Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới 25-31/7/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 24/07/2016 15:11 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Thìn có thêm một tuần tràn đầy hứng khởi, nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Nhờ Thiên Hỷ cát tinh bao bọc, tình yêu được dịp nở hoa kết trái, đôi lứa cùng nhau trải nghiệm cảm xúc lãng mạn mà có lẽ trước kia chưa từng có được.

 
Tử vi tuổi Tý
 
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý trải qua một tuần khá nhiều biến động, cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những trở ngại trong công việc và tình cảm.
Vận trình tình cảm đi xuống, đôi bên quay sang nghi ngờ lẫn nhau. Áp lực công việc lớn cũng là tác nhân khiến tình yêu đôi lứa không còn mặn nồng như xưa. Đời sống vợ chồng tẻ nhạt, không muốn gần gũi nhau.
Tâm trạng bất an, bực dọc khiến bạn lúc nào cũng cảm thấy cuộc sống bất công, muốn trút giận sang đối phương, khoảng cách đôi bên càng ngày càng lớn.
Người độc thân tuy vận đào hoa có điểm sáng, nhưng chưa thực sự giúp bạn tìm được mối lương duyên đích thực.
Do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Khắc và Thiên Ách cùng lúc, tinh thần làm việc của bạn xuống dốc không phanh, lúc nào cũng uể oải, ủ rũ, như không còn chút sức lực nào. Vì thế, làm việc xao nhãng, thiếu quyết đoán, dễ phạm sai lầm, tự mình đi vào ngõ cụt.
Tính cách nắng mưa thất thường của bạn cũng là rào cản lớn khiến các mối quan hệ xã giao thiếu hài hòa. Khuyên bạn nên tiết chế cảm xúc, nói năng nhỏ nhẹ, đừng vì cố chấp mà so đo tính toán một vài câu hơn thiệt.
Người làm chủ doanh nghiệp, hành nghề tự do gặp khá nhiều trở ngại trong tuần này. Vì nóng vội trong đầu tư bạn đã “ngốn” không ít tiền bạc vào hạng mục mới, trong khi đó lãi suất thu về chưa hề có.
Sức khỏe của người tuổi Tý cũng giảm sút. Hệ bài tiết và cơ quan sinh dục của bạn gặp trục trặc. Đời sống “chăn gối” vợ chồng vì thế cũng không còn nhiều hứng thú.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tu vi tuan moi 25-3172016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi tuổi Sửu
So với tuần trước, vận trình tuần mới của người tuổi Sửu khởi sắc hơn. Được sự tương trợ của hai cát tinh Thiên Phúc và Thiên Vượng, tình cảm lứa đôi dạt dào cảm xúc, trải nghiệm nhiều cung bậc mới.
Trong tuần, một trong hai bạn phải đi công tác xa, cơ hội gặp gỡ tuy ít nhưng tình cảm vẫn vẹn nguyên. Thậm chí, đây còn là dịp để cả hai củng cố lại tình cảm, tìm kiếm nguồn cảm hứng lãng mạn đã dần phai nhạt trong suốt thời gian qua.
Những cặp đôi đang yêu tình cảm càng nồng thắm, có thể tính chuyện kết hôn. Vợ chồng mới cưới càng thêm hiểu nhau sau khi có đôi lần va chạm. Nhiều khả năng, bạn sẽ đón tin vui về con cái trong tuần.
Tình cảm của người độc thân sinh động vô cùng, người lui kẻ tới tấp nập, không khó để chọn được đối tượng ưng ý. Điều quan trọng là bạn biết lãng quên quá khứ, mở lòng với thực tại hơn, ắt tình duyên như ý.
Công việc trong tuần mới của người tuổi Sửu suôn sẻ, đón nhận nhiều tin vui. Đây là thời điểm lý tưởng cho những ai có ý định nhảy việc, tìm ngành nghề phù hợp hơn. Đừng rụt rè trong giao tiếp, hãy mạnh dạn thể hiện tài năng, bạn sẽ sớm khẳng định mình, tự tạo ra cơ hội làm giàu.
Người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh tự do được Thiên Phúc che chở, công việc lớn nhỏ đều thuận lợi, có thể mạnh dạn kí kết hợp đồng lớn trong tuần, hai bên hợp tác cùng có lợi, nhất là khi đối tác của bạn là người tuổi Dần hoặc Ngọ.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tử vi tuổi Dần
Tử vi hàng tuần của người tuổi Dần không lý tưởng do chịu ảnh hưởng nặng nề từ hung tinh Thiên Sát và Thiên Ách. Tình cảm lứa đôi giảm sút, bạn nảy sinh tâm lý ghen tuông, quản lý quá chặt nửa kia, khiến không khí gia đình thiếu đi vẻ tươi vui vốn có.
