhỏ nhoi
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tìm cách hiểu người khác nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Bạn đang với tay quá cao
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi - tu vi tuan tu 240405052019 - Tuoi Ti
 
Bước sang tuần mới có nhiều dấu hiệu bất ổn, thay vì khoe khoang năng lực hay giành quyền làm mọi việc thì bạn nên lùi lại một bước. Lúc này bạn nên ở vị trí của người quan sát sẽ tốt hơn cho bạn, tránh ra quyết định quan trọng vào lúc này.

Lời khuyên đối với con giáp tuổi Tị đó là chớ vội đánh mất niềm tin khi bạn đối mặt với những ngày khó khăn vào đầu tuần. Thiên Tài sẽ mang lại may mắn và sự hứng khởi cho bản mệnh, vì thế, làm việc gì nhớ làm đến cùng, đừng vội bỏ cuộc nhé.

Nếu bản mệnh muốn khởi động việc gì đó thì cứ tiến hành, những bước đầu sẽ có nhiều điều chưa biết, chưa hiểu nên bạn có xu hướng nản chí, nhưng khi mọi việc qua rồi bạn sẽ có cảm giác "chiến thắng" được chính bản thân mình.
 
Nếu có tình cảm với ai đó con giáp tuổi Tị cũng chớ vội ngỏ lời vì điều kiện xung quanh không cho phép. Hơn nữa, nếu bạn cố cố thì cũng chẳng thể giành lấy được tình yêu của họ, tình cảm là thế, không có ai giải thích nổi, tốt hơn hết là bạn kiểm soát cảm xúc của mình. 
 
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Cuộc sống có biến động
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Nghe lời người có kinh nghiệm
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Vui với niềm vui đang có
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hãy động viên chính mình
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tránh đứng núi này trong núi nọ
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi - tu vi tuan tu 240405052019 - Tuoi Ngo
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ tuần mới của con giáp tuổi Ngọ không được may mắn, nhưng bạn không nên chán nản, thất vọng khi việc gì đó không diễn ra đúng ý. Kiểm soát cảm xúc của bản thân, đừng nóng nảy và đổ trách nhiệm lên người khác, nếu không bạn sẽ có một ngày chẳng hiệu quả.
 
Có những dấu hiệu cho thấy con giáp tuổi Ngọ cảm thấy buồn về chuyện tình cảm. Có người đối mặt với chuyện đối phương ngoại tình, nhiều người độc thân yêu đơn phương và cảm thấy thiếu hi vọng về tương lai. 

Có rắc rối liên quan đến mối quan hệ hoặc tiền bạc trong những ngày đầu tuần. Việc này đòi hỏi bản mệnh phải rõ ràng, rạch ròi, nếu cần bạn nên nói chuyện thẳng thắn thì vấn đề mới được giải quyết. Cuối tuần có Thiên Quan ngăn trở một chút nhưng bù lại bạn may mắn về vấn đề tiền bạc. Xem thêm: Sinh vào 3 tháng âm lịch này, người đàn ông sẽ tìm được người vợ hoàn hảo
 
May mắn là sao Tả Phủ che chở làm bớt những suy nghĩ tiêu cực đang tồn tại trong đầu con giáp tuổi Ngọ. Càng về cuối tuần bạn càng thông tỏ mọi việc, tư tưởng đã thoải mái hơn và thoát khỏi được những u mê trong đầu mình.
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tránh nói lời hờn dỗi
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Xung khắc được hóa giải
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có hành động lúc nóng nảy
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Có động lực từ việc nho nhỏ
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Có người giúp sức
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi - tu vi tuan tu 240405052019 - Tuoi Mui
 
Theo Lịch vạn niên 2019, tuần mới của con giáp tuổi Mùi nhìn chung không phải lo lắng quá nhiều, đôi lúc có những vấn đề nho nhỏ ngáng đường nhưng vì bản mệnh là người chủ động và cương quyết nên chẳng có việc gì có thể làm khó được bạn trong lúc này cả.

