Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới 20-26/6/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 19/06/2016 12:39 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Dần đón thêm một tuần mới tươi như hoa, sinh động như tranh vẽ. Vận trình tình cảm thăng cấp bất ngờ nhờ Thiên Hỉ và Thiên Vượng cát tinh che chở. 


Xem tử vi hàng ngày của bạn cập nhật mới nhất tại Lichngaytot.com
Tử vi tuổi Tý
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý trải qua một tuần khá bình yên, không có quá nhiều biến động. Chịu ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh, vợ chồng khó tránh lúc cãi vã, to tiếng, không ai chịu nhượng bộ.
Tuy nhiên, nhờ bản thân sáng suốt, cộng thêm với sự hỗ trợ của gia đình, bạn bè, bạn vẫn kiểm soát tốt mọi việc, không để mâu thuẫn tồn đọng quá lâu, trái lại có thể giải quyết ngay trong ngày.
Các cặp đôi đang yêu đón tin vui từ Thiên Hỉ cát thần, tình yêu phát triển thuận lợi, không còn sự ngăn cản của gia đình. Người độc thân có vượng đào hoa khá, tuy chưa gặp được đối tượng thực sự tâm đầu ý hợp, nhưng cũng tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại.
Trong công việc, được Thiên Hỉ cát tinh soi chiếu, tư tưởng, trí tuệ của bạn càng thêm minh mẫn, ý tưởng sáng tạo ngày càng nhiều, được cấp trên và tập thể đánh giá cao.
Các mối quan hệ xã giao cũng được duy trì ở mức bình ổn, gặp được bạn tốt, đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ nên công việc trôi chảy hơn nhiều. Kế hoạch, dự án trước kia bị ngưng trệ thì tuần này lại được khai thông, vẫn hoàn thành đúng chỉ tiêu đề ra.
Chủ doanh nghiệp, người hành nghề kinh doanh tự do có một tuần khởi sắc, tình hình tài chính khả quan, thu về lợi nhuận khả quan. Nhưng cần chú ý đề phòng người tuổi Sửu và Dậu, tránh bị lừa gạt, tổn hao tiền bạc.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
 
Tu vi tuan moi 20-2662016 cua 12 con giap  hinh anh 2
Tử vi tuổi Sửu
Xem tử vi, vận thế của người tuổi Sửu trong tuần này giảm hơn so với tuần trước. Thiên Cẩu hung tinh đến ngự trị trong tuần, khiến vận trình tổng quan giảm sút đáng kể.
Vận trình tình cảm ảm đạm, bạn trở nên đa nghi, hay nghĩ vu vơ, xa vời vì dạo gần đây đối phương có biểu hiện khác. Bạn dễ nổi giận, mâu thuẫn, cãi vã từ đó mà ra.
Người độc thân kém vận đào hoa, vận thế lại đi xuống nên tốt nhất đừng nhận lời đi xem mặt hay gặp gỡ ai đó theo kiểu mai mối, kẻo rước bực bội vào mình.
Công việc trì trệ, hoàn thành không đúng tiến độ do cả nguyên nhân chủ quan và khách quan. Chủ quan là vì đầu óc bạn lúc nào cũng như kiểu “tâm hồn treo ngược cành cây”, không tập trung nên dễ phạm sai lầm. Khách quan vì đồng nghiệp nói xấu sau lưng, cấp trên chưa thực sự trọng dụng.
Vì thế, tinh thần làm việc của xuống dốc kinh khủng. Tốt nhất bạn không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay hạng mục đầu tư có giá trị lớn trong tuần này, bởi kết quả không như ý.
Khi kí kết hợp đồng hay những giấy tờ, văn bản quan trọng, cần rà soát tỉ mỉ các điều khoản. Sai sót nhỏ nhưng hậu quả lớn. Nhất là khi hợp tác với người tuổi Dần hoặc Tuất, cần phải hết sức đề phòng.
Sức khỏe có phần giảm sút do Song Khắc ảnh hưởng. Bạn thường xuyên thấy đau nhức chân tay, da dẻ khô rát, thính lực và thị lực giảm sút. Cần sắp xếp và cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Dần
Xem bói tử vi, người tuổi Dần đón thêm một tuần mới tươi như hoa, sinh động như tranh vẽ. Vận trình tình cảm thăng cấp bất ngờ nhờ Thiên Hỉ và Thiên Vượng cát tinh che chở.
