Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới 27/6-3/7/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 26/06/2016 16:48 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới từ ngày 27/6 đến 3/7 của của 12 con giáp, vận trình tuần mới hanh thông phơi phới, giúp bạn thoát khỏi tình trạng bí bách do vận khí xấu từ tuần trước ảnh hưởng.

 
Tử vi tuổi Tý
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Tý giảm hơn đôi chút so với tuần trước. Một mặt có Thiên Quyền cát tinh đứng ra che chở, nhưng lại đồng thời chịu ảnh hưởng của Thiên Khắc hung tinh, nên vận thế kém sắc hơn.
Hung tinh Thiên Khắc khiến tình cảm vợ chồng giảm sút, đôi bên tranh cãi, to tiếng là điều khó tránh. Tâm tính của bạn cũng thay đổi thất thường, trở nên nhạy cảm và đa nghi hơn.
Bạn tự huyễn hoặc mình bằng sự ảo tưởng sức mạnh, suy nghĩ tiêu cực về đối phương. Mẫu thuẫn ngày càng gay gắt nếu như bạn không sớm tỉnh ngộ.
Các cặp đôi yêu nhau đã lâu thì khoảng cách lứa đôi càng ngày càng lớn, dường như không còn cách nào có thể sửa chữa được. Tình yêu là không thể gượng ép, hãy làm theo những gì trái tim mách bảo, khi ấy, bạn mới thực sự hạnh phúc.
Áp lực trong công việc tăng lên đáng kể. Một vài trục trặc trước đó biến thành vấn đề nghiêm trọng, do bạn khá chủ quan, không giải quyết triệt để.
Trong tuần, việc vui thì ít mà chuyện buồn phiền thì nhiều, bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những sự thay đổi bất ngờ mang tính tiêu cực.
Trong làm ăn, kinh doanh, bạn không nên hợp tác với người tuổi Dần hoặc Tỵ, tránh mất cả chì lẫn chài do đối phương lừa gạt.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tu vi tuan moi 276-372016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Sửu
Xem tử vi tuổi Sửu, vận trình tuần mới hanh thông phơi phới, giúp bạn thoát khỏi tình trạng bí bách do vận khí xấu từ tuần trước ảnh hưởng.
Nhờ Thiên Quyền và Thiên Vượng cùng lúc đồng tâm hiệp lực, tình yêu được dịp nở hoa kết trái, thăng cấp bất ngờ.
Đây là cơ hội tốt để bạn bày tỏ tình cảm hay hàn gắn vết thương lòng. Hãy mở cửa trái tim đón nhận tình yêu mới, gạt bỏ nỗi đau trong quá khứ sang một bên, bạn sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc đích thực trong đời mình.
Người độc thân vượng vận đào hoa, gặp gỡ kết giao với những đối tượng có quyền có thế, hứa hẹn mối tình xứng lứa vừa đôi, hôn nhân viên mãn.
Được Thiên Quyền nâng đỡ, công việc của bạn phát triển và đạt được thành công tốt đẹp, dường như không còn đối thủ cạnh tranh được với tài năng của bạn.
Ngày 28 đến 30, cơ hội gặp quý nhân của bạn rất nhiều. Theo đó, sự nghiệp càng thăng cấp bất ngờ, đạt được bước đột phá vô cùng lớn. Hãy chủ động nắm bắt cơ hội, dốc lòng dốc sức cho công việc, đổi lại, bạn sẽ thu về thành quả đáng tự hào.
Người kinh doanh buôn bán kí kết được hợp đồng có giá trị kinh tế cao, thậm chí là mở rộng thị trường kinh doanh, đưa sản phẩm ra nước ngoài. Số tiền lãi thu về trong tuần không hề nhỏ, khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.
Nếu có thể, hãy hợp tác làm ăn với người tuổi Mão và Hợi. Bởi chính họ sẽ là quý nhân phù trợ, mang tới nhiều cơ hội phát triển hơn cho bạn.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tử vi tuổi Dần
So với tuần trước, vận thế tuần này của người tuổi Dần giảm đi trông thấy. Ảnh hưởng của hung tinh Thiên Khắc và Thiên Sát khiến đôi lứa cãi vã, sinh sự vì những chuyện nhỏ nhặt. Vợ chồng cãi nhau vì tài chính, con cái… tất cả khiến bạn áp lực, tinh thần xuống dốc nghiêm trọng.
