Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới 16-22/5/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 15/05/2016 19:25 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, một tuần mới tràn đầy năng lượng, niềm vui đang chờ đón người tuổi Mùi ở phía trước. Vậy nên, hãy quẳng gánh lo đi mà vui sống, không việc gì phải sầu não cả ngày khi vận may tới và bản thân cũng hạ quyết tâm cao độ.

Tử vi tuổi Tý
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý đón một tuần khá bình ổn, không quá trầm nhưng cũng chưa hẳn lý tưởng. Có Thiên Quý cát thần xuất hiện, mang tin vui về sự nghiệp nhưng vô tình lại khiến bạn bỏ bê chuyện tình cảm.
Tình cảm gia đình nhìn chung vẫn không có gì biến động quá lớn. Chỉ đơn thuần là vì vợ chồng bận rộn với công việc, không dành nhiều thời gian cho nhau và cho gia đình, nên không khí có phần trầm lắng đôi chút.
Người độc thân được Thiên Quý cát tinh che chở, có thể tìm được đối tượng vừa ưng ý cả về ngoại hình lẫn điều kiện vật chất. Người này không đâu xa, có thể là hàng xóm hay ngay tại cơ quan bạn.
Công việc của người tuổi Tý vẫn diễn ra như thường lệ. Có điều, do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Khắc, làm việc lúc đầu sẽ gặp trở ngại, nhưng sau được quý nhân phù trợ, bạn vẫn đạt được mục tiêu đã đề ra.
Lưu ý, nếu kí kết hợp đồng trong ngày 20-22, bạn cần phải hết sức thận trọng, tránh phạm sai lầm khiến mọi chuyện đổ bể hoặc gây thiệt hại về kinh tế. Ngày này hung tinh Thiên Khắc ảnh hưởng rất mạnh, cần chủ động đề phòng thì hơn.
Người kinh doanh, buôn bán cũng nên thận trọng khi hợp tác với những đối tác cầm tinh Gà, Chó, tránh phát sinh mâu thuẫn, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.
Sức khỏe của người tuổi Tý khả quan, không có gì đáng lo ngoài chứng đau lưng, đau cột sống do ngồi quá nhiều. Vận động thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng trên.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp:★★★☆☆

Tu vi tuan moi 16-2252016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Sửu
Xem tử vi tuổi Sửu, tuần mới vận trình đổi mới, tinh thần phơi phới, bạn đón không ít tin vui cả trong công việc, tài chính và tình cảm.
Trong công việc, nhờ quý nhân xuất hiện, mọi khó khăn, bế tắc đều nhanh chóng được hóa giải, giúp bạn dễ dàng khẳng định năng lực bản thân và được lãnh đạo đánh giá cao. Các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên cũng giữ ở mức hài hòa, không có gì phải suy nghĩ hay lo lắng.
Với những người mới đi làm hoặc thay đổi vị trí làm việc nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận thử thách từ cấp trên. Đó cũng đồng thời là cơ hội để bạn thể hiện chính mình, hãy chủ động nắm bắt.
Đây là tuần khá bận rộn nhưng cũng thu được không ít thành quả đối với chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán hay người làm nghề tự do. Nhưng cần lưu ý khi hợp tác với người tuổi Mùi hoặc Tuất, tránh thiệt hại cả tinh thần và tiền bạc.
Tình cảm lứa đôi bình ổn, gia đình trong ấm ngoài êm, nhiều khả năng bạn sẽ đón tin vui về chuyện học hành, thi cử của con cái.
Bên cạnh đó, vận đào hoa của bạn khá vượng, dễ có người thầm thương trộm nhớ. Trong mọi trường hợp, hãy là chính mình để tạo ra sự cuốn hút khác biệt với đối phương.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Tử vi tuổi Dần
So với tuần trước, vận thế tuần này của người tuổi Dần kém sắc hơn đôi chút. Về mặt tình cảm, do ảnh hưởng của hai hung tinh Song Sát và Thiên Khắc, vợ chồng tranh cãi to tiếng, không tìm được tiếng nói chung, ai nấy đều bực bội, muộn phiền.
Dù đã cố gắng nhượng bộ nhưng mâu thuẫn giữa hai bạn vẫn chưa thể giải quyết triệt để. Lúc này, thay vì tự mình loay hoay xoay sở, bạn nên tìm tới sự trợ giúp của bạn bè, người thân vì họ là người ngoài cuộc, bao giờ cũng sáng suốt hơn bạn.
Tinh thần làm việc của bạn có phần giảm sút, có phần theo chiều hướng tiêu cực trong tuần mới. Tốt nhất bạn không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay hạng mục đầu tư trong tuần này, bởi tỉ lệ thành công không cao.
Khi kí kết hợp đồng hay những giấy tờ, văn bản quan trọng, bạn cần rà soát kĩ càng các số liệu, điều khoản, tránh phạm sai sót ngớ ngẩn gây thiệt hại về tiền bạc.
Người kinh doanh, làm ngành nghề tự do bị ảnh hưởng nặng bởi hung tinh Thiên Khắc, đối mặt với một tuần làm việc không mấy thuận lợi, gặp rắc rối nhiều về nguồn vốn. Vậy nên, khi hợp tác với những người tuổi Sửu hoặc Tỵ, bạn càng phải đề cao cảnh giác.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Mão
Tử vi tuần mới, vận thế của người tuổi Mão dần tăng lên, có thể kê cao gối mà ngủ. Tình cảm lứa đôi khăng khít, mặn nồng, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.
Cuộc sống gia đình hài hòa, vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, học hành giỏi giang. Dẫu vậy, đứng trước những việc quan trọng như mua nhà, mua xe... đôi khi vợ chồng không thống nhất quan điểm nên giận hờn nhau là chuyện thường tình.
