Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới 18-24/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 15/04/2016 16:21 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận thế tuần này của người tuổi Thìn thăng cấp hơn hẳn. Khả năng tập trung cao độ và sự phán đoán nhạy bén mang lại không ít thành công trong công việc. Cơ hội bạn được đề bạt thăng chức hoặc tăng lương rất cao.

Tử vi tuổi Tý
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, hai cát tinh Thiên Vượng tới “thế chân” hung tinh Thiên Ách, nên vận trình sự nghiệp và tình cảm của người tuổi Tý khá thuận lợi.
Người độc thân vượng vận đào hoa, không khó để tìm cho mình đối tượng ưng ý. Tiến trình phát triển tình cảm nhanh như vũ bão, khiến bạn cũng cảm thấy bất ngờ. Nhưng nên nhớ, đừng yêu mù quáng, kẻo người chịu thiệt là chính bạn mà thôi.
Tình cảm vợ chồng hài hòa, viên mãn sau khi cùng nhau giải quyết một vài mâu thuẫn trong chuyện thường nhật. Ngày 21 và 22, mâu thuẫn vợ chồng lên đến đỉnh điểm khi xuất hiện những lời thị phi, nói xấu của người khác. Hai bạn nên đề cao cảnh giác, tránh “trúng kế” của kẻ xấu.
Những khó khăn hay vấn đề khúc mắc trong công việc sẽ được người tuổi Tý xử lý triệt để. Dù cấp trên có đưa ra yêu cầu cao tới đâu, bạn cũng vẫn hoàn thành xuất sắc.
Với những ai đang có ý định nhảy việc, bạn nên tận dụng tốt các mối quan hệ xã giao để tìm được công việc ưng ý. Tuần này là thời điểm phù hợp để bạn cân nhắc hoặc sắp xếp lại công việc.
Người kinh doanh, buôn bán cần thận trọng khi tiếp xúc với đối tác tuổi Dần hoặc Thìn. Tránh tình trạng bằng mặt không bằng lòng, kết quả cuối cùng khiến cả hai đều phải chịu tổn thất.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Sửu
So với tuần trước, tử vi tuần mới của người tuổi Sửu khởi sắc hơn đôi chút, nhưng chưa thực sự lý tưởng.
Mối quan hệ của các cặp đôi có sự biến động rõ rệt khi người thứ ba xuất hiện. Hai bạn nên dành thời gian để xem xét lại tình cảm của mình. Không phải cứ gượng ép là được, mà đã bên nhau là phải thực sự hạnh phúc.
Những cặp vợ chồng mới cưới khó tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng vì thói quen sinh hoạt cũng như quan điểm sống không đồng nhất. Dẫu sao đó cũng chỉ là những cảm nhận nhất thời. Khi cả hai cùng nhau xử lý vấn đề ắt sẽ thêm hiểu và cảm thông cho nhau.
Vận đào hoa của người độc thân ở mức khá. Nếu bạn chăm chỉ tham gia các hoạt động tập thể, chủ động trong kết giao bạn bè, cơ hội tìm nửa kia ưng ý sẽ càng nhiều.
Áp lực công việc dù lớn, khối lượng việc tuy nhiều, nhưng trên hết, tinh thần làm việc hăng say của người tuổi Sửu sẽ xóa nhòa đi tất cả, chỉ còn cảm giác đạt được thành công, có chút thành tựu ban đầu.
Người mới đi làm hoặc thay đổi vị trí làm việc nên thận trọng trước những lời ác ý. Càng tỏ ra khó chịu nghĩa là bạn càng đang ngầm khẳng định năng lực và sự chịu đựng áp lực của bản thân không tốt. Vậy nên, trong mọi tình huống, hãy mỉm cười thật tươi bạn nhé.
Người làm kinh doanh, buôn bán có vận tài lộc khá vượng. Bạn có thể chủ động mở rộng quy mô sản xuất, tìm hiểu thị trường mới, cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp lớn rất cao. Tiếng tăm của bạn sẽ không ngừng vang xa.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Dần 
 
Trong 12 con giáp, bước sang tuần mới vận thế của người tuổi Dần có phần giảm đi trông thấy. Tình cảm lứa đôi không lý tưởng, hai bạn dễ rơi vào trạng thái “đồng sàng dị mộng”, gần nhau mà chưa thực sự hiểu nhau.