Vì lợi ích cá nhân, bạn bất chấp thủ đoạn để đạt được. Mâu thuẫn, xung đột với những người trong họ hàng, dòng tộc khiến gia đình bạn khó mà yên ổn. Học chút buông bỏ, tiền bạc là thứ phù du, là vật phòng thân, hết rồi lại có, đừng biến bản thân thành nô lệ của nó mà gia đình tan vỡ, tình anh chị em kết thúc.
Vận đào hoa ảm đạm, cộng thêm với tâm lý ngại yêu đương khiến người độc thân vẫn giậm chân tại chỗ, tình cảm như bèo dạt mây trôi, cứ đến lại đi, hững hờ như thế.
Áp lực công việc lớn khiến tinh thần bạn đi xuống, khó tập trung làm việc, hiệu quả công việc ắt giảm sút. Làm gì cũng phải chú ý trước sau, kẻo bạn sẽ bị cấp trên trách móc khi không hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Đồng nghiệp cũng có dăm ba loại, có người tốt ắt cũng có kẻ xấu. Vậy nên, người khôn ngoan không bao giờ tỏ ra quá thân thiết với một ai, trái lại cần giữ thái độ hài hòa. Tránh tình trạng chia bè chia phái, bên thắng bên bại, làm hại lẫn nhau.
Trong tuần, bạn cần đặc biệt lưu tâm đến người tuổi Sửu và Dậu. Nếu tránh xa được cứ tránh xa, hợp tác cần coi chừng bị lừa gạt hoặc phát sinh mâu thuẫn.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Mão
Chưa kịp làm gì lớn lao thì vận trình tuần này của người tuổi Mão đã giảm sút. Vận khí biến động mạnh, bạn cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận cả những điều tốt và xấu. Giữ thái độ lạc quan, tin tưởng vào chính mình là chìa khóa giúp bạn gỡ bỏ rắc rối, chạm tay tới thành công.
Vận trình tình cảm đi xuống, bạn suy nghĩ tiêu cực về đối phương, liên tưởng tới những điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra. Mẫu thuẫn vợ chồng ngày càng gay gắt nếu như bạn không sớm tỉnh ngộ.
Khoảng cách lứa đôi càng ngày càng lớn, dường như không còn cách nào có thể sửa chữa được. Tình yêu là không thể gượng ép, hãy làm theo những gì trái tim mách bảo, khi ấy, bạn mới thực sự hạnh phúc.
Tuần này, bạn phải đối mặt với khá nhiều trở ngại trong công việc. Các mối quan hệ xã giao dần bị phức tạp hóa, khiến bạn chẳng thể yên lòng tập trung làm tốt các nhiệm vụ được giao.
Với những ai đang có ý định nhảy việc, nên cân nhắc thật kỹ càng. Đồng thời, đại kị việc nói xấu nơi làm hiện tại. Bởi trái đất tròn, sẽ có người biết bạn nói xấu sau lưng họ. Cuộc sống là thế, không ai biết được chữ ngờ, vậy nên hãy sống thật chân thành.
Doanh nghiệp tư nhân có sự điều chỉnh lớn về cơ cấu tổ chức. Nhìn chung, bước đầu thử nghiệm nên cũng chưa thể khẳng định chính xác kết quả ra sao. Nhưng dù thế nào đi nữa, dám thay đổi chứng tỏ bạn đã dám đương đầu với thách thức và tự tìm cho mình cơ hội làm giàu mới.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Thìn
Xem tử vi, người tuổi Thìn có thêm một tuần tràn đầy hứng khởi, nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Nhờ Thiên Hỷ cát tinh bao bọc, tình yêu được dịp nở hoa kết trái, đôi lứa cùng nhau trải nghiệm cảm xúc lãng mạn mà có lẽ trước kia chưa từng có được.
Đây là cơ hội tốt để bạn bày tỏ tình cảm hay hàn gắn vết thương lòng. Hãy mở cửa trái tim đón nhận tình yêu mới, gạt bỏ nỗi đau trong quá khứ sang một bên, bạn sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc đích thực trong đời mình.
Một tuần nhiều niềm vui bất ngờ đối với người độc thân. Bạn tự tạo cơ hội gặp gỡ kết giao với những đối tượng có quyền có thế, hứa hẹn mối tình xứng lứa vừa đôi, hôn nhân viên mãn.
