Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới 23-29/5/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 22/05/2016 15:52 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận thế tình duyên của người tuổi Thân thuận lợi, tình cảm lứa đôi bình ổn, dù cũng khó tránh khỏi một vài mâu thuẫn do thời gian bên nhau không được nhiều.

 

Tử vi tuổi Tý
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này hung tinh Thiên Khắc nhường chỗ cho hai cát tinh Thiên Vượng và Thiên Hỷ nên vận trình tuần của người tuổi Tý chuyển biến tích cực, đáng khiến người khác ngưỡng mộ.
Về tình cảm, vợ chồng hòa thuận, đồng tâm hiệp lực vun vén gia đình, cùng nhau thực hiện kế hoạch lớn trong đời như mua nhà, mua xe, sinh thêm con, cho con đi du học…
Các cặp đôi đang yêu cũng được dịp trải nghiệm những phút giây thăng hoa, lãng mạn trong cuộc đời. Cùng nhau đi du lịch, tham gia các hoạt động tập thể, từ thiện… khiến cả hai càng dễ dàng tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, tình cảm cứ thế mặn nồng.
Người độc thân được Thiên Hỷ cát tinh trợ lực, vận đào hoa cực vượng, cơ hội gặp được ý chung nhân rất nhiều, cần chủ động nắm bắt.
Trong công việc, được Thiên Vượng soi chiếu, tư tưởng, trí tuệ của bạn càng thêm minh mẫn, ý tưởng sáng tạo ngày càng nhiều, được cấp trên và tập thể đánh giá cao.
Các mối quan hệ xã giao cũng được duy trì ở mức bình ổn, gặp được bạn tốt, đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ nên công việc trôi chảy hơn nhiều. Kế hoạch, dự án trước kia bị ngưng trệ thì tuần này lại được khai thông, vẫn hoàn thành đúng chỉ tiêu đề ra.
Chủ doanh nghiệp, người hành nghề kinh doanh tự do có một tuần khởi sắc, tình hình tài chính khả quan, thu về không ít lợi nhuận. Nhưng cần chú ý đề phòng người tuổi Sửu và Mùi, tránh bị lừa gạt, tổn hao tiền bạc.
Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Tý: Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý
(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Tý: Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý diễn ra như thế nào?
Tu vi tuan moi 23-2952016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Sửu
Tử vi tuần mới của người tuổi Sửu có phần xuống dốc. Vận trình tình cảm phức tạp, vợ chồng cãi vã vì tiền bạc, chuyện con cái… khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng, ngột ngạt.
Các cặp vợ chồng mới cưới càng phải chú ý tới cách hành xử của mình. Vì tâm lí bất ổn, đa nghi, lại bất đồng trong thói quen sinh hoạt thường nhật, nên khó tránh xung đột giữa hai bên hoặc với người thân trong gia đình.
Người độc thân kém vận đào hoa, tuy có người theo đuổi nhưng lại nửa vời, không tới nơi tới chốn nên tình cảm không đâu vào đâu.
Công việc của người tuổi Sửu gặp không ít trở lực. Tinh thần làm việc có phần giảm sút, bạn dễ nói năng thiếu suy nghĩ, không chấp hành quy định chung, khiến các mối quan hệ xã giao đi xuống.
Khi kí kết hợp đồng hay những giấy tờ, văn bản quan trọng, bạn phải rà soát tỉ mỉ các điều khoản. Chỉ một sai sót nhỏ về con số hay điều kiện ràng buộc, bạn sẽ chịu tổn thất lớn về tài chính cũng như uy tín của mình.
Người kinh doanh, làm ngành nghề tự do đối mặt với một tuần làm việc nhiều áp lực. Một vài nhân viên cốt cát làm sai việc nhưng lại không chịu trách nhiệm, gây ra thiệt hại không ít về tiền của, làm tổn hại lợi ích chung.
Trước khi bắt tay hợp tác với người khác, bạn cũng nên xem tuổi của họ có hợp mệnh mình không để hạn chế rắc rối phát sinh.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Sửu: Ất Sửu, Đinh Sửu, Quý Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu
(Lichngaytot.com)Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Sửu: Ất Sửu, Đinh Sửu, Quý Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu diễn ra như thế nào?