Các cặp đôi đang yêu hay mới cưới cũng khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, tranh cãi do sự xuất hiện của người thứ ba. Nhưng xét cho cùng, đây cũng là cách hay để có thể biết được tình cảm thực sự mà hai bạn dành cho nhau sâu đậm tới mức nào.
Người độc thân vẫn chưa thể tìm được đối tượng ưng ý vì còn quá tất bật với công việc. Tuần này vận đào hoa của bạn ở mức thấp, cũng không nên gượng ép nhận lời tỏ tình của người mình không yêu, kẻo sau này lại phải nói lời hối tiếc.
Công việc tuần mới của người tuổi Dần không lí tưởng. Chịu ảnh hưởng từ hung tinh Song Khắc, bạn sẽ nhận được nhiều nguồn tin trái chiều do đối thủ cạnh tranh cố tình “tung hỏa mù”. Điều đó khiến bạn đưa ra quyết định khá khó khăn, thậm chí có thể lầm đường lạc bước, gây cản trở toàn cục diện phát triển sự nghiệp.
Dân văn phòng nên tập trung vào công việc của mình cao độ hơn nữa. Đừng có kiểu “tâm hồn treo ngược cành cây”, nếu không vị trí hiện tại của bạn cũng khó giữ.
Những người làm trong ngành nghề liên quan nhiều tới con số như kế toán, ngân hàng, kĩ thuật… cần phải hết sức thận trọng và tỉ mỉ. Tâm lí bất ổn có thể khiến bạn phạm sai lầm, rồi sau đó phải mất khá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để giải quyết hậu quả.
Người làm kinh doanh, buôn bán nên đề cao cảnh giác khi bắt tay hợp tác với người tuổi Ngọ và Tuất trong tuần này, tránh bị thiệt hại về tiền bạc.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi tuổi Mão
Vận trình tình cảm của người tuổi Mão trong tuần mới có phần khởi sắc hơn. Với sự tác động của người nhà, bạn bè thân thiết, người độc thân sớm tìm cho mình nửa kia phù hợp. Lại thêm vận đào hoa khá vượng, cơ hội để bạn chấm dứt kiếp FA là rất lớn, hãy chủ động nắm bắt.
Nhìn chung, cuộc sống gia đình của người tuổi Mão khá hài hòa. Nhưng bàn tay có ngón dài ngón ngắn, vợ chồng cũng khó tránh lúc mâu thuẫn, to tiếng. Nếu không giữ được bình tĩnh, e rằng chuyện bé sẽ hóa thành to, bạn khó mà kiểm soát được.
Khối lượng công việc ngày càng nhiều, kèm theo đó là hàng loạt vấn đề cần giải quyết. Những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, ngân hàng còn thường xuyên phải tăng ca, đi sớm về muộn mới có thể giải quyết hết công việc.
Nên nhớ, sức mạnh cá nhân không thể sánh bằng sức mạnh tập thể. Khi công việc nhiều và áp lực, bạn nên chia sẻ với mọi người xung quanh thay vì ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc, hiệu quả lại không cao.
Người kinh doanh, buôn bán nên thận trọng đề phòng đối tác tuổi Dậu hoặc Hợi, tránh xảy ra tranh chấp lợi ích dẫn đến làm ăn thất bát.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
 
Tử vi tuổi Thìn
So với tuần trước, vận thế tuần này của người tuổi Thìn thăng cấp hơn hẳn. Khả năng tập trung cao độ và sự phán đoán nhạy bén mang lại không ít thành công trong công việc. Cơ hội bạn được đề bạt thăng chức hoặc tăng lương rất cao.
Với những người mới đi làm hoặc thay đổi vị trí làm việc, chắc chắn sẽ trải qua cuộc “khảo sát ngầm” từ phía cấp trên và đồng nghiệp. Nhưng không sao, điều đó chứng tỏ bạn đã được mọi người chú ý tới. Hãy thể hiện hết khả năng tiềm ẩn của bản thân, làm việc nhiệt tình và chu đáo, ắt sẽ được mọi người đón nhận nồng nhiệt.