Với những cặp vợ chồng mới cưới, nên chú ý đến lời ăn tiếng nói, kẻo mối quan hệ với những người trong gia đình gặp trở ngại lớn, nhất là quan hệ mẹ chồng con dâu. Trong mọi tình huống, nhẫn nhịn vẫn là điều cần thiết.
Tin buồn cho người độc thân, rằng bạn vẫn giậm chân tại chỗ trong chuyện tình cảm. Ảnh hưởng của đào hoa sát còn khiến bạn dễ rơi vào cạm bẫy tình yêu, bị kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng. Nên nhất nhất cần cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao.
Trong công việc, bạn phải đối mặt với khá nhiều trở ngại. Các mối quan hệ xã giao dần bị phức tạp hóa, khiến bạn chẳng thể yên lòng tập trung làm tốt các nhiệm vụ được giao.
Với những ai đang có ý định nhảy việc, nên cân nhắc thật kỹ càng. Đồng thời, đừng vội vàng chê bai chỗ làm hiện tại trước khi bạn chuyển sang nơi khác. Bởi biết đâu, một ngày nào đó, bạn sẽ phải cầu xin quản lý để được trở về vị trí hiện tại. Cuộc sống là thế, không ai biết được chữ ngờ, vậy nên hãy sống thật chân thành.
Doanh nghiệp tư nhân có sự điều chỉnh lớn về nhân sự. Nhìn chung, bước đầu thử nghiệm nên cũng chưa thể khẳng định chính xác kết quả ra sao. Nhưng dù thế nào đi nữa, dám thay đổi chứng tỏ bạn đã dám đương đầu với thách thức và tự tìm cho mình cơ hội làm giàu mới.
Nhưng lưu ý, cần thận trọng khi hợp tác làm ăn với người tuổi Sửu và Mùi, tránh phát sinh mâu thuẫn để rồi cả hai phía đều chịu tổn thất.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Mão
Vận khí của người tuổi Mão khởi sắc hơn so với tuần trước. Vận trình tình cảm cũng thuận lợi, nhưng chưa tới mức độ thăng hoa bất ngờ. Dẫu vậy, gia đình hòa thuận, vợ chồng con cái yêu thương lẫn nhau cũng là nguồn động lực lớn lao rồi.
Nhờ cát tinh Thiên Quyền nâng đỡ, bạn có thể gặp được hay được giới thiệu làm quen với người có quyền, có thế, môn đăng hộ đối. Tình cảm của hai bạn phát triển ở mức bình ổn, tránh nóng vội khiến mọi việc đổ bể.
Ngày 27 và 29 có hỉ sự xuất hiện như vợ chồng quyết định mua nhà cửa, cho con cái đi du học, có khách quý tới thăm…
Tu vi tuan moi 276-372016 cua 12 con giap hinh anh
Vận trình công việc khá lý tưởng, nhiệm vụ lớn nhỏ được cấp trên giao phó đều được bạn hoàn thành đúng kế hoạch. Tuy thành tích đạt được chưa thực sự khiến bạn hài lòng, nhưng trong mắt mọi người, như vậy cũng được liệt vào hàng giỏi giang rồi, hãy tự hào về bản thân mình.
Trong ngày 1 và 3, bạn có cơ hội làm quen, tiếp xúc, thậm chí là kí kết hợp đồng với đối tác có uy tín và tầm ảnh hưởng lớn. Sự nghiệp từ đó như gấm thêm hoa, hứng khởi vô cùng.
Người kinh doanh, buôn bán, làm nghề tự do nên chủ động bắt tay hợp tác với người tuổi Ngọ và Dậu để cả hai cùng phát huy thực lực, thu về lợi nhuận lớn.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Thìn
Sang tuần mới vận thế của người tuổi Thìn giảm đi trông thấy. Tình cảm lứa đôi không lý tưởng, hai bạn dễ rơi vào trạng thái “đồng sàng dị mộng”, không ai chịu hiểu ai dù cùng sống chung dưới một mái nhà.
Các cặp đôi đang yêu hay mới cưới cũng khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, tranh cãi do sự xuất hiện của người thứ ba. Nhưng xét cho cùng, đây cũng là cách hay để có thể biết được tình cảm thực sự mà hai bạn dành cho nhau sâu đậm tới mức nào.
Người độc thân vẫn chưa thể tìm được đối tượng ưng ý vì còn quá tất bật với công việc. Tuần này vận đào hoa của bạn ở mức thấp, cũng không nên gượng ép nhận lời tỏ tình của người mình không yêu, kẻo chính bản thân bạn bị tổn thương nặng nề nhất.