Tu vi tuan moi 25-3172016 cua 12 con giap hinh anh 2
Được Thiên Phúc bao bọc, công việc phát triển thuận lợi và đạt được thành công tốt đẹp, dường như trong công ty không còn ai được coi là đối thủ của bạn nữa, làm gì cũng hanh thông phơi phới.
Người kinh doanh buôn bán kí kết được hợp đồng có giá trị kinh tế lớn, nhưng cần hết sức lưu ý, rà soát kĩ càng các điều khoản trong hợp đồng, chỉ một chi tiết không chú ý cũng đủ gây ra thiệt hại về tài chính.
Tiểu nhân phá đám chuyện làm ăn trong tuần này của bạn chính là người tuổi Tý và Ngọ. Bạn nên hạn chế tiếp xúc hoặc có thể tránh càng xa càng tốt, đỡ phải vơ “cục nợ” về mình.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tử vi tuổi Tỵ
Xét về tổng quan, vận trình tuần này của người tuổi Tỵ ảm đạm hơn so với tuần trước. Ảnh hưởng của hung tinh Thiên Ách và Thiên Khắc khiến đôi lứa cãi vã, sinh sự vì những chuyện nhỏ nhặt. Không ai chịu nhún nhường nên tình hình càng căng thẳng.
Lời nói chẳng mất tiền mua, vợ chồng với nhau chứ đâu phải người xa lạ mà dành cho nhau những lời cay độc, tức tối. Người chịu thiệt thòi nhất chính là con cái của bạn, hãy nghĩ tới tâm lý trẻ thơ để có động lực hồi tỉnh, chủ động hóa giải mâu thuẫn.
Ảnh hưởng của đào hoa sát khiến người độc thân dễ rơi vào cạm bẫy tình yêu, bị kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng. Vì thế, luôn tỉnh táo trong các mối quan hệ là điều bạn cần ghi nhớ trong suốt tuần này.
Khối lượng công việc nhiều, kèm theo áp lực lớn. Tâm tư tình cảm của bạn lại “không thông”, vì thế khó tránh lúc xao nhãng, không tập trung làm việc hiệu quả.
Tuy nhiên, trong cái rủi lại có cái may, tuần này bạn được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng. Đây là thách thức nhưng cũng đồng thời là cơ hội để bạn thể hiện năng lực bản thân.
Đừng do dự, hãy nhận lời và tham khảo ý kiến của những người đi trước. Với sự nhiệt tình và ham học hỏi, bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết hợp lý nhất.
Trong hợp tác làm ăn, bạn nên đề phòng người tuổi Dần và Thìn, tránh bị họ lừa gạt, hứa hươu hứa vượn rồi “chuồn mất” với số tiền không hề nhỏ.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Ngọ
So với tuần trước, vận thế của người tuổi Ngọ có giảm, nhưng không nhiều, vẫn có những điểm sáng nhất định.
Tình cảm giữa các cặp đôi có sự biến động rõ rệt khi người thứ ba xuất hiện. Hai bạn nên dành thời gian để xem xét lại tình cảm của mình. Không phải cứ gượng ép là được, mà đã bên nhau là phải thực sự hạnh phúc.
Vợ chồng mới cưới chưa thực sự hiểu nhau, vẫn có sự xung đột về thói quen cũng như quan điểm sống. Tuy nhiên, mức độ không quá nghiêm trọng, chỉ cần một trong hai chủ động làm lành là mọi chuyện đâu lại vào đó.
Vận đào hoa của người độc thân ở mức khá. Nếu bạn chăm chỉ tham gia các hoạt động tập thể, chủ động trong kết giao bạn bè, cơ hội tìm nửa kia ưng ý sẽ càng nhiều.
Áp lực công việc dù lớn, khối lượng việc tuy nhiều, nhưng trên hết, tinh thần làm việc của người tuổi Ngọ vẫn vô cùng hăng say, thành công tuy chưa rực rỡ nhưng cũng có những tiến triển tốt đẹp ban đầu.
Với những nhân viên mới đi làm, khó tránh tình trạng “ma cũ bắt nạt ma mới”, nhưng yên tâm, vận quý nhân của bạn khá vượng, sẽ có người đứng ra “gỡ rối” cho bạn. Cái chính là bạn cần thể hiện thái độ hòa đồng, tránh cao ngạo kẻo sẽ rước họa tiểu nhân vào mình.
