Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới 25/4-1/5/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 24/04/2016 15:35 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận thế tổng quan của người tuổi Ngọ được ví như nắng hạn gặp mưa rào, tràn ngập tin vui về cả tình cảm, công việc và tài lộc. 


Tử vi tuổi Tý
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này vận thế của người tuổi Tý cò phần giảm sút so với tuần trước. Tình cảm không lý tưởng, mâu thuẫn nảy sinh ngày càng nhiều. Thậm chí, bạn còn phát hiện thấy mình và nửa kia “đồng sàng dị mộng”, khó tìm được cách dung hòa mọi thứ.
Một vài kế hoạch trong công việc, đi du lịch của các cặp vợ chồng không diễn ra suôn sẻ. Điều đó càng khiến tình cảm đôi bên thiếu đi sự mặn mà vốn có.
Người độc thân chịu ảnh hưởng của hung tinh Thiên Khắc, vận đào hoa giảm mạnh, nên đừng vương vấn tình cũ để rồi rước họa vào thân.
Trong công việc, mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp, cấp trên thiếu sự hài hòa, có người gây trở ngại. Cách biểu đạt ý kiến của bạn cũng chưa tốt, chưa có sức thuyết phục nên ý tưởng hay dự án mới khó được triển khai.
Người làm chủ doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn trong khâu quản lý. Nội bộ công ty lục đục, ảnh hưởng lớn tới doanh thu trong tuần này.
Lưu ý khi hợp tác làm ăn với người tuổi Sửu và Ngọ, tránh nảy sinh mâu thuẫn và tranh chấp về tiền bạc.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tu vi tuan moi 254-152016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Sửu
Tử vi tuần mới của người tuổi Sửu kém sắc. Vận trình tình cảm đi xuống, các mối quan hệ tình cảm rối ren, phức tạp. Vợ chồng cãi cọ vì vấn đề của con cái, tài chính. Dù đã cố gắng nhượng bộ nhưng mâu thuẫn giữa hai bạn vẫn chưa thể giải quyết triệt để ngay trong tuần.
Thay vì tự mình loay hoay xoay sở, bạn nên tìm tới sự trợ giúp của bạn bè, người thân. Tốt nhất nên trao đổi thẳng thắn với nửa kia để cả hai tìm ra phương án xử lí tối ưu. Càng do dự, bảo thủ ý kiến cá nhân và sự sĩ diện hão của mình, mối quan hệ của hai bạn càng xuống dốc không phanh.
Vận trình công việc của người tuổi Sửu trong tuần mới gặp không ít trở ngại. Tài năng của bạn chưa được kịp được thể hiện ra bên ngoài thì đã xuất hiện dấu hiệu bị kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kị, thậm chí tìm cách vùi dập phía sau.
Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp thiếu sự hài hòa một phần nguyên nhân cũng do sự cao ngạo, tự tin thái quá của bạn mà ra. Hãy tự vấn chính mình, đôi khi bạn cũng không giấu nổi sự đố kị của mình trước thành công của người khác.
Với người làm chủ doanh nghiệp, bạn cần tìm ra hướng đi mới để có thể vực dậy tình hình kinh doanh không mấy khởi sắc dạo gần đây. Đừng quá nhỏ nhen và khắt khe với cấp dưới, bởi họ chính là quý nhân phù trợ cho bạn.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Dần
Vận thế tuần mới của người tuổi Dần khởi sắc mạnh. Tình cảm lứa đôi dạt dào nhờ sự che chở của hai cát tinh là Thiên Phúc và Thiên Cát. Đây là cơ hội tốt để bạn nghĩ tới chuyện “thăng cấp” cho tình yêu, để cả hai có thể “về chung một nhà” trong thời gian không lâu nữa.
Nhiều khả năng bạn hay gia đình sẽ tổ chức một vài bữa tiệc, chuyến đi dã ngoại, du lịch ngắn ngày trong tuần này. Nhìn chung mọi sự thuận lợi, không bị vướng mắc trở ngại nào, tình cảm gia đình hay lứa đôi càng thêm bền chặt.