Đây là tuần khá bận rộn nhưng cũng thu được không ít thành quả đối với chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán hay người làm nghề tự do. Bạn nên chú trọng nhiều tới khâu quảng bá sản phẩm. Sức mạnh của truyền thông rất lớn, nó sẽ giúp danh tiếng của công ty bạn được nhiều người biết đến hơn nữa.
Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn thuận lợi, tình cảm lứa đôi bình ổn, dù cũng khó tránh khỏi một vài mâu thuẫn do thời gian bên nhau không được nhiều.
Tinh thần vui vẻ, phấn khởi giúp tình cảm của người tuổi Thìn thêm thăng hoa. Tuần này, các cặp vợ chồng mới cưới chuẩn bị đón tin vui về con cái.
Bên cạnh đó, vận đào hoa của bạn khá vượng, dễ có người thầm thương trộm nhớ. Người này không ở đâu xa, ngay tại nơi làm việc của bạn. Nhưng nếu không cư xử khéo léo bạn sẽ vướng vào mối tình tay ba vô cùng rắc rối.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tử vi tuổi Tỵ
Vận trình tình duyên của người tuổi Tỵ tuần này kém sắc. Có câu “Tình cũ không rủ cũng đến”, nhiều khả năng điều này sẽ xảy đến với bạn. Sự xuất hiện của người cũ khiến mối quan hệ hiện tại của hai bạn gặp trục trặc. Dù không còn lưu luyến nhiều tới quá khứ, nhưng sự ghen tuông của đối phương đẩy tình hình trở nên phức tạp.
Vận đào hoa của người độc thân khá yếu, tốt nhất bạn không nên bày tỏ tình cảm với đối phương trong tuần này, tỉ lệ thất bại khá cao. Kiên nhẫn chờ đợi vẫn là thượng sách.
tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh 3
Vận trình công việc của người tuổi Tỵ có xu hướng giảm trong tuần này. Những nhiệm vụ quan trọng vốn do bạn đảm nhiệm thì nay đã được cấp trên giao phó cho người khác. Cộng thêm với ý nghĩ muốn nhảy việc từ lâu khiến bạn khó tập trung trong công việc.
Mâu thuẫn giữa bạn với đồng nghiệp xấu càng gay gắt. Nó được đẩy lên đỉnh điểm khi có sự khiếu nại của khách hàng. Bạn cần giữ thái độ bình tĩnh, xử lí mọi chuyện thấu tình đạt lí, kẻo không sẽ khiến kẻ xấu đắc ý.
Người làm chủ đang đối mặt với những khó khăn về tài chính như phí sửa chữa cơ sở vật chất quá cao, phí nguyên vật liệu tăng đột biến... Điều đó khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực, thậm chí mất ăn mất ngủ, chạy đôn chạy đáo để quay vốn. Dù thế nào đi nữa, bạn vẫn phải tỉnh táo khi hợp tác với người tuổi Sửu hoặc Thìn, tránh phát sinh sự cố ngoài ý muốn.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Ngọ
Nhận được sự tương trợ từ Thiên Cát quý nhân, người tuổi Ngọ đón hỉ sự liên tiếp trong tuần này. Áp lực tài chính giảm đi đáng kể khi bạn được gia đình, bạn bè trợ giúp, đặc biệt là các cặp vợ chồng vừa mới dành khoản tiền lớn hoặc vay mượn để mua nhà cửa, xe hơi, cho con cái đi du học…
Với người phụ nữ, vị trí trong gia đình đã được nâng cao hơn. Chồng bạn, gia đình chồng đã thay đổi cách nhìn về bạn. Vậy mới nói, vợ có công thì chồng chẳng phụ. Sự chân thành và nỗ lực hết mình của bạn cho gia đình đã được đền đáp xứng đáng.
Người độc thân vượng vận đào hoa, tình cảm thăng cấp bất ngờ. Nhưng nếu bạn không biết nắm bắt cơ hội, mãi do dự không quyết, e rằng sẽ để tuột khỏi tay tình yêu đích thực.
Áp lực trong công việc của người tuổi Ngọ giảm đi rõ rệt. Nhiều khả năng bạn sẽ được cấp trên giao phó phụ trách dự án hay kế hoạch nào đó. Tác phong làm việc chuyên nghiệp của bạn cũng được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao. Cơ hội thăng tiến thênh thang, rộng mở.