Tử vi tuổi Dần
So với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Dần khởi sắc hơn. Tình cảm hôn nhân đã có Thiên Hỷ cát tinh phù trợ nên hanh thông phơi phới. Những mâu thuẫn nảy sinh giữa vợ chồng nhanh chóng được hóa giải, thay vào đó là sự cảm thông, thấu hiểu lẫn nhau.
Tình yêu đôi lứa phát triển một cách chóng mặt. Tuy có lúc đôi bên giận hờn vô cớ, nhưng tựu chung lại tình cảm vẫn mặn nồng và có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.
Người độc thân được Đào hoa tinh chiếu mệnh, thích hợp mở rộng các mối quan hệ xã giao để có thể tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp.
Công việc của bạn được tiến hành khá thuận lợi, gặt hái không ít thành công. Những việc còn tồn đọng trước đó được xử lý ổn thỏa, thậm chí dự án tưởng chừng không thể thực hiện được lại thu về kết quả bất ngờ.
Thiên Vượng cát tinh mang tới nhiều mối quan hệ xã giao lý tưởng, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy sự nghiệp của bạn thêm vững chắc. Làm đâu thắng đó, được cấp trên đánh giá cao và khen thưởng. Nhưng nên nhớ giữ thái độ khiêm nhường, tránh rước họa tiểu nhân vào mình.
Người làm chủ kinh doanh, buôn bán có một tuần tài chính hưng vượng, nguồn thu dồi dào, rất đáng để mở một bữa tiệc ăn mừng. Tuy nhiên, bạn nên tránh hợp tác với người tuổi Mão và Mùi. Mâu thuẫn hay tranh chấp về lợi ích, tiền bạc sẽ khiến hai bên đều bị tổn hao tài sản nhất định.
Chịu ảnh hưởng từ hung tinh Thiên Ách, sức khỏe của bạn có phần giảm sút. Chứng đau cột sống, xương cốt, đau bụng và dạ dày sẽ xuất hiện. Tuy dấu hiệu chưa nghiêm trọng nhưng vẫn cẩn trọng thì hơn.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Dần: Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần
(Lichngaytot.com) Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Dần: Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần diễn ra như thế nào?
Tu vi tuan moi 23-2952016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Mão
Vận trình tình cảm của người tuổi Mão trong tuần mới ảm đạm. Bản mệnh trở nên đa nghi hoặc quá nhạy cảm khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, vợ chồng lục đục, nhất là khi có người thứ ba xuất hiện. Hai bạn nên dành thời gian để xem xét lại tình cảm của mình. Không phải cứ gượng ép là được, mà đã bên nhau là phải thực sự hạnh phúc.
Những cặp vợ chồng mới cưới khó tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng vì thói quen sinh hoạt cũng như quan điểm sống không đồng nhất. Nhưng đó chỉ là những cảm nhận nhất thời. Khi cả hai cùng nhau xử lý vấn đề ắt sẽ thêm hiểu và cảm thông cho nhau.
Vận đào hoa của người độc thân ở mức trung bình, khó tìm được người ưng ý qua nhân duyên mai mối.
Vận trình công việc không lý tưởng. Người làm trong cơ quan nhà nước, các đơn vị cổ phần nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên. Bạn cảm giác môi trường đó không phù hợp với mình và muốn thoát ra ngoài càng sớm càng tốt. Nhưng suy cho cùng, trước mắt bạn vẫn cần một công việc ổn định để duy trì cuộc sống. Nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Người kinh doanh, buôn bán nên xem xét tình hình tài chính, nguồn vốn quay vòng trong công ty. Tránh tình trạng lúc cần thì có, khi có lại không cần. Khi hợp tác làm ăn, cần đề cao cảnh giác với những ai tuổi Thìn hoặc Ngọ, tránh xảy ra tranh chấp dẫn tới kiện tụng.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Mão: Kỷ Mão, Đinh Mão, Ất Mão, Quý Mão, Tân Mão
(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Mão: Kỷ Mão, Đinh Mão, Ất Mão, Quý Mão, Tân Mão diễn ra như thế nào?