Vợ chồng hòa thuận, đồng tâm hiệp lực vun vén gia đình, cùng nhau thực hiện kế hoạch lớn trong đời như mua nhà, mua xe, sinh thêm con, cho con đi du học…
Các cặp đôi đang được dịp trải nghiệm cảm xúc lãng mạn khi cùng nhau đi du lịch, làm tình nguyện, tham gia hoạt động tập thể… Tình yêu trở thành động lực để cả hai cố gắng học tập, làm việc, phấn đấu cho tương lai.
Người độc thân có vận đào hoa cực vượng, cơ hội gặp được ý chung nhân rất nhiều, tinh thần phơi phới hơn hẳn.
Về công việc, được Thiên Phúc soi chiếu, tư tưởng, trí tuệ của bạn càng thêm minh mẫn, ý tưởng sáng tạo ngày càng nhiều, được cấp trên và tập thể đánh giá cao. Quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp, dự án mới được triển khai suôn sẻ, hễ khó khăn sẽ có quý nhân tới giúp.
Người kinh doanh, buôn bán, làm nghề tự do nên thận trọng khi bắt tay hợp tác với người tuổi Dậu và Tuất, tránh mâu thuẫn nảy sinh. Nhưng nhìn chung, vận tài lộc trong tuần khá sáng, cơ hội kiếm lời không hề ít.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Tử vi tuổi Mão
So với tuần trước, vận thế tuần này của người tuổi Mão tụt dốc mạnh. Người thứ ba xuất hiện khiến cuộc sống vợ chồng bạn đảo lộn. Đó có thể là mẹ chồng, một người bạn thân hay một vị khách không mời nào đó.
Hàng loạt những hiểu nhầm, ngờ vực sẽ xảy ra trong tuần. Nếu bạn không giữ cái đầu tỉnh táo, e rằng mọi nỗ lực vun vén gia đình hạnh phúc của bạn sẽ trôi đi theo gió mây.
Các cặp đôi đang yêu cũng chịu cảnh tương tự, tan rồi hợp, hợp rồi lại tan, chưa thể ổn định. Nguyên do chính vẫn do cái tôi của cả hai quá cao. Cộng thêm với thời gian bên nhau quá ít. Nhưng nếu biết nhún nhường, mọi sự sẽ chuyển biến tích cực hơn.
Tu vi tuan moi 20-2662016 cua 12 con giap  hinh anh 2
Người độc thân chịu ảnh hưởng lớn từ hung tinh Thiên Cẩu, vận đào hoa giảm đáng kể, tâm trạng bất ổn, không thích hợp tiến hành gặp mặt đối phương theo kiểu mai mối, giới thiệu.
Công việc trong tuần gặp khá nhiều trở ngại. Dù tự tin với hạng mục mình đang làm nhưng điều đó thôi chưa đủ, để thành công cần rất nhiều yếu tố, nhất là yếu tố tập thể. Đã đến lúc bỏ cái tôi cá nhân sang một bên, hiệp sức với đồng nghiệp để đưa tập thể cũng như bản thân mình phát triển.
Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán kém vận quý nhân, những dự án hợp tác mới khó suôn sẻ. Bên cạnh đó, tiểu nhân đeo bám tranh quyền đoạt lợi khiến bạn liên tục phải xử lý những vấn đề rắc rối, tâm trạng càng mệt mỏi, rối ren.
Lưu ý, khi hợp tác làm ăn, bạn nên đề cao cảnh giác với những ai tuổi Dậu và Thìn, kẻo sẽ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn và thua lỗ tiền bạc.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
 
Tử vi tuổi Thìn
Bước sang tuần mới, vận thế của người tuổi Thìn có phần khởi sắc hơn. Mâu thuẫn giữa vợ chồng, con cái giảm đi trông thấy. Khoảng cách giữa hai thế hệ trong gia đình không còn quá xa. Ai nấy đều vui tươi và hạnh phúc.
Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu có được trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ trong cuộc đời. Dù sau này có nên duyên chồng vợ hay không không quan trọng, bởi lẽ cả hai đã dám yêu, dám làm điều mình muốn.
Người độc thân được Thiên Phúc và Thiên Hỉ cát tinh soi đường chỉ lối, vận đào hoa lại khá vượng, nên cơ hội để tìm kiếm nửa kia là điều không khó, cần chủ động nắm bắt.
Trong công việc, khả năng phán đoán của bạn trở nên nhạy bén hơn, vì thế hành sự quyết đoán, dễ gặt hái được thành công hơn.