Những ngày đầu tuần khiến bản mệnh cảm thấy khó chịu vì rắc rối chồng chất, nhiều việc mới phát sinh, tuy nhiên mọi thứ càng về cuối tuần càng yên ổn, mọi thứ ra đi nhanh như lúc chúng đến vậy. Nhờ có Thiên Ấn nâng đỡ nên lúc này bạn cảm thấy tự tin và lạc quan hơn trong mọi việc.
 
Vận trình tình cảm của con giáp Mùi có dấu hiệu khởi sắc, bạn và người ấy được sống trọn vẹn khoảnh khắc ngọt ngào của những người đang yêu. Trong khi đó nhiều người độc thân đào hoa nở rộ, có nhiều người theo đuổi và bạn vẫn đang cân nhắc, lựa chọn.
 
Sức khỏe của bản mệnh lúc này khá tốt, may mắn là điều này giúp cho đầu óc của bạn tỉnh táo hơn, qua sự việc lần này bạn chú trọng hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, không còn lơ là như trước.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Có điều kiện thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Không níu kéo mối quan hệ không đáng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Bạn đang hoài niệm
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Tiền bạc dư dôi
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Có rắc rối 
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi - tu vi tuan tu 240405052019 - Tuoi Than
 
Tuần mới của người tuổi Thân khá bình ổn, nhìn chung, bạn không có thay đổi gì lớn vì mọi việc vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Hơn nữa, trong lúc này có nhiều người giúp đỡ bạn nên dù có vấn đề khó khăn gì cũng có người nâng đỡ.
 
Chuyện tình yêu của con giáp tuổi Thân có chút thoáng buồn. Tuy nhiên, nếu được chia sẻ tâm trạng của bạn sẽ bớt nặng nề hơn. Đừng cố giấu giếm những trăn trở, suy tư, đây là lúc để cởi mở, thẳng thắn để có được sự đón nhận.

Thời điểm giữa tuần khiến bản mệnh cảm thấy lo lắng và nghĩ ngợi nhiều nhất, nhưng nếu bình tâm nghĩ lại bạn sẽ thấy mọi việc là do chính bạn tự gây ra mà thôi. Nếu bạn thẳng thắn đối mặt thì sẽ chẳng có việc gì to tát cả.

Sao Hữu Bật phò tá sẽ giúp đỡ bản mệnh khá nhiều trong việc nhìn rõ từng vấn đề. Bạn biết loại bỏ bớt những cái xấu và phát huy điểm tốt của bản thân.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tam quên chuyện không vui
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Sáng suốt trong quyết định
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nói lời không hay gây mất lòng
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy giúp đỡ người xung quanh
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Chọn bạn mà chơi
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi - tu vi tuan tu 240405052019 - Tuoi Dau
 
Tử vi tuần mới 29/4 - 5/5/2019 của 12 con giáp, nhờ sự khéo léo và tài ứng biến mà tuần mới của con giáp tuổi Dậu khá ổn thỏa. Có thể nói, bạn gần như đã cân bằng được cuộc đống với công việc. Đôi lúc bạn đã cảm thấy mệt mỏi nhưng thành quả xứng đáng để bạn tiếp tục nỗ lực.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dậu không được tốt. Có thể vì bạn đang trốn tránh vấn đề vì bản mệnh thấy rằng vấn đề đang nhỏ thôi. Tốt hơn hết bạn hãy tìm cách chỉnh sửa chính mình khi cơ hội đang còn, chớ nên đổ lỗi cho hoàn cảnh. Những người yêu xa sẽ gặp rắc rối trong thời gian này.