Tử vi tuổi Thìn
Sang tuần mới, tâm trạng người tuổi Thìn khá bất ổn, vui buồn lẫn lộn. Bạn hoài niệm nhiều hơn, nghĩ về quá khứ tươi đẹp thay vì nhìn thẳng vào thực tế phũ phàng. Sở dĩ như vậy là do hai bạn có quá ít thời gian dành cho nhau. Đây chính là cơ hội để người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi. Nếu không tỉnh táo, bạn sẽ tự rước họa vào mình, mất đi hạnh phúc đích thực.
Người độc thân chưa có tiến triển mới trong tình yêu. Nguyên nhân chính vẫn là do bạn chưa chịu mở lòng đón nhận tình cảm mới. Trong tuần, các mối quan hệ với người khác giới rối ren, phức tạp, bạn cần hết sức tỉnh táo, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc, tình cảm.
Trong công việc, nhờ Thiên Vượng phù trợ, bạn suy nghĩ tích cực hơn, lăn xả làm việc, bỏ ngoài ta chuyện thị phi nên cũng gặt hái được không ít thành quả.
Tuy khối lượng công việc tăng mạnh, thậm chí bạn thường xuyên phải tăng ca mới có thể hoàn thành tốt công việc của mình. Nhưng không sao, ông trời không phụ người có công. Hãy cứ nỗ lực phấn đấu, thành công sẽ sớm đến tới bạn.
Bên cạnh đó, khi gặp khó khăn trong công việc, bạn nên vận dụng khéo léo sức mạnh tập thể thay vì làm mọi chuyện một mình. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với kết quả công việc đạt được.
Tài vận trong tuần của bạn khá dồi dào. Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán thích hợp mở rộng quy mô đầu tư, sản xuất, có thể “bội thu” trong tuần. Nhưng cần thận trọng khi hợp tác với người tuổi Tý và Thân, tránh mâu thuẫn phát sinh.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Thìn: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Mậu Thìn, Bính Thìn, Canh Thìn
(Lichngaytot.com)Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Thìn: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Mậu Thìn, Bính Thìn, Canh Thìn diễn ra như thế nào?
Tử vi tuổi Tỵ
Bước sang tuần mới, vận trình của người tuổi Tỵ giảm sút đáng kể. Tinh thần giảm sút, bạn chọn cách né tránh thay vì đối mặt, nói vòng vo thay vì thẳng thắn. Mâu thuẫn vợ chồng từ đó nảy sinh, khiến không khí gia đình ngột ngạt, bí bách. Hai bạn dễ rơi vào trạng thái “đồng sàng dị mộng”, gần nhau mà chưa thực sự hiểu nhau.
Tu vi tuan moi 23-2952016 cua 12 con giap hinh anh
Tinh thần bất ổn khiến bạn chỉ nhìn thấy điểm xấu của đối phương. Nó khiến cho không ít trận cãi vã, to tiếng xảy ra. Thay vì trút giận lên đầu người khác, bạn nên học cách chia sẻ. Hãy coi nửa kia, người thân trong gia đình như bạn bè tri kỉ. Dốc bầu tâm sự giúp bạn vơi đi nỗi lòng và sớm tìm ra cách giải quyết đúng đắn.
Người độc thân đừng vội vàng trong việc kết giao bạn bè, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc. Trong tuần vận đào hoa của bạn kém sắc, đào hoa sát lại hoành hành, làm mất ý chí, sự sáng suốt trong bạn. Nó khiến bạn dễ đưa ra quyết định sai lầm, rồi sau này phải nói lời hối tiếc.
Công việc xuất hiện không ít trở lực. Giữa bạn, đồng nghiệp, cấp trên tồn tại sự hiểu nhầm nghiêm trọng. Đó là nguyên nhân gây ra mọi mâu thuẫn, xung đột trong nội bộ.
Thiên Sát hung tinh ảnh hưởng, bạn cảm giác bận luôn chân luôn tay nhưng lại không đạt được hiệu quả cao. Thậm chí, bạn phải tăng ca, làm thêm nhiều giờ ở cơ quan rồi lại vác việc về nhà làm mà cũng không hết.