Người kinh doanh, buôn bán tìm được cơ hội làm ăn tốt, đối tác tin tưởng lẫn nhau, cùng hợp tác phát triển lâu dài. Trong tuần có thể hợp tác với người tuổi Mùi và Thìn. Quan hệ tốt đẹp sẽ mang đến sự thành công cho cả hai phía.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Tử vi tuổi Tỵ
Sang tuần mới, tâm tính của người tuổi Tỵ bỗng trở nên bất thường, vui buồn lẫn lộn, khó kiểm soát cảm xúc. Bạn suy nghĩ theo cách phức tạp hóa mọi vấn đề, tự tạo áp lực cho chính cuộc sống và tinh thần của mình.
Nhiều lúc vì do dự, thiếu quyết đoán khiến đối phương cảm thấy thiếu niềm tin ở bạn. Sự xuất hiện của người thứ ba khiến cuộc sống của hai bạn gần như bị đảo lộn hoàn toàn. Nhưng có thử thách mới biết tình cảm thực sự của nhau.
Người độc thân kém vận đào hoa, lại bị Thiên Sát hung tinh đè nén, nhân duyên tốt đẹp chưa tới, lại còn dễ bị kẻ xấu lừa gạt.
Tuần mới, áp lực công việc tăng lên trông thấy. Quan hệ đồng nghiệp, cấp trên không còn hữu hảo như trước, ai nấy đều vì lợi ích riêng mà quên mất lợi ích tập thể.
Vốn có tham vọng lớn trong sự nghiệp, bạn không ngại khó ngại khổ để vươn tới thành công. Nhưng nên nhớ “một cây làm chẳng nên non”, một mình bạn dù có tài giỏi tới mức nào cũng không thể thành công nếu như không có tập thể hậu thuẫn.
Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán cần điều chỉnh là cảm xúc của mình. Đừng nghĩ rằng ta đây làm chủ mà có quyền coi thường người khác, cấp dưới của mình. Cứ như vậy, bạn sẽ không thể có được những nhân viên tin cậy, trung thành.
Sức khỏe của bạn cũng xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường như da dẻ khô rát, đau nửa đầu, ho khan, thiếu ngủ trầm trọng.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Tử vi tuổi Ngọ
Vẫn tương tự tuần trước, vận thế của người tuổi Ngọ chưa khởi sắc chút nào. Làm nhiều nhưng thu về ít, hạng mục công việc trì trệ, nối tiếp nhau, xảy ra mâu thuẫn không ai xử lý. Bạn bị vướng vào mớ hỗn độn, khó mà bình tĩnh và sáng suốt để đi tìm căn nguyên vấn đề.
Các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp thiếu hài hòa, thậm chí vì khúc mắc nào đó bạn sẽ bị họ bài xích, tìm cách hãm hại.
Người kinh doanh, làm ngành nghề tự do đối mặt với một tuần làm việc nhiều áp lực, chủ yếu là vấn đề nguồn vốn và nhân sự. Tâm trạng bạn vui buồn thất thường khiến hiệu quả công việc cũng giảm sút, kéo theo đó là doanh thu có xu hướng tụt giảm.
Tu vi tuan moi 20-2662016 cua 12 con giap  hinh anh 2
Lưu ý, nên thận trọng khi hợp tác làm ăn với người tuổi Sửu và Tuất, tránh tình trạng phá tài do đối phương hãm hại.
Trong tình yêu, bạn trở nên đa nghi hoặc quá nhạy cảm khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, vợ chồng lục đục, nhất là khi có người thứ ba xuất hiện. Hai bạn nên dành thời gian để xem xét lại tình cảm của mình. Không phải cứ gượng ép là được, mà đã bên nhau là phải thực sự hạnh phúc.
Những cặp vợ chồng mới cưới khó tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng vì thói quen sinh hoạt cũng như quan điểm sống không đồng nhất. Nhưng đó chỉ là những cảm nhận nhất thời. Khi cả hai cùng nhau xử lý vấn đề ắt sẽ thêm hiểu và cảm thông cho nhau.
Vận đào hoa của người độc thân ở mức trung bình, khó tìm được người ưng ý, thậm chí còn tự mình vướng vào rắc rối thị phi, làm ảnh hưởng tới uy tín bản thân.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
 
Tử vi tuổi Mùi
Vận khí tuần mới giảm sút khiến người tuổi Mùi nghĩ ngợi nhiều hơn, suy tính về tham vọng cao hơn, trong khi đó tình cảm lại tẻ nhạt, không còn thấy hứng thú với đối phương.