Các mục tiêu lớn trong công việc đều được người tuổi Dần từng bước hoàn thành. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, thu về khoản lợi nhuận khá lớn, đủ để bạn cảm thấy tự hào về bản thân mình.
Ngày 27 và 28, những ai đang tìm kiếm cơ hội việc làm sẽ được thỏa ước nguyện khi gặp được quý nhân giúp đỡ. Gánh nặng vật chất hay tinh thần đều tan biến nhanh chóng, thay vào đó là tinh thần làm việc lên cao.
Chủ doanh nghiệp được Thiên Cát và Thiên Phúc cát tinh phù trợ, hợp tác làm ăn thành công, kí kết hợp đồng thuận lợi. Chuyến đi công cán xa của bạn cũng thành công tốt đẹp, mang về cơ hội phát triển tài chính rất lớn.
Nhưng cần hết sức cảnh giác khi hợp tác với người tuổi Tý và Mão, tránh bị lừa gạt về cả tinh thần và vật chất.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tu vi tuan moi 254-152016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi tuổi Mão
Tinh thần của người tuổi Mão xuống dốc rõ rệt trong tuần mới. Dù bạn cố gắng tiết chế cảm xúc, tìm cách để chia sẻ và tháo gỡ rắc rối nhưng mối quan hệ vợ chồng vẫn chưa thể mặn nồng như trước. Mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu đạt mức đỉnh điểm khi người chồng chẳng còn quan tâm tới gia đình.
Sự xuất hiện của tình cũ khiến trái tim bạn xao động. Dù không có bất cứ ý nghĩ tiêu cực nào, xong dù sao bạn vẫn phải suy nghĩ đôi điều. Nếu không tỉnh táo, bạn rất dễ phạm sai lầm để rồi đánh mất hạnh phúc gia đình.
Người độc thân vẫn chưa có tiến triển mới trong chuyện tình cảm. Vận đào hoa sát đang đeo bám, tốt nhất vẫn nên tập trung vào công việc, sở thích cá nhân thì hơn.
Vận trình công việc của người tuổi Mão ở mức trung bình khá. Khối lượng công việc ngày càng nhiều, khó tránh khỏi những lúc lơ đãng, thiếu tập trung, tinh thần uể oải, cảm giác như kiệt sức. Đặc biệt những ai làm ở lĩnh vực giáo dục, thiết kế, nghệ thuật... gặp trở ngại lớn trong công việc vì không tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo.
Nếu vừa chân ướt chân ráo vào công ty hay đảm nhiệm chức vụ mới, bạn khó tránh khỏi họa khẩu thiệt thị phi. Các mối quan hệ đầy rẫy sự nhiễu nhương, phức tạp và căng thẳng.
Với người kinh doanh, trước khi kí kết thỏa thuận hợp tác với khách hàng lạ, bạn cần dành thời gian tìm hiểu kĩ các nguồn thông tin, phòng trường hợp bị lừa đảo, nhất là khi hợp tác với những ai tuổi Thìn và Tuất.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Thìn
So với tuần trước, vận thế tuần này của người tuổi Thìn có tiến triển tích cực. Vận trình tình cảm thuận lợi đủ đường. Nếu tỏ tình với đối phương, bạn nên tiến hành kế hoạch đó vào 27 hoặc 28, tỉ lệ thành công rất cao.
Bên cạnh đó, trong hai ngày này, các cặp vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về con cái, chuyển chỗ ở mới hay cho con cái đi du học…
Người độc thân được Thiên Cát quý nhân chỉ đường dẫn bước, dễ dàng tìm được nửa kia ưng ý. Điều quan trọng là bạn cần chủ động nắm bắt cơ hội, lưỡng lự khiến bạn phải nói lời hối tiếc. Thiên Quyền còn mang tới đối tượng vừa có quyền, vừa có thế, bạn tha hồ mà lựa chọn.
Trong công việc, những việc còn tồn đọng trước đó được người tuổi Thìn xử lý ổn thỏa, thậm chí dự án tưởng chừng không thể thực hiện được lại thu về kết quả bất ngờ.
Nhờ Thiên Phúc cát tinh soi đường dẫn lối, giác quan thứ sáu nhạy bén vô cùng, giúp bạn đưa ra những phán đoán hay dự đoán chính xác trong công việc. Tin vui về thành công nối tiếp nhau không ngừng.