Người làm chủ kinh doanh, buôn bán cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Tinh thần làm việc giảm sút rõ rệt. Bạn dễ nổi giận vô cớ, vùi dập nhân viên khiến ai nấy đều không phục. Bên cạnh đó, phải thận trọng khi hợp tác với người tuổi Dậu hoặc Hợi, tránh nảy sinh mâu thuẫn hay thiệt hại kinh tế bất ngờ.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tử vi năm 2016 của người tuổi Tỵ: Tân Tỵ, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ
Tử vi năm 2016 của người tuổi Tỵ: Tân Tỵ, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ như thế nào? Tình duyên, Tài vận, Công danh, sự nghiệp, vận hạn ra sao? Hãy cùng
Tử vi tuổi Ngọ
Bước sang tuần mới, vì đặc thù công việc, người tuổi Ngọ phải di chuyển nhiều nên sức khỏe có phần bị ảnh hưởng. Bạn nên quan tâm nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng, hạn chế ăn ngoài để đảm bảo vấn đề an toàn thực phẩm.
Trong công việc xuất hiện dấu hiệu có kẻ tiểu nhân hãm hại. Do đó, làm việc gì cũng phải thận trọng xem xét kỹ càng, tránh để người khác nắm được điểm yếu mà cố tình gây sự.
Những ai làm chủ doanh nghiệp hay làm các nghề tự do càng cần phải cẩn trọng, soi xét từng con số, dữ liệu. Vì vận thế giảm, chỉ cần sai một con số nhỏ, thậm chí là dấu chấm dấu phẩy cũng khiến bạn phải bỏ tiền túi để khắc phục hậu quả.
Trong tuần, người tuổi Ngọ có cảm giác bất mãn với thực tại, các mối quan hệ xã giao thiếu đi sự hài hòa. Khi tâm trạng nặng trĩu, bạn khó mở lòng với người khác, ngay cả nửa kia. Vợ chồng hàng ngày giáp mặt nhau nhưng lại chưa thực sự hiểu nhau.
Các cặp đôi kết hôn chưa lâu cũng khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, “chiến tranh lạnh”, để rồi cảm thấy cô đơn ngay trong chính căn nhà của mình. Nếu bạn chủ động chia sẻ và dành thời gian quan tâm đối phương thì đã khác.
Vận đào hoa của người độc thân kém sắc, tỉ lệ gặp được đối tượng phù hợp không cao, nhất là với những trường hợp gặp mặt thông qua giới thiệu, mai mối.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Ngọ: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ
(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Ngọ: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ diễn ra như thế nào?
Tử vi tuổi Mùi
Sang tuần mới, hàng loạt mâu thuẫn do bất đồng về quan điểm sống, thói quen sinh hoạt hoặc do những lời thị phi bên ngoài khiến tình cảm các cặp đôi rạn nứt. Trong một thời gian ngắn khó mà giải quyết được những vấn đề phức tạp này.
Đôi khi cảm thấy căng thẳng và cô đơn, bạn còn nảy sinh ý nghĩ tiêu cực, nghĩ đến “người xưa”, so sánh ngày xưa và thực tại… Nếu không nhanh chóng “tỉnh mộng”, hạnh phúc gia đình bạn sẽ bị đe dọa.
Người độc thân chịu ảnh hưởng của Đào hoa sát, tỉ lệ gặp được tình yêu đích thực không cao. Thậm chí, cuộc gặp gỡ xem mặt của bạn cũng trở nên rắc rối khi hai bạn đấu khẩu, gây ấn tượng xấu về nhau.
Trong công việc, sự nghiệp, bạn sẽ phải đối diện với thử thách mới. Vì tâm lí nóng vội, bạn tìm cách để sửa chữa sai lầm nhưng họa vô đơn chí, sai lầm ngày càng lớn khiến bạn chịu tổn thất cả về tiền bạc và tinh thần.
Tuy nhiên, khó khăn đồng thời cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực đích thực của mình. Chỉ cần bạn nỗ lực, làm việc công tâm, xử lý khéo léo thì mọi khó khăn có thể vượt qua một cách dễ dàng.