Về phương diện công việc, bạn có cảm giác lực bất tòng tâm, muốn phấn đấu, thể hiện năng lực đấy nhưng lại chưa thể tìm ra giải pháp tối ưu để có thể thuyết phục được mọi người ủng hộ. Bạn càng cố gắng chứng tỏ bản thân mình, lại càng thấy áp lực và thất bại khi không được mọi người ghi nhận.
Trong tuần, nơi làm việc của bạn xảy ra tình trạng “quần ngư tranh thực”, đấu đá lẫn nhau để tranh quyền đoạt vị. Đừng nông cạn mà hành động theo họ kẻo bạn sẽ tự rước họa lớn vào mình.
Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán có một tuần làm việc vất vả, chi ra nhiều hơn thu về, tâm trạng không mấy phấn khởi. Nhưng đó chỉ là tình hình tạm thời, kiên nhẫn và thay đổi cách thức thực hiện ắt sẽ thành công.
Vận trình tình cảm đi xuống. Sự do dự ở bạn khiến đối phương không hài lòng, thậm chí là tỏ ý nghi ngờ.
Công việc lại áp lực khiến bạn chẳng còn tâm trí nào nói chuyện yêu đương. Tình cảm lứa đôi ngày một nhạt nhòa, rất cần thời gian để “hâm nóng”.
Người độc thân kém vận đào hoa, lại bị Thiên Tuất hung tinh đè nén, dễ vướng vào tình cũ mà gặp rắc rối, bỏ lỡ cơ hội tìm được tình yêu đích thực.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Thân
 
Tử vi tuần mới, công việc của người tuổi Thân khá thuận lợi, những dự án tưởng chừng như phải bỏ dở giữa chừng vì gặp quá nhiều khó khăn lại được bạn tiến hành đâu ra đó, ai nấy đều phải ngả mũ thán phục bạn.
Tuy nhiên, cũng khó tránh lúc bất đồng quan điểm với tập thể, nhưng trên hết, bạn đang được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, mọi người cùng nhau phấn đấu vì mục đích chung của tập thể nên mọi rắc rối nhanh chóng được giải quyết.
Hiệu quả làm việc trong tuần tăng cao vì bạn đã giải quyết được vấn đề tâm lý, không còn ngần ngại thể hiện năng lực tiềm ẩn của bản thân. Hãy phát huy và duy trì điều đó, bạn càng sớm thành công.
Người làm chủ kinh doanh, buôn bán có vận quý nhân tốt đẹp, đón tin vui bất ngờ về doanh thu trong tuần này nhờ Thiên Hỷ cát thần mang tới. Sản phẩm mới được thị trường tiếp nhận nhiệt tình, doanh thu khả quan.
Vận trình tình cảm khởi sắc trông thấy. Nhờ Thiên Quý cát tinh phù trợ, bạn tự tin, lôi cuốn nên không khó để tìm được đối tượng phù hợp.
Ngoài ra, gia đình bạn có khách quý tới thăm. Hãy nhiệt tình tiếp đón họ, bởi vị khách này không chỉ mang đến tin vui về tài lộc mà cả chuyện tình duyên cho bạn hay người thân trong gia đình.
Người độc thân vượng vận đào hoa, được bạn bè, gia đình mai mối, rất có thể sẽ sắp xếp thời gian để gặp mặt đối tượng trong tuần này. Bạn nên chăm chút đến vẻ ngoài của mình nhiều hơn nếu như muốn tạo ra ấn tượng tốt đẹp trước đối phương.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Tử vi tuổi Dậu
Tuần này, vận thế tình duyên của người tuổi Dậu khởi sắc, cuộc sống hôn nhân hài hòa, tình cảm vợ chồng thắm thiết. Khoảng cách giữa hai thế hệ trong gia đình không còn là vấn đề nhức nhối nữa. Bố mẹ và con cái có thể chia sẻ, trao đổi thẳng thắn với nhau, khiến không khí gia đình rộn ràng niềm vui.
Nhờ Thiên Hỉ cát tinh phù trợ các cặp đôi mới yêu hay tình cảm ổn định có thể lên kế hoạch ra mắt gia đình hai bên sẽ thành công tốt đẹp.
Tu vi tuan moi 20-2662016 cua 12 con giap  hinh anh 2
Người độc thân, đặc biệt là những ai gặp trắc trở về đường tình duyên trong suốt thời gian vừa qua, sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia phù hợp cả về tính cách lẫn điều kiện sống.