Người làm kinh doanh, buôn bán có vận tài lộc khá vượng, doanh thu về luôn đạt mức chỉ tiêu đề ra. Nếu hợp tác làm ăn với người tuổi Dậu hoặc Tuất, bạn nên cẩn trọng, đôi bên đều cố chấp sẽ khiến tinh thần hợp tác ngày càng đi xuống, không có lợi cho cả hai phía.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Mùi
Được Thiên Hỷ và Thiên Phúc đồng tâm hiệp lực giúp đỡ, vận trình của người tuổi Mùi vẫn đảm bảo ở mức lý tưởng, có trở ngại nhưng cũng có thành công, có buồn nhưng chuyện vui nhiều hơn.
Nhìn chung bạn đón một tuần  khá bình ổn, không quá trầm nhưng cũng không quá lý tưởng. Có Thiên Phúc cát thần xuất hiện, mang tin vui về sự nghiệp nhưng vô tình lại khiến bạn bận rộn, bỏ bê chuyện tình cảm.
Vợ chồng vẫn hài hòa, có điều vì quá bận rộn với công việc, chuyện con cái nên tần suất “chuyện ấy” giảm, lúc nào cũng cảm thấy thiếu thiếu điều gì đó.
Người độc thân có vận đào hoa khá vượng, chủ động tham gia các hoạt động tập thể sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng khác giới. Bên cạnh đó, bạn nên chăm chút vẻ ngoài của mình nhiều hơn để có thể tạo ấn tượng tốt đẹp bất cứ nơi nào bạn đặt chân tới.
Công việc vẫn diễn ra như thường lệ. Có điều, do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Ách, làm việc lúc đầu sẽ gặp trở ngại, nhưng sau được quý nhân phù trợ, bạn vẫn đạt được mục tiêu đã đề ra.
Đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại nhằm tranh công đoạt vị với bạn. Đó có thể là người tuổi Sửu hoặc Mão, bạn cần thận trọng khi tiếp xúc, hợp tác với họ.
Sức khỏe khả quan, không có gì đáng lo ngoài chứng đau lưng, đau cột sống do bạn “cày cuốc” quá nhiều. Ngoài ra, nếu cảm thấy khó thở, tức ngực, bạn nên chủ động đi khám bác sĩ, nhanh chóng phát hiện và điều trị bệnh nếu có.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tu vi tuan moi 25-3172016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi tuổi Thân
Nếu tuần trước người tuổi Thân gặp phải những chuyện xui xẻo, tuần này là lúc để bạn lấy lại gấp đôi những gì đã mất. Vận thế đang lên như diều gặp gió, mạnh dạn đầu tư, xông xáo trong công việc, bạn sẽ thu về thành quả khiến bao người phải ngưỡng mộ.
Vận trình tình cảm hanh thông, tình yêu đôi lứa thăng cấp bất ngờ, hứa hẹn những trải nghiệm sinh động. Nhiều khả năng hai bạn sẽ có chuyến du lịch xa cùng nhau. Tận dụng cơ hội này để “sản xuất” thêm một thiên thần nữa bạn nhé.
Người độc thân được Thiên Hỷ cát tinh hỗ trợ, vận đào hoa vượng lên bất ngờ, bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Chính vì thế, cơ hội để tìm được ý chung nhân rất nhiều.
Trong công việc, nhờ quý nhân xuất hiện, các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên hài hòa, trên tôn trọng, dưới kính nể, không ai có thể chê trách điều gì ở bạn.
Với những người mới đi làm hoặc thay đổi vị trí làm việc nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận thử thách từ cấp trên. Bằng nỗ lực và sự sáng tạo thiên bẩm của mình, bạn sớm vượt qua “cửa ải” này để tiến tới vinh quang.
Đây là tuần khá bận rộn nhưng cũng thu được không ít thành quả đối với chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán hay người làm nghề tự do. Vấn đề tiền vốn và nhân sự đều được bạn sắp xếp thỏa đáng, doanh thu đạt được không hề ít.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tử vi tuổi Dậu
Tuần mới, người tuổi Dậu quay cuồng trong những rắc rối về tình cảm. Bị khắc chế bởi hung tinh Thiên Sát, tinh thần bạn xuống dốc, tâm trạng không vui hiện rõ trên khuôn mặt.
Bạn không còn sự kiên nhẫn hay mềm mỏng để có thể dung hòa những nhược điểm của đối phương. Nếu thấy nửa kia phạm lỗi, bạn sẽ nổi cơn thịnh nộ, nói ra những lời khó nghe, thậm chí mang tính xúc phạm người khác.