Trong tuần bạn có thể mở rộng các mối quan hệ xã giao lý tưởng, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy sự nghiệp của bạn thêm vững chắc. Nhiều khả năng bạn sẽ gặp, thậm chí kết thân với người quyền cao chức trọng. Tiền đồ sau này càng thêm xán lạn.
Người kinh doanh, buôn bán nên chủ động đề nghị hợp tác với người tuổi Dần và Ngọ, cơ hội tụ tài rất lớn.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tử vi tuổi Tỵ
Vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ trong tuần mới kém sắc hơn tuần trước. Khối lượng và áp lực công việc ngày càng nhiều khiến bạn không còn thời gian chăm sóc cho gia đình, nửa kia, tình cảm lứa đôi dần nguội nhạt.
Các cặp vợ chồng mới cưới khó tránh khỏi lời ra tiếng vào khi áp lực tài chính ngày càng lớn. Nhất là các cặp đôi vừa mới mua nhà hay mua xe trả góp. Tuy nhiên, vợ chồng cãi nhau đầu giường thì cuối giường lại hòa thuận, miễn sao cùng nhau nhìn về một hướng, cùng phấn đấu vun vén hạnh phúc gia đình.
Vận đào hoa của người độc thân ở mức trung bình, lại có thêm ảnh hưởng từ hung tinh Thiên Tuất nên tạm thời vẫn chưa tìm được nửa kia ưng ý.
Tinh thần không thoải mái khiến bạn khó tập trung làm việc, dễ phạm sai lầm, thậm chí bỏ lỡ cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ khó tìm được nguồn cảm hứng sáng tác, luôn có cảm giác bí bách, khó chịu. Bạn cảm giác như bị thế lực vô hình nào đó kiểm soát, càng vùng vẫy lại càng đi vào ngõ cụt.
Nếu không kiềm chế cảm xúc bản thân, bạn rất dễ vướng vào các cuộc cãi nhau tay đôi với đồng nghiệp. Từ đó ảnh hưởng xấu tới uy tín, hình ảnh lịch thiệp mà bạn đã mất công xây dựng bấy lâu.
Người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh, buôn bán có một tuần mới không mấy suôn sẻ. Nếu tránh hợp tác với người tuổi Tý và Ngọ được thì càng tốt, bởi những người này sẽ hút hết vận may tài lộc của bạn trong tuần.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tu vi tuan moi 254-152016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế tuần mới của người tuổi Ngọ được ví như nắng hạn gặp mưa rào, tràn ngập tin vui về cả tình cảm, công việc và tài lộc.
Công việc thuận lợi, làm đâu thắng đó, cầu lộc phát lộc, cầu tài được tài, vạn sự hanh thông. Sự linh hoạt trong cách xử trí mọi việc giúp bạn tăng gấp đôi năng suất làm việc. Lãnh đạo đánh giá cao, thậm chí còn đề bạt tăng lương cho bạn.
Dù bị kẻ xấu đố kị, tìm cách hãm hại đi chăng nữa, người tuổi Ngọ cũng không hề hấn gì. Vì đi đâu cũng được quý nhân tương trợ.
Người làm chủ kinh doanh, buôn bán gặp nhiều may mắn trong tuần, việc lớn việc nhỏ đều thuận buồm xuôi gió. Sức mạnh của Thiên Cát quý nhân rất lớn, giúp bạn kí kết hợp đồng có giá trị kinh tế cao, buôn may bán đắt.
Tài vận hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh giúp người tuổi Ngọ phấn chấn. Gia đình bạn có thể lên kế hoạch đi chơi xa, hay đơn giản là thay mới các đồ dùng cá nhân cần thiết của các thành viên trong nhà.
Tình trạng chiến tranh lạnh giữa hai bạn chấm dứt, thay vào đó là những kế hoạch lớn cho tương lai. Người độc thân vượng vận đào hoa, không khó để trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý cũng như tìm được người trong mộng.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tử vi tuổi Mùi
Người tuổi Mùi đón chào tuần mới trong tâm trạng phấn khởi. Tình cảm lứa đôi thuận buồm xuôi gió, có thể tính tới chuyện kết hôn.