Công việc thuận lợi, các mối quan hệ hài hòa và đặc biệt không còn bị kẻ tiểu nhân ngáng đường. Biểu hiện xuất sắc trong công việc của bạn được lãnh đạo đánh giá cao, thậm chí còn có đơn vị khác để mắt tới bạn.
Những ai vừa mới lập nghiệp, khởi dựng công việc mới có thể vững dạ với sự lựa chọn của mình. Bước đầu khó khăn đã trôi qua, chỉ cần bạn kiên định mục tiêu ắt sẽ gặt hái thành công.
Trong tuần, bạn nên đề phòng khi làm ăn cùng với người tuổi Thân hoặc Tuất. Sự hợp tác này có thể xảy ra mâu thuẫn, khiến cả hai phía đều chịu tổn thất về tài chính.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Tử vi tuổi Tuất
 
Vận thế tuần này của người tuổi Tuất sinh tươi đa sắc màu. Tình cảm hanh thông thoáng đạt. Đây là thời điểm lý tưởng để các cặp đôi hóa giải mâu thuẫn trước đó. Vì hai bạn đã dành nhiều thời gian rảnh để bên nhau và chia sẻ cuộc sống.
Dù mới kết hôn hay đã lập gia đình lâu, bạn đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn. Nhiều cặp vợ chồng mới cưới sẽ đón tin vui về con cái.
Người độc thân được Thiên Hỉ giúp sức, tỉ lệ gặp được ý chung nhân khá cao. Mọi sự càng thêm thuận lợi nếu như bạn chủ động mở rộng các mối quan hệ.
Cuối tuần hẹn gặp bạn bè để ăn uống, tụ tập chứ đừng ngồi lì ở nhà một mình. Vận đào hoa vượng, chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội nữa là mọi thứ đâu vào đó.
Trong công việc, năng lực ứng biến và xử lý tình huống của bạn thêm linh hoạt. Dù gặp phải tình huống khó khăn thế nào, bạn cũng nghĩ ra cách giải quyết thấu đáo, không ai chê được câu nào.
Thái độ làm việc chuyên nghiệp, kĩ năng chuyên môn cao, tay nghề tốt giúp bạn ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Từ đó, được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng. Hãy biến thách thức thành cơ hội để thành công.
Nhờ sự tương trợ của cát tinh Thiên Phúc cát tinh, người làm chủ kinh doanh, buôn bán kí kết được nhiều thỏa thuận hợp tác giá trị lớn. Nên hợp tác với người tuổi Tý và Ngọ để cả hai phía cùng thu thành quả bất ngờ.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Tử vi tuổi Hợi
 
Xem tử vi thấy, vận trình của người tuổi Hợi có nhiều khởi sắc bất ngờ, dù là công việc hay chuyện tình cảm đều đón tin vui nào đó.
Về tình cảm, tình yêu phát triển rất tự nhiên, nhân duyên tốt đẹp, gia đình êm ấm từ trong ra ngoài, không ai có thể xen ngang phá hoại được. Vậy nên, bạn đừng nghĩ vẩn vơ về những điều quá xa vời trong tương lai xa.
Người độc thân có tin vui bất ngờ trong tuần khi nhận được lời tỏ tình dễ thương từ đối phương. Vận đào hoa vượng, nếu không thích người đó, hãy thẳng thắn trả lời và tự tạo cơ hội cho chính mình.
Về mặt công việc, bạn hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng mới, khẳng định năng lực bản thân trước tập thể. Năng lực sáng tạo được Thiên Phúc phù trợ, càng bay cao bay xa. Không khó để bạn cho ra đời tác phẩm kiệt xuất nếu như bạn là nhà báo, nhà văn hay nhà điêu khắc, hội họa.
Mối quan hệ xã giao tại nơi làm việc của bạn giữ ở mức hài hòa. Bạn có thể tận dụng sự hỗ trợ từ cát tinh Thiên Phúc để thúc đẩy các mối quan hệ xã giao, tạo điều kiện cho sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn.
Trong tuần, người làm chủ kinh doanh, buôn bán có thể kí kết hợp đồng lớn, tài lộc thông thoáng, tiền bạc rủng rỉnh. Nhờ Thiên Hỉ cát tinh che chở, bạn có thể bắt tay hợp tác với người tuổi Thân và Thìn để thu về lợi nhuận tốt hơn.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
 
An Nhiên
Không thể tin được những con giáp “xuất khẩu hành nhân”
Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Các cụ ta đã dạy thế, ấy vậy mà những con giáp dưới đây lại “xuất khẩu hành nhân” (Hành ở đây
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X