Người làm chủ kinh doanh, buôn bán trải qua một tuần đau đầu vì nội bộ lục đục, có nhân viên tiết lộ tin mật về sản phẩm sắp ra mắt. Điều đó gây thiệt hại không nhỏ về tài chính. Ngoài ra, cần thận trọng khi hợp tác làm ăn với những người tuổi Dần hoặc Mùi, tránh khẩu thiệt thị phi.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Mùi: Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi
(Lichngaytot.com)Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Mùi: Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi diễn ra như thế nào?
Tử vi tuổi Thân
 
Tuần này, vận thế tình duyên của người tuổi Thân thuận lợi, tình cảm lứa đôi bình ổn, dù cũng khó tránh khỏi một vài mâu thuẫn do thời gian bên nhau không được nhiều.
Trong tuần, vợ chồng bạn sẽ có kế hoạch về một chuyến đi xa nào đó. Nhìn chung, các thành viên trong gia đình đều hào hứng, tình cảm càng thêm gắn kết. Vợ chồng mới kết hôn có thể đón tin vui về con cái nhờ Thiên Hỷ cát phù trợ.
Người độc thân vượng vận đào hoa, nhờ Thiên Hỷ cát tinh tác hợp, tình yêu lứa đôi nở hoa kết trái. Những ai còn chìm đắm trong quá khứ đau buồn nên nhanh chóng tỉnh táo, trấn tĩnh tinh thần kẻo sẽ bỏ lỡ cơ hội gặp được tình yêu đích thực.
Sang tuần mới, hiệu quả công việc của người tuổi Thân được nâng cao rõ rệt. Khả năng tập trung cao độ và sự phán đoán nhạy bén mang lại không ít thành công cho bạn.
Với những người mới đi làm hoặc thay đổi vị trí làm việc, cần phải mạnh dạn thể hiện năng lực, đề xuất ý tưởng mới. Có như vậy cấp trên mới dễ dàng chú ý tới bạn, cơ hội thăng tiến mới rộng mở.
Đây là tuần khá bận rộn nhưng cũng thu được không ít thành quả đối với chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán hay người làm nghề tự do. Nhưng lưu ý khi hợp tác làm ăn với người tuổi Tý hoặc Ngọ, tránh bị hao tài tốn của.
Mặt sức khỏe, do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Sát nên xuất hiện tình trạng đau nửa dầu, hoa mắt chóng mặt, tụt huyết áp là chuyện bình thường. Bạn nên điều chỉnh lại chế độ làm việc, nghỉ ngơi và luyện tập thể thao sao cho phù hợp hơn.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Thân: Bính Thân, Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Thân
(Lichngaytot.com) Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Thân: Bính Thân, Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Thân diễn ra như thế nào?
Tu vi tuan moi 23-2952016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Dậu
Vận trình tuần mới của người tuổi Dậu khá thuận lợi. Nhờ Thiên Vượng và Thiên Hỷ cát tinh chiếu rọi, chuyện tình cảm có nhiều diễn biến bất ngờ, chủ yếu là những tin vui. Đó có thể là việc cưới hỏi, thêm con cháu, về nhà mới, con cái học hành đỗ đạt, có lễ mừng thọ trong gia đình...
Các cặp đôi đang yêu có cơ hội phát triển tình cảm, ra mắt gia đình hai bên, thậm chí định ngày cưới hỏi. Người độc thân vượng vận đào hoa, không khó để tìm cho mình đối tượng phù hợp.
Trong công việc, sự nhạy bén, giác quan thứ sáu của bạn tăng mạnh. Theo đó, hiệu quả làm việc cũng nâng cao rõ rệt. Thành công không còn cách bạn bao xa, cứ kiên trì theo đuổi tới cùng, ắt sẽ được như ý nguyện.
Nhân viên mới được trải qua một khóa đào tạo chuyên nghiệp, giúp bạn mở mang tầm mắt và hạ quyết tâm làm việc thật chăm chỉ để cống hiến cho thành công của tập thể.