Người độc thân khá vượng vận đào hoa, nhưng vì chịu ảnh hưởng của Thiên Khắc hung tinh nên cơ hội gặp được ý chung nhân không cao, chớ vội mà tỏ tinh trong tuần này.
Công việc tuần mới không trôi chảy, khả năng lãnh đạo của bạn bị nghi ngờ khi vừa mới kịp nhen nhóm. Không được sự đồng thuận của đông đảo mọi người, bạn cảm thấy tự ti, rồi suy nghĩ tiêu cực.
Các mối quan hệ xã giao cũng không như bạn mong muốn. Đồng nghiệp ngồi lê đôi mách, nói xấu sau lưng bạn. Chuyện đến tai, bạn nổi cáu, nóng giận, trút giận sang người khác... tất cả những điều đó đều làm giảm giá trị và hình ảnh của chính bạn.
Người kinh doanh, đầu tư có thể nhận thất bại trong tuần vì quá nóng vội hoặc do đối thủ hãm hại. Nhất là những ai tuổi Thìn hoặc Tý sẽ có thể gây họa cho bạn trong tuần, cần đề cao cảnh giác.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tu vi tuan moi 25-3172016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi tuổi Tuất
Tinh thần làm việc của người tuổi Tuất vẫn có xu hướng giảm sút. Đây không phải là tuần may mắn dành cho bạn khi một vài đơn hàng bị từ chối, đề nghị tăng lương cũng bị bỏ qua. Nhưng đừng vội nản chí, những ngày cuối tuần vận khí tăng hơn, có thể vớt vát được chút ít tuy tín và tài lộc.
Khối lượng công việc ngày càng nhiều, bạn nên học cách chia sẻ với tập thể. Đừng ôm đồm quá nhiều việc trong khi bản thân bạn không nắm chắc phần thành công trong tay.
Người kinh doanh, làm ngành nghề tự do bị ảnh hưởng nặng bởi hung tinh Thiên Sát, đối mặt với một tuần làm việc không mấy thuận lợi, gặp rắc rối nhiều về nguồn vốn. Vậy nên, khi hợp tác với những người tuổi Thìn và Mùi, bạn càng phải đề cao cảnh giác.
Tình cảm đi xuống, vợ chồng tranh cãi to tiếng, không tìm được tiếng nói chung, ai nấy đều bực bội, muộn phiền.
Dù đã cố gắng nhượng bộ nhưng mâu thuẫn giữa hai bạn vẫn chưa thể giải quyết triệt để. Lúc này, thay vì tự mình loay hoay xoay sở, bạn nên tìm tới sự trợ giúp của bạn bè, người thân vì họ là người ngoài cuộc, bao giờ cũng sáng suốt hơn bạn.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Hợi
Tin vui về công việc và tình cảm sẽ cùng lúc đến với người tuổi Hợi trong tuần. Tất nhiên, trước đó bạn cũng phải tất bật, vất vả và trải qua những cảm xúc thăng trầm.
Những cặp đôi đang yêu có cơ hội thăng cấp cho mối quan hệ bằng cách cùng nhau tham gia hoạt động xã hội nào đó. Xuất phát từ lòng tốt, hai bạn gặp nhau và giờ cũng vì lòng tốt mà tình yêu nở hoa kết trái.
Cuộc sống gia đình hài hòa, vợ chồng hòa hợp, khoảng cách giữa hai thế hệ, thậm chí là ba thế hệ trong nhà đều được rút ngắn lại.
Vận đào hoa của người độc thân vượng phát, lại có thêm Thiên Hỷ cát tinh che chở, không khó để tìm được tình yêu đích thực, xứng đáng với bao tháng ngày chờ đợi.
Công việc thuận lợi, có thu hoạch bất ngờ. Nhưng nên nhớ, kiếm tiền bằng con đường chân chính bao giờ cũng bền vững, ngược lại, làm ăn bất chính sẽ chẳng được lâu bền. Làm ăn tuân thủ pháp luật, hợp với đạo lý làm người luôn là nền tảng cho sự thành công rực rỡ.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Ngân Hà
Người tuổi nào dễ công thành danh toại nhất trong 12 con giáp?
Không chỉ nhờ phúc phận tốt, nhân duyên tốt đẹp mà những con giáp dưới đây còn dựa vào thực lực của mình để chinh phục mọi ước mơ trong cuộc sống, giúp công
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X