Công việc tuần mới không lí tưởng. Chịu ảnh hưởng từ hung tinh Thiên Sát và Thiên Khắc, bạn sẽ nhận được nhiều nguồn tin trái chiều do đối thủ cạnh tranh cố tình gây nhiễu. Việc đưa ra quyết định đầu tư càng trở nên khó khăn, bạn càng phải thận trọng.
Những người làm trong ngành nghề liên quan nhiều tới con số như kế toán, ngân hàng, kĩ thuật… cần phải hết sức thận trọng và tỉ mỉ. Tâm lí bất ổn có thể khiến bạn phạm sai lầm, rồi sau đó phải mất khá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để giải quyết hậu quả.
Người làm kinh doanh, buôn bán không nên góp vốn làm ăn cùng người tuổi Tý và Tuất, tránh xảy ra tranh chấp tiền bạc.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Tỵ
Vận trình tuần này của người tuổi Tỵ được ví như nắng hạn gặp mưa rào, mọi thứ bỗng chốc trở nên hanh thông, tươi đẹp lạ thường nhờ Thiên Vượng và Thiên Quyền cát tinh phù trợ.
Về phương diện công việc, tư tưởng, trí tuệ của bạn trở nên minh mẫn, có càng nhiều ý tưởng sáng tạo mới lạ, được cấp trên đánh giá cao và cho triển khai thành hạng mục đầu tư lớn.
Các mối quan hệ xã giao cũng được duy trì ở mức bình ổn, gặp được bạn tốt, đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ nên công việc trôi chảy hơn nhiều. Kế hoạch, dự án trước kia bị ngưng trệ thì tuần này lại được khai thông, vẫn hoàn thành đúng chỉ tiêu đề ra.
Chủ doanh nghiệp, người hành nghề kinh doanh tự do có một tuần khởi sắc, tình hình tài chính khả quan, thu về không ít lợi nhuận. Nhất là khi bạn hợp tác làm ăn với người tuổi Sửu và Tuất, tiền đồ vô cùng xán lạn.
Vận trình tình cảm khởi sắc bất ngờ. Vợ chồng hòa thuận, đồng tâm hiệp lực vun vén gia đình, cùng nhau thực hiện kế hoạch lớn trong đời như xây nhà, mua xe hơi…
Các cặp đôi đang yêu cũng được dịp trải nghiệm những phút giây thăng hoa, lãng mạn trong cuộc đời. Cùng nhau đi du lịch, tham gia các hoạt động tập thể, từ thiện… khiến cả hai càng dễ dàng tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, tình cảm cứ thế mặn nồng.
Người độc thân được Thiên Vượng cát tinh trợ lực, vận đào hoa cực vượng, cơ hội gặp được ý chung nhân rất nhiều, cần chủ động nắm bắt.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
 
Tu vi tuan moi 276-372016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Ngọ
Xem tử vi tuổi Ngọ, được Thiên Quyền và Thiên Vượng cùng lúc phù trợ, các mục tiêu lớn trong công việc đều từng bước được hoàn thành. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, thu về khoản lợi nhuận khá lớn, đủ để bạn cảm thấy tự hào về bản thân mình.
Những ai đang tìm kiếm cơ hội việc làm sẽ được thỏa ước nguyện khi gặp được quý nhân giúp đỡ trong tuần này. Gánh nặng vật chất hay tinh thần đều tan biến nhanh chóng, thay vào đó là tinh thần làm việc lên cao.
Chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán có một tuần bận rộn, đếm tiền không mỏi tay. Việc kí kết hợp đồng được tiến hành thuận lợi. Chuyến đi công cán xa của bạn cũng thành công tốt đẹp, mang về cơ hội phát triển tài chính rất lớn.
Nhưng cần hết sức cảnh giác khi hợp tác với người tuổi Mùi và Mão, tránh bị lừa gạt gây tổn thất về tài chính.
Vận trình tình cảm tươi sáng vô cùng. Đây là cơ hội tốt để bạn nghĩ tới chuyện “thăng cấp” cho tình yêu, để cả hai có thể danh chính ngôn thuận sống chung nhà cùng nhau.
Nhiều khả năng bạn hay gia đình sẽ tổ chức một vài bữa tiệc, chuyến đi dã ngoại, du lịch ngắn ngày trong tuần này. Nhìn chung mọi sự thuận lợi, không bị vướng mắc trở ngại nào, tình cảm gia đình hay lứa đôi càng thêm bền chặt.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tử vi tuổi Mùi
Trong tuần này, công việc của người tuổi Mùi được tiến hành khá thuận lợi, gặt hái không ít thành công. Những việc còn tồn đọng trước đó được xử lý ổn thỏa, thậm chí dự án tưởng chừng không thể thực hiện được lại thu về kết quả bất ngờ.