Người kinh doanh, buôn bán gặp nhiều quý nhân trợ lực, vốn quay vòng đều đặn, lãi suất ngày càng tăng. Nhưng nên thận trọng khi hợp tác với người tuổi Thân và Thìn, tránh tiền mất tật mang.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tử vi tuổi Mùi
Chịu ảnh hưởng từ hung tinh Song Khắc, vận thế tuần mới của người tuổi Mùi giảm mạnh. Tình yêu, hôn nhân đều gặp trục trặc. Vợ chồng cãi vã vì chuyện liên quan đến phân chia tài sản, cha mẹ con cái mâu thuẫn, to tiếng vì bất đồng quan điểm sống.
Các cặp đôi mới cưới cũng khó tránh khỏi bất đồng. Dù trong tình huống nào, hai bên không nên to tiếng trước mặt người khác để giữ thể diện cho nhau.
Cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với đối tượng khác giới của người tuổi Mùi giảm do ảnh hưởng của công việc hay tâm trạng bất ổn.
Khi có thời gian rảnh, thay vì giam mình trong phòng với chiếc tivi hay máy tính, bạn nên tụ tập bạn bè, mở rộng quan hệ xã giao, thậm chí có thể nhờ trưởng bối giúp đỡ mai mối, biết đâu sẽ tìm được nửa kia đích thực của đời mình.
Trong công việc, dù có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng người tuổi Mùi lại tỏ ý nghi ngờ quyết định của cấp trên, năng lực của đồng nghiệp nên vẫn chưa thực sự chuyên tâm để phấn đấu.
Tuần này, trên khuôn mặt bạn thể hiện rất nhiều tâm sự, nhiều nỗi lo về tài chính và định hướng trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Từ đó nảy sinh ý nghĩ tiêu cực, càng muốn đi đâu đó thật xa để trốn khỏi thực tại đang cuồng quay này.
Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán cần điều chỉnh lại thái độ của mình với nhân viên cấp dưới. Đồng thời, nên điều chỉnh lại một vài chế độ ưu đãi về mức lương, thưởng để nhân viên yên tâm làm việc và cống hiến, giúp công ty ngày càng vững mạnh.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh 4
Tử vi tuổi Thân
Cuộc sống hôn nhân của người cầm tinh con Khỉ trong tuần này gặp không ít trở ngại, vợ chồng cãi vã, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu càng xuống dốc, con cái và cha mẹ bất đồng quan điểm.
Dù thế nào đi nữa, mâu thuẫn nhỏ hay cãi vã lớn, bạn cũng nên giữ thể diện cho đối phương. Để khi cả hai bình tĩnh lại sẽ càng dễ tìm ra phương hướng giải quyết vấn đề.
Người độc thân chịu ảnh hưởng của đào hoa sát, tốt hơn hết vẫn nên tập trung vào công việc, chuyện học hành thì hơn. Nhân duyên do trời định, có gượng ép cũng không được.
Trong công việc, do ảnh hưởng của hung tinh Song Khắc, bạn dễ bị kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng hoặc gây chuyện thị phi nhằm triệt hạ uy tín.
Nghiêm trọng hơn, vì thấy quá áp lực nên một số bạn buộc phải tính tới khả năng nhảy việc. Hãy thật bình tĩnh và kiên nhẫn, vì mọi việc đều có cách giải quyết, chớ vội vàng rồi tới lúc lại hối không kịp.
Người kinh doanh, buôn bán nên cẩn thận khi hợp tác với người tuổi Dậu, tránh nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Dậu
Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu trong tuần mới đi xuống. Dù đã cố gắng kiềm chế cảm xúc, nhưng vì cách xử sự thiếu tôn trọng của đối phương khiến bạn nóng giận, thậm chí còn suy nghĩ tiêu cực về cuộc hôn nhân của hai bạn.
Một vài vấn đề về tài chính, cách nuôi dạy con cái, quan điểm sống… không giống nhau cũng là nguyên nhân khiến các mâu thuẫn của hai bạn ngày càng chồng chất. Nếu không tìm cơ hội để sẻ chia, giải quyết triệt để, e rằng sẽ phải đôi người đôi ngả.
Người độc thân kém vận đào hoa, tỉ lệ gặp được tình yêu đích thực không cao. Dẫu vậy, bạn vẫn nên chủ động trong giao lưu, kết bạn thì cơ hội gặp được người ưng ý sẽ cao hơn.