Những cặp vợ chồng kết hôn đã lâu được dịp “hâm nóng” tình cảm khi một trong hai bạn phải đi công tác xa. Xa cách về không gian, thời gian khiến bạn nhận ra tình cảm thực sự của mình và ngày càng trân trọng nó.
Nếu có điều gì đó oan khuất, chưa thể nói ra thì tuần này là thời điểm phù hợp để bạn tỏ rõ sự tình. Mọi người sẽ vỡ òa trong bất ngờ cũng như hạnh phúc vì biết được đức hy sinh lớn lao của bạn.
Trong tuần, dù khối lượng công việc ngày càng nhiều, áp lực cũng không hề nhỏ nhưng trông bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống, tinh thần làm việc hăng say, quên mọi sầu lo trong cuộc sống.
Các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên chuyển sang giai đoạn ổn định. Tuy nhiên vẫn có những kẻ ghen ghét, đố kị nhưng bạn nên bỏ ngoài tai, “bơ” đi mà sống, đừng để điều đó làm phiền bạn.
Người kinh doanh, buôn bán được Thiên Cát cát tinh phù trợ, tài lộc khởi sắc trông thấy, nguồn vốn quay vòng đều đặn làm giảm áp lực về tài chính. Tuy nhiên, nên thận trọng khi hợp tác với những người tuổi Tý và Tỵ, tránh xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Thân
Xem bói tử vi tuổi Thân thấy, vận thế tuần mới của bạn có chút khởi sắc, tuy không nhiều nhưng cũng đủ khiến bạn cảm nhận một tuần trôi qua nhẹ nhàng.
Vận trình tình cảm dần đi vào giai đoạn bình ổn. Vợ chồng cũng như bày tay có ngón ngắn ngón dài, cãi nhau đầu giường lại làm lành cuối gường. Nhìn chung, bầu không khí gia đình vẫn đầm ấm, vui tươi.
Nếu muốn sinh con, tỉ lệ thụ thai cao, hai bạn có thể tiến hành kế hoạch “ươm giống” vào ngày 26 và 27. Thiên Cát và Thiên Phúc cát tinh bao bọc, nhất định hai bạn sẽ đón tin vui.
Người độc vân có vận đào hoa hưng vượng, cần chủ động nắm bắt cơ hội để bày tỏ tình cảm, đừng do dự rồi bỏ lỡ cơ hội có được nửa kia phù hợp.
Tinh thần làm việc của bạn lên cao, suy nghĩ tích cực hơn giúp bạn dễ dàng tập trung vào công việc. Các hạng mục đầu tư đang có dấu hiệu sinh lời, bạn có thể kê cao gối mà ngủ. Bạn có thể bắt tay hợp tác với người tuổi Dậu và Tuất để cùng thẳng tiến trên con đường làm giàu.
Người kinh doanh, buôn bán cũng có một tuần thú vị, tiền vào nhiều hơn là ra. Nhưng đề phòng có kẻ tiểu nhân tuổi Tý và Sửu rình rập hòng cướp đoạt số tiền bạn kiếm được.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tu vi tuan moi 254-152016 cua 12 con giap hinh anh 4
Tử vi tuổi Dậu
Bước sang tuần mới, hiệu quả công việc của người tuổi Dậu được nâng cao rõ rệt. Khả năng tập trung cao độ và sự phán đoán nhạy bén mang lại không ít thành công cho bạn. Đặc biệt là những ai làm trong các lĩnh vực tài chính, kế toán, đầu tư bất động sản... sự nhạy bén trong tư duy giúp bạn thu về không ít lợi nhuận.
Với những ai vừa nhảy việc hay đảm nhiệm chức vụ, vị trí mới, nếu được cấp trên giao phó trọng trách, đừng tìm cách lảng tránh hay từ chối. Trái lại, bạn cần mạnh dạn chấp nhận yêu cầu, đồng thời nỗ lực hết mình để hoàn thành nó.
Trong quá trình tiến hành, nếu gặp trở ngại, cũng đừng ngại ngần xin sự trợ giúp từ phía đồng nghiệp. Trước lạ sau quen, dành chút thời gian chia sẻ với mọi người xung quanh, sẽ chẳng ai từ chối tấm chân tình của bạn.