Người làm kinh doanh, buôn bán được quý nhân giúp đỡ, sẽ ký được nhiều hợp đồng lớn, tìm kiếm được khách hàng tiềm năng. Nhưng cảnh giác khi làm ăn chung với người tuổi Sửu hoặc Thìn, tránh gây hại về lợi ích.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Dậu: Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Quý Dậu, Ất Dậu
(Lichngaytot.com)Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Dậu: Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Quý Dậu, Ất Dậu diễn ra như thế nào?
Tử vi tuổi Tuất
Bước sang tuần mới, người tuổi Tuất có tinh thần ổn định, tràn đầy hứng khởi khi tìm ra được giải pháp hay định hướng công việc. Dù nội bộ công ty bạn có sự điều chỉnh về nhân sự, chức vụ ở các phòng ban, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sự tập trung và hiệu quả công việc của bạn.
Năng lực sáng tạo được nâng cao, cộng thêm độ nhạy bén trong nghề nghiệp giúp bạn dễ dàng đưa ra những phán đoán chính xác, tạo hướng đi đúng cho tập thể. Điều đó được lãnh đạo ghi nhận và đánh giá rất cao.
Nhưng cần lưu ý, bản tính chủ quan và cố cấp khiến mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp, cấp trên mất đi sự hài hòa vốn có. Điều này tuy nhỏ nhưng lại ảnh hưởng khá lớn tới bước đường thành công trong sự nghiệp của bạn.
Người làm kinh doanh, buôn bán và những ngành nghề tự do gặp được nhiều quý nhân tương trợ, thu nhập tăng lên đáng kể. Nhưng cần đề phòng kẻ tiểu nhân tuổi Tý hoặc Thìn quấy nhiễu, nhằm tranh đoạt lợi ích kinh tế.
Diễn biến tình cảm khá phức tạp, buồn vui đan xen. Các cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những bất đồng trong cuộc sống thường nhật. Nhưng điều đó nhanh chóng qua đi khi bạn chủ động làm hòa.
Các cặp đôi mới cưới dù khó tránh lúc giận hờn, to tiếng nhưng nhìn chung cuộc sống hôn nhân vẫn hài hòa. Thời gian sẽ giúp hai bạn thêm hiểu và thông cảm nhau hơn.
Người độc thân vượng vận đào hoa, cần chủ động nắm bắt cơ hội để kết thân với đối tượng có điều kiện công việc, kinh tế tốt.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
 
Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Tuất: Mậu Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất
(Lichngaytot.com)Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Tuất: Mậu Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất diễn ra như thế nào?
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế tuần mới của người tuổi Hợi có nhiều bước tiến vượt bậc. Tình cảm của bạn cũng trở nên ổn định, khó thay đổi hơn khi đã thực sự hiểu và trân trọng đối phương.
Trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống, đặc biệt là sau khi có con, vợ chồng bạn càng thêm yêu và trân trọng nửa kia của mình. Thế mới biết “thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”. Kinh tế gia đình ngày một đi lên, con cái học hành ngoan ngoãn. So với người cùng trang lứa, ít ai sánh bằng bạn.
Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu, có thể tính tới chuyện kết hôn. Người độc thân cũng dễ dàng tìm thấy đối tượng phù hợp khi vận đào hoa ngày càng khởi sắc mạnh.
Áp lực trong công việc giảm đi rõ rệt. Nhiều khả năng bạn sẽ được cấp trên giao phó phụ trách dự án hay kế hoạch nào đó. Tác phong làm việc chuyên nghiệp của bạn cũng được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao, nên trong tuần “thu hoạch” của bạn rất tốt.
Người kinh doanh, buôn bán gặp nhiều quý nhân trợ lực, vốn quay vòng đều đặn, lãi suất ngày càng tăng. Quý nhân ấy chính là những người tuổi Sửu và Ngọ. Bạn có thể chủ động hợp tác làm ăn với họ để đôi bên cùng có lợi.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Hợi: Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Ất Hợi
(Lichngaytot.com) Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Hợi: Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Ất Hợi diễn ra như thế nào?
► Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo được cập nhật mới nhất

Ngân Hà
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X