Thêm nhữa, Thiên Vượng cát tinh mang tới nhiều mối quan hệ xã giao lý tưởng, giúp bạn làm gì cũng được ủng hộ, làm đâu thắng đó, được cấp trên đánh giá cao và khen thưởng.
Người làm chủ kinh doanh, buôn bán có một tuần tài chính hưng vượng, nguồn thu dồi dào, rất đáng để mở một bữa tiệc ăn mừng. Nếu hợp tác làm ăn với người tuổi Mùi hoặc Dậu, cả hai phía đều có được “thu hoạch” đáng mừng.
Tình cảm hôn nhân đã có Thiên Quyền cát tinh phù trợ nên hanh thông phơi phới, tình yêu được dịp nở hoa kết trái. Những mâu thuẫn nảy sinh giữa vợ chồng nhanh chóng được hóa giải, thay vào đó là sự cảm thông, thấu hiểu lẫn nhau.
Tình yêu đôi lứa phát triển một cách chóng mặt. Tuy có lúc đôi bên giận hờn vô cớ, nhưng tựu chung lại tình cảm vẫn mặn nồng và có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.
Người độc thân được Thiên Quyền đứng ra làm mối, gặp gỡ với đối tượng ưng ý cả về điều kiện kinh tế, công việc cũng như phong thái lịch lãm bên ngoài. Cơ hội để bạn thoát khỏi sự đeo bám của kiếp FA là rất lớn.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tử vi tuổi Thân
Vận trình tuần mới của người tuổi Thân không còn lý tưởng như tuần trước. Tình cảm hôn nhân chịu ảnh hưởng của hai hung tinh là Thiên Khắc và Thiên Sát, dễ có kẻ thứ ba xen ngang gây sóng gió gia đình.
Tâm tính của bạn bỗng trở nên gay gắt, vui buồn thất thường, thậm chí còn hoài nghi vô cớ, có thể trút cơn bực dọc của mình lên bất cứ ai trong nhà, kể cả con trẻ.
Các cặp vợ chồng mới cưới cũng khó “cơm lành canh ngọt” cả tuần. Vì chưa thực sự dung hòa được thói quen sống, nên gia đình vẫn bấp bênh, chưa thể yên ổn.
Tu vi tuan moi 276-372016 cua 12 con giap hinh anh
Người độc thân khá vượng vận đào hoa, nhưng vì chịu ảnh hưởng của Thiên Tuất hung tinh nên cơ hội gặp được ý chung nhân không cao, thậm chí còn bị thất bại khi tỏ tình.
Về phương diện công việc, bạn có cảm giác lực bất tòng tâm, muốn phấn đấu, thể hiện năng lực đấy nhưng lại chưa thể tìm ra giải pháp tối ưu, điều đó khiến bạn rơi vào tình trạng bế tắc.
Càng bế tắc, bạn càng lầm lì, dễ nổi cơn thịnh nộ rồi đắc tội cấp trên, khách hàng, đồng nghiệp. Nếu không nhanh chóng học cách tiết chế cảm xúc, điều hòa tính khí bản thân, e rằng bạn sẽ trượt dốc dài trên con đường sự nghiệp của mình.
Người kinh doanh, đầu tư có thể nhận thất bại trong tuần do không đủ sáng suốt để phân tích tình hình hoặc có thể bị tiểu nhân hãm hại. Kẻ tiểu nhân đó không ai khác chính là người tuổi Sửu hoặc Thìn, bạn nên tránh xa thì hơn.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Dậu
So với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Dậu xuống dốc không phanh. Công việc không lý tưởng. Nhất là những người làm trong cơ quan nhà nước, các đơn vị cổ phần nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên.
Bạn cảm giác môi trường đó không phù hợp với mình và muốn thoát ra ngoài càng sớm càng tốt. Nhưng suy cho cùng, trước mắt bạn vẫn cần một công việc ổn định để duy trì cuộc sống. Nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Người kinh doanh, buôn bán nên xem xét lại tình hình tài chính công ty, thắt chặt chi tiêu hơn nữa thì mới mong thoát khỏi giai đoạn khó khăn. Nên nhớ, đề cao cảnh giác với người tuổi Tý hoặc Ngọ, tránh mâu thuẫn rồi dẫn tới kiện tụng phức tạp, vừa hao tổn tài sản lại suy nhược tinh thần.