Đối với người làm chủ, kinh doanh, buôn bán, tuần này bạn có nhiều cơ hội đột phá. Tài lộc hanh thông, làm ít vẫn được hưởng nhiều vì bạn đã đi đúng hướng.
Tuần này, vận thế tình duyên của người tuổi Dậu thuận lợi, tình cảm lứa đôi ổn định. Mọi mâu thuẫn giữa con cái với cha mẹ, giữa vợ với chồng… đều được xử lý ổn thỏa.
Các cặp đôi vừa mới nhận lời yêu nhau lại càng gắn bó mặn nồng khi cả hai tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn. Nên nhớ, hạnh phúc ngay trước mắt bạn, không cần phải tìm kiếm đâu xa.
Người độc thân vượng vận đào hoa, tình yêu sẽ sớm “nở hoa kết trái”, miễn sao bạn chịu khép chặt cánh cửa quá khứ để mở lòng đón chào tương lai tươi sáng.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Tuất
Vận trình tuần này của người tuổi Tuất dần đi xuống. Hàng loạt mâu thuẫn do bất đồng về quan điểm sống, thói quen sinh hoạt hoặc do những lời thị phi bên ngoài khiến tình cảm các cặp đôi rạn nứt. Trong một thời gian ngắn khó mà giải quyết được những vấn đề phức tạp này. Bạn càng tỏ ra nóng vội hay bực tức, càng khó thoát khỏi ra mớ bòng bong ro chính mình tạo ra.
Người độc thân chịu ảnh hưởng của đào hoa sát, dễ nổi hứng kết thân với đối tượng lạ nào đó, trong khi mối quan hệ đôi bên vẫn còn quá mơ hồ. Cuối cùng ngoảnh lại, người chịu thiệt thòi chỉ có mình mà thôi.
Về công việc, một tuần đầy thách thức đang chờ đợi người tuổi Tuất ở phía trước. Do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Tuất, công việc của bạn xuất hiện nhiều khó khăn và sai sót. Vì tâm lí nóng vội, bạn tìm cách để sửa chữa sai lầm nhưng họa vô đơn chí, sai lầm ngày càng lớn khiến bạn chịu tổn thất cả về tiền bạc và tinh thần.
Người làm chủ có một tuần làm việc tất bật, áp lực. Một vài dự án hợp tác hay đầu tư không được như ý, khiến bạn phải một phen lao đao. Dù sao, lúc nào cũng phải tỉnh táo khi làm ăn chung với người tuổi Dần và Ngọ, tránh xảy ra sự cố bất ngờ, thiệt hại nặng về tiền bạc.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Hợi
Sang tuần mới, hiệu quả công việc của người tuổi Hợi được nâng cao rõ rệt. Khả năng tập trung cao độ và sự phán đoán nhạy bén mang lại không ít thành công cho bạn. Theo đó, bạn càng tự tin và thoải mái bước tiếp trên con đường phát triển sự nghiệp.
Đặc biệt những ai làm trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh sẽ tìm kiếm được nguồn khách hàng tiềm năng, cơ hội tăng lương hoặc thăng chức rất lớn.
Đây là tuần khá bận rộn nhưng cũng thu được khá nhiều thành quả đối với chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán hay người làm nghề tự do. Hãy mạnh dạn vay vốn và mở rộng quy mô sản xuất để thu về nguồn lợi nhuận lớn hơn.
Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi thuận lợi, tình cảm lứa đôi bình ổn, dù cũng khó tránh khỏi một vài mâu thuẫn do thời gian bên nhau không được nhiều.
Vận đào hoa của người độc thân khá vượng, dễ có người thầm thương trộm nhớ. Hoặc nếu được bạn bè, người thân giới thiệu, tỉ lệ thành đôi khá cao.
Sức khỏe của bạn không gặp phải vấn đề nào nghiêm trọng, chỉ có một vài dấu hiệu về đau nhức xương khớp.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
=> Tử vi hàng ngày của bạn được cập nhật mới nhất tại Lichgaytot.com

An Nhiên
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X