Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới 18-24/3 về tình yêu: Con giáp nào tình yêu hạnh phúc nhất trong tuần?

Thứ Bảy, 16/03/2019 09:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới 18-24/3 chỉ ra rằng vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu cũng có dấu hiệu của sự phai nhạt. Không phải là vì tình cảm không đủ lớn mà trong lòng bạn hiện đang có nhiều mối lo.
  

Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Theo Tử vi 12 con giáp, đây là một tuần bận rộn của con giáp tuổi Tý. Việc nhà cho tới việc ở công ty đã gần như "ngốn" hết thời gian của bạn và đó là lý do chính khiến bạn lơ là không thế ở bên một nửa của mình.

Bên cạnh đó, hiểu nhầm cũ được chưa được giải quyết triệt để nên bạn cũng muốn tránh mặt vì sợ gặp sẽ cãi cọ. Bạn có thể tránh mặt nhau đến khi nào đây? Hãy thẳng thắn trò chuyện dựa trên mong muốn xây dựng chứ đừng chê bai, trách móc nhau. 
 

Tử vi tuần mới tuổi Sửu
 

Tử vi tuần mới 18-24/3 chỉ ra rằng vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu cũng có dấu hiệu của sự phai nhạt. Không phải là vì tình cảm không đủ lớn mà trong lòng bạn hiện đang có nhiều mối lo.

Tâm trạng không tốt nên cách hành xử của bạn khá bộc phát. Có những lúc nóng nảy bạn còn lớn tiếng với một nửa của mình. Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu năm Kỷ Hợi 2019: Vận khí hanh thông nhưng chưa thực sự ổn định
 
Tu vi tuan moi tinh yeu
 
 

Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Khoảng cách của con giáp tuổi Dần và người ấy đang ngày càng lớn dần, cả hai nên tìm cách làm mới tình cảm của mình bằng những chuyến đi chơi ngắn ngày. Đừng dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp vì thực tế là bạn đủ khả năng để cân bằng cả chuyện tình cảm lẫn công việc mà.

Thay vì giận dỗi khiến cả hai mệt mỏi thì nên thẳng thắn đối thoại để tháo gỡ những hiểu nhầm. Khi hiểu nhau rồi cả hai sẽ yêu nhau nhiều hơn. 
 

Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tử vi tuần mới 18-24/3 cho thấy con giáp tuổi Mão chỉ thoáng buồn về chuyện tình cảm một chút thôi vì bạn đã có những mục tiêu mới trong cuộc sống. Với lòng quyết tâm cao theo đuổi mục tiêu nên bạn không mấy để ý đến chuyện tình cảm.

Trong lúc đó các cặp đôi đang yêu thường xuyên xảy ra tranh cãi. Hai người chỉ muốn trốn vào góc riêng để tránh chạm mặt nhau mà thôi.
 

Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Theo Tử vi phương Đông, con giáp tuổi Thìn may mắn nhất trong chuyện tình cảm trong tuần này. Mọi người cảm thấy ghen tị với hạnh phúc mà bạn đang có. Người ấy vô cùng yêu thương và chiều chuộng bạn, bạn cảm nhận được hạnh phúc một cách rõ rệt. Nhiều cặp còn bàn tính chuyện cưới xin.

Người độc thân hân hoan đón niềm vui trong tuần này khi bạn và người ấy chính thức thành một cặp. Nhiều cặp đôi còn nhận được sự đồng thuận của cả gia đình hai bên.
 
Van trinh tinh cam tuan moi cua 12 con giap
 

Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Theo Tử vi 2019, thần may mắn đang ghé thăm con giáp tuổi Tị để giúp người độc thân sớm tìm thấy một nửa của mình. Bạn hãy tin vào những cảm giác ban đầu vì đó là những cảm xúc rất quan trọng.

Nếu có tình cảm với ai đó, bạn có thể chủ động ngỏ lời. Còn những cặp vợ chồng thời gian này có cơ hội mang thai rất cao.

 

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Con giáp tuổi Ngọ cũng là một trong số những con giáp vượng nhân duyên nhất tuần này. Bạn và người ấy trở nên tâm đầu ý hợp hơn bao giờ hết, số lần cãi vã cùng đã giảm dần. 

Khá nhiều người độc thân sẽ thoát kiếp F.A trong tuần này khi bạn tìm được một nửa phù hợp với mình.

Ngoài ra, bạn có biết, tuổi Ngọ cũng xuất hiện trong danh sách: Tử vi tuần mới 12 con giáp: 3 tuổi được Thần Tài ghé thăm, tiền vào như thác đổ?
 

Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Con giáp tuổi Mùi đang cảm thấy buồn về chuyện tình cảm của mình. Bạn không còn vui vẻ như trước vì giai đoạn này cả hai hay có hiểu nhầm và thường xuyên trách cứ nhau. 

Tình yêu sẽ có lúc thăng, lúc trầm, không thể nào mà vui mãi được. Thay vì kêu ca bạn hãy tìm ra cách khắc phục tình trạng này đi nhé. Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi năm Kỷ Hợi 2019: Thời cơ chín muồi để biến ước mơ thành hiện thực
 

Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Những giận hờn vô cớ khiến con giáp tuổi Thân cảm thấy mệt mỏi. Đôi lúc bạn đã có suy nghĩ là buông tay. Nếu bạn cảm thấy không ổn thì tức là không ổn, đừng đánh lừa cảm xúc của mình.

Hãy cho mình không gian riêng để nhìn nhận lại chuyện tình cảm này nếu cần nhé.
 
 
chom sao co tinh yeu dep nhat o tuan thang 3
 

Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Có những hiểu nhầm trong tình cảm khiến hai người gây gổ, mâu thuẫn. Nhưng hãy xem đây là cơ hội để hiểu nhau, đừng suy nghĩ tiêu cực và có quyết định sai lầm trong lúc này. 
 
 

Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Xem Tử vi tuần mới 18-24/3, có thể vì bạn đặt niềm tin quá nhiều vào chuyện tình cảm nên lúc này có chút thất vọng. Con giáp tuổi Tuất hãy nhắc nhở mình rằng đừng quá tin người. Những ai độc thân cũng nên tỉnh táo với những lời ong bướm đấy nhé. 
 

Tử vi tuần mới tuổi Hợi 

 
Một nửa của bạn sẽ có những biểu hiện giận dỗi trong tuần này vì con giáp tuổi Hợi đang không dành đủ thời gian cho họ đấy. Hãy nhạy cảm hơn một chút đi nào.

Tình yêu phải xuất phát từ hai phía và bạn cũng nên để tâm trong việc vun xới tình cảm cho cả hai người chứ không phải chỉ suốt ngày mải mê chuyện ở đâu đâu. Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi năm Kỷ Hợi 2019: Đương đầu Thái Tuế, họa phúc khôn lường
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X