Trong suốt cả tuần niềm vui và nỗi buồn liên tục đan xen nhau khiến chính bản mệnh cũng không biết nên xoay sở như thế nào. Tốt hơn hết là hãy sống trọn vẹn cho niềm vui và quên đi nỗi buồn khi bạn tỉnh giấc vào ngày mai. Bạn có biết mình thuộc Top 4 con giáp thích mua sắm sẵn sàng "nướng" tiền cho hàng hiệu

Sao Âm Sát chủ về lừa bịp, đố kỵ, tâm thuật bất chính nhắc nhở bản mệnh đừng quá thơ ngây mà tin người. Hãy cẩn thận với những người đang nói lời ngon ngọt để chiếm cảm tình của bạn nhưng thực ra họ đang mưu toan điều gì đó cho cá nhân. Nếu không đủ tỉnh táo bạn sẽ bị mắc bẫy của họ đấy. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tránh cả tin
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Chúc tụng cho thành công của ai đó
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cuộc sống ổn thỏa
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Bạn có phần lạnh lùng
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi - tu vi tuan tu 240405052019 - Tuoi Tuat
 
Vận trình tuần mới của con giáp tuổi Tuất vô cùng tốt đẹp. Nhiều người tận hưởng cảm giác thanh nhàn khi có tiền phục vụ cho niềm vui du ngoạn đây đó cùng gia đình, bạn bè, người thân trong dịp nghỉ lễ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn cũng đôi lần cảm thấy phiền lòng khi có người gây rối, phiền nhiễu cho bạn vì tính cách khó chịu, keo kiệt, vụ lợi,... khi bạn đối mặt với Tỷ Kiên. Với những người này bạn không nên tiếp xúc nhiều vì họ sẽ mang lại cho bạn những năng lượng tiêu cực, không tốt đẹp chút nào. Bước sang tháng 5, bạn dễ đụng độ với tiểu nhân đến sứt đầu mẻ trán.

Nhưng nếu họ là người thân thì bạn cứ tỏ ra bằng mặt, không nên chuyện trò, tâm sự với những người này nhiều. Những câu chuyện bạn nói ra trong lúc vui có thể trở thành vũ khí gây hại cho bạn lúc nào không hay.
 
Đào hoa ghé thăm mang lại cho con giáp tuổi Tuất đang độc thân cơ hội mới. Thời gian cho các cuộc gặp gỡ, giao lưu, từ đó phát triển tình cảm. Tuy nhiên, những ai đã có gia đình nên cẩn thận, có dấu hiệu của người thứ 3 xen ngang tình cảm hai người đấy.
 
   
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Bình tĩnh chọn người tử tế
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Vội vàng dễ sai lầm
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cải thiện kỹ năng bản thân
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tránh tâm lý chủ quan
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Sức mạnh tập trung mang lại lợi ích
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi - tu vi tuan tu 240405052019 - Tuoi Hoi
 
Tử vi tuần mới 29/4 - 5/5/2019 của 12 con giáp, vận trình tuần mới của con giáp tuổi Hợi điềm báo sẽ có những rắc rối khó lường. Có những người bạn tin tưởng nhưng đến khi có cơ hội vẫn sằn lòng làm hại bạn vì lợi ích của họ. Ngoài ra, một số việc không thuận lợi khiến bản mệnh buồn phiền. 

Những ngày đầu tuần đang vui bản mệnh cứ tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc đó và nhớ trân trọng chúng nhé vì mọi thứ sẽ qua đi khá nhanh. Niềm vui đó sẽ giúp bạn vượt qua những ngày cuối tuần khó khăn, phiền phức do Thương Quan gây hại.

Vận trình tình cảm của bản mệnh đang đi xuống. Việc bạn chỉ bận tâm đến như cảm xúc, sở thích của mình mà quên đi yêu cầu, mong muốn của người yêu thương có thể sẽ khiến cho họ rất thất vọng và bực mình ngày hôm nay. 

Thiên Hình được xem là sao xấu xui rủi bạn hành sự bất cẩn, thậm chí gây họa, phạm tù tội. Khi đối mặt với chướng ngại tinh thần do ai đó gây ra, cố gắng giữ im lặng, qua ngày hôm sau hãy tạm gác những chuyện này lại và dành thời gian cho gia đình, con cái, lắng nghe những cảm xúc của họ nhiều hơn nhé.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đừng để người ngoài tác động
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có sự chẳng lành
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đừng đánh đồng việc tư vào việc công
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Bạn muốn được yêu trọn vẹn
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Không nên xem điện thoại quá nhiều.



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X