Trong công việc, bạn bị kẻ tiểu nhân chơi xấu, tìm cách hãm hại nhằm đẩy bạn ra khỏi vị trí hiện tại, hay đơn thuần là vì họ đố kị với tài năng của bạn.
Cách tốt nhất giúp bạn nhanh chóng vượt qua tình trạng này chính là luôn mỉm cười, thể hiện thái độ lịch thiệp, lấy lòng quân tử để đối đãi kẻ tiểu nhân. Ai ai cũng phải nể phục với hành động đó của bạn, vận khí ắt tăng cao.
Người kinh doanh, buôn bán cần đề cao cảnh giác khi bắt tay hợp tác với người tuổi Sửu hoặc Thìn, tránh tình trạng trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, không đạt được hiệu quả gì.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Tuất
Tình yêu, hôn nhân của người tuổi Tuất trong tuần mới hanh thông phơi phới. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn bày tỏ tấm chân tình với đối phương. Dù kết quả ra sao bạn vẫn hài lòng với những gì mình đã làm, không phải nói lời hối tiếc.
Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian để chia sẻ tâm tư, tình cảm và những chuyện quanh cuộc sống thường nhật như con cái, tiền bạc, mối quan hệ hai bên gia đình… Khi đã cùng nhau nhìn về một phía, hai bạn sớm tìm ra giải pháp để giải quyết mọi mâu thuẫn, xóa nhòa mọi khoảng cách.
Người độc thân nên xuất hành về hướng Đông Nam để tìm kiếm nửa kia đích thực cho mình. Hãy chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có ấy.
Công việc của người tuổi Tuất vô cùng thuận lợi vì được nhiều quý nhân giúp đỡ. Đó có thể là đồng nghiệp, bạn bè, cấp trên, khách hàng hay đơn giản là người hàng xóm nhà bạn. Hãy trân trọng sự giúp đỡ ấy và trả ơn họ khi có thể.
Ngày 23 và 24 là cơ hội để bạn “hóa rồng”, thể hiện năng lực bản thân trước mặt lãnh đạo. Từ đó, ai ai cũng phải nhìn bạn với con mắt ngưỡng mộ.
Người kinh doanh, buôn bán nên thận trọng khi hợp tác với những ai cầm tinh con Lợn hoặc Trâu, tránh phát sinh khẩu thiệt thị phi.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
 
Tử vi tuổi Hợi
Xem tử vi tuần mới tuổi Hợi, vận trình công việc có xu hướng giảm. Tâm trạng bất an, cảm xúc xáo trộn ảnh hưởng xấu tới tiến độ công việc. Đồng thời, bản tính chủ quan và cố cấp khiến mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp, cấp trên mất đi sự hài hòa vốn có.
Công ty hay cơ quan có sự điều chỉnh về nhân sự, điều đó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới sự tập trung cho công việc của bạn. Hãy nhanh chóng thoát ra khỏi tâm trạng rối bời đó, nếu không chính bạn sẽ mua dây buộc mình, tự nhốt mình vào mớ bòng bong, vừa đau đầu vừa làm việc kém hiệu quả.
Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán có một tuần làm việc vất vả, xử lý hàng loạt những khó khăn về tình hình thiếu hụt nhân sự, yếu tố cung cầu... Bạn nên thận trọng khi hợp tác với người tuổi Ngọ và Tuất, tránh xảy ra tranh chấp tài chính.
Vận thế tình duyên của người tuổi Hợi không lí tưởng. Khối lượng và áp lực công việc lớn khiến bạn không còn tâm trí dành cho chuyện tình cảm riêng tư. Đôi bên không hiểu nhau dẫn tới hàng loạt mâu thuẫn nảy sinh.
Lúc này, bạn nên nhờ tới sự trợ giúp của cha mẹ, người thân hay bạn bè thân thiết. Họ sẽ giúp hai bạn hóa giải mọi mâu thuẫn một cách nhanh nhất có thể, để cả hai yên tâm vui sống.
Người độc thân vẫn chưa có tiến triển mới trong chuyện tình cảm, thậm chí còn bị đối phương từ chối lời đề nghị kết thân vì cho rằng chưa thấy được sự chân thành ở bạn.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
=> Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp cập nhật mới nhất

Ngân Hà
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X