Vận trình tình cảm đi xuống, như một bức tranh có gam màu trầm lắng. Bạn trở nên đa nghi hoặc quá nhạy cảm khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, vợ chồng lục đục, nhất là khi có người thứ ba xuất hiện.
Hai bạn nên dành thời gian để xem xét lại tình cảm của mình. Không phải cứ gượng ép là được, mà đã bên nhau là phải thực sự hạnh phúc.
Những cặp vợ chồng mới cưới khó tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng vì thói quen sinh hoạt cũng như quan điểm sống không đồng nhất. Nhưng đó chỉ là những cảm nhận nhất thời. Khi cả hai cùng nhau xử lý vấn đề ắt sẽ thêm hiểu và cảm thông cho nhau.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Tuất
 
Hung tinh Thiên Khắc và Thiên Sát cùng ảnh hưởng, kéo vận trình tuần mới của người tuổi Tuất đi xuống.
Về mặt công việc, áp lực tăng lên trông thấy. Các mối quan hệ xã giao cũng ngày càng biến tướng, rối ren, việc vừa bị trì trệ, tinh thần cũng tổn thương nghiêm trọng.
Bạn có cảm giác, càng làm càng bế tắc, thậm chí có ý nghĩ muốn buông xuôi để được thảnh thơi, đỡ phải đau đầu mệt óc suy nghĩ quá nhiều.
Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán kém vận quý nhân, tài lộc ảm đạm, có chi mà chưa có thu, tình hình tài chính eo hẹp, lại còn xung đột với nhân viên cấp dưới gây mất hình tượng.
Khi hợp tác với người tuổi Dần và Thìn, bạn phải đề cao cảnh giác, tránh bị đối phương lợi dụng hoặc lừa gạt số tiền lớn.
Trong tình cảm, bạn bỗng trở nên bất thường, vui buồn lẫn lộn, khó kiểm soát cảm xúc. Bạn hay suy nghĩ theo kiểu phức tạp hóa vấn đề, tự mình tạo áp lực cho chính mình.
Nhiều lúc vì do dự, thiếu quyết đoán khiến đối phương cảm thấy thiếu niềm tin ở bạn. Sự xuất hiện của người thứ ba khiến cuộc sống của hai bạn gần như bị đảo lộn hoàn toàn. Nhưng có thử thách mới biết tình cảm thực sự của nhau.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Hợi
Trong tuần mới, vận trình công việc của người tuổi Hợi đi xuống. Khối lượng công việc ngày càng nhiều, khó tránh khỏi những lúc lơ đãng, thiếu tập trung, tinh thần uể oải, cảm giác như kiệt sức.
Nhất là những ai làm trong lĩnh vực cần sự sáng tạo cao độ, càng cảm thấy bí bách khi không tìm được nguồn cảm hứng mới.
Nếu vừa chân ướt chân ráo vào công ty hay đảm nhiệm chức vụ mới, bạn khó tránh khỏi họa khẩu thiệt thị phi. Các mối quan hệ đầy rẫy sự nhiễu nhương, phức tạp và căng thẳng.
Với người kinh doanh, trước khi kí kết thỏa thuận hợp tác với khách hàng lạ, bạn cần dành thời gian tìm hiểu kĩ các nguồn thông tin, phòng trường hợp bị lừa đảo, nhất là khi hợp tác với những ai tuổi Thìn và Tuất.
Vận trình tình cảm xuất hiện dấu hiệu rạn nứt, đôi lứa cãi vã là chuyện thường tình. Sự xuất hiện của tình cũ khiến trái tim bạn xao động. Dù không có bất cứ ý nghĩ tiêu cực nào, nhưng tâm hồn bạn vẫn “rung rinh”, suy nghĩ vẩn vơ, khó hiểu.
Người độc thân vẫn chưa có tiến triển mới trong chuyện tình cảm. Vận đào hoa sát đang đeo bám, lại có Thiên Khắc ảnh hưởng, bạn không nên ấp ủ quá nhiều hy vọng vào các mối quan hệ hiện tại để rồi phải thất vọng, buồn chán.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
► Theo dõi tử vi hàng tuần của bạn được cập nhật liên tục và chính xác nhất

Ngọc Diệp

Những con giáp đừng hỏi “Tại sao yêu nhau không đến được với nhau”
Yêu nhau thì dễ nhưng có lấy được nhau hay không lại là điều không hề đơn giản. Những con giáp dưới đây cũng không ngoại lệ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X