Tu vi tuan moi 16-2252016 cua 12 con giap hinh anh
Vận đào hoa của người độc thân khá vượng, lại có thêm Thiên Quý cát tinh che chở, không khó để tìm được đối tượng ưng ý, thậm chí còn vượt xa cả mong đợi.
Công việc của bạn khá thuận lợi, có thu hoạch bất ngờ. Với sự chiếu rọi đồng thời của sao Thiên Hỉ và Thiên Quý, công việc suôn sẻ, có cơ hội tiếp xúc với nhiều lãnh đạo cấp cao hoặc tầng lớp có quyền lực trong xã hội, tạo bước đà thuận lợi cho sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.
Năng lực tiềm ẩn của bạn bỗng trỗi dậy, bạn xông xáo và mạnh dạn đưa ra ý tưởng hoặc chiến lược kinh doanh mới. Trông bạn cả tuần tràn đầy sức sống, dù cũng đối diện với không ít thách thức.
Ngày 19 và 21, có khả năng bạn sẽ tham dự một cuộc họp quan trọng với lãnh đạo cấp cao, mang tính chất quyết định tới vị trí công việc, tiền lương hoặc tiền đồ trong tương lai. Vì thế, đừng đến muộn với bất cứ lý do gì, kẻo bạn sẽ bị mất điểm trước mặt lãnh đạo.
Người kinh doanh, buôn bán nên đề cao cảnh giác khi hợp tác với những ai cầm tinh Chuột và Gà, tránh xảy ra xung đột khiến cả hai phía đều bị tổn hại.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Tử vi tuổi Thìn
Vận trình tuần mới của người tuổi Thìn có dấu hiệu đi xuống. Hàng loạt mâu thuẫn do bất đồng về quan điểm sống, thói quen sinh hoạt hoặc do những lời thị phi bên ngoài khiến tình cảm các cặp đôi rạn nứt.
Thậm chí đôi bên còn tỏ ra hoài nghi, không tin tưởng nhau vì lịch làm việc, công tác của một trong hai bạn quá dày, lại thường xuyên phải tiếp xúc với đối tác khác giới.
Người độc thân chịu ảnh hưởng của Thiên Khắc hung tinh, tỉ lệ gặp được tình yêu đích thực không cao, vẫn nên tập trung vào công việc thì hơn.
Về công việc, vì tâm lí nóng vội, bạn tìm cách để sửa chữa sai lầm nhưng họa vô đơn chí, sai lầm ngày càng lớn khiến bạn chịu tổn thất cả về tiền bạc và tinh thần.
Tuy nhiên, khó khăn đồng thời cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực đích thực của mình. Dù chế độ đãi ngộ của công ty không tốt, còn nhiều quy định khắt khe, nhưng với sự khéo léo và nhanh trí của bạn, mọi việc vẫn diễn ra theo đúng tiến độ.
Người làm chủ kinh doanh, buôn bán trải qua một tuần không thu về nhiều lợi nhuận. Khả năng phán đoán và phân tích thị trường của bạn giảm sút do bị hung tinh Thiên Khắc khắc chế. Vậy nên, nếu hợp tác với những ai tuổi Sửu hoặc Hợi, cần phải hết sức thận trọng, tránh vướng vào khẩu thiệt thị phi, tổn hại tiền bạc và uy tín.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Tỵ
Bước sang tuần mới, vận khí của người tuổi Tỵ tăng lên, kèm theo đó là các mối quan hệ xã giao hữu hảo, thúc đẩy công việc, sự nghiệp và cả tình duyên hanh thông.
Tinh thần làm việc của bạn hăng say, tràn đầy nhiệt huyết. Năng lực sáng tạo và khả năng phân tích vấn đề nhạy bén, bạn có thể phát hiện khách hàng tiềm năng trong khi mọi người đề bỏ qua vì cho rằng không khả thi. Điều này không chỉ mang lại nguồn thu nhập khá mà còn tạo ấn tượng cực tốt với lãnh đạo.
Trải qua thời gian làm việc không đúng với chuyên ngành, bạn phát hiện thấy khả năng tiềm ẩn của bản thân, có thể sẽ phát triển sự nghiệp theo định hướng mới, hứa hẹn nhiều thành công bất ngờ hơn.
Người kinh doanh, buôn bán có thể hợp tác với những ai tuổi Thìn và Thân, để cả hai cùng gặt hái thành công, thu về món lợi lớn.
Tình cảm lứa đôi dạt dào nhờ sự che chở của cát tinh là Thiên Quý. Đây là cơ hội tốt để bạn nghĩ tới chuyện “thăng cấp” cho tình yêu, để có thể tổ chức một đám cưới rình rang và hạnh phúc trong thời gian tới.
Nhiều khả năng bạn hay gia đình sẽ tổ chức một vài bữa tiệc, chuyến đi dã ngoại, du lịch ngắn ngày trong tuần này. Nhìn chung mọi sự thuận lợi, không bị vướng mắc trở ngại nào, tình cảm gia đình hay lứa đôi càng thêm bền chặt.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Tu vi tuan moi 16-2252016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế tuần mới của người tuổi Ngọ không được lý tưởng do bị hung tinh Song Sát và Thiên Khắc khắc chế. Trong công việc, mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp, cấp trên thiếu sự hài hòa, có người gây trở ngại. Cách biểu đạt ý kiến của bạn cũng chưa tốt, chưa có sức thuyết phục nên ý tưởng hay dự án mới khó được triển khai.
Người làm chủ doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn trong khâu quản lý về nhân sự. Nội bộ chia bè phái, lục đục từ trong ra ngoài thì tình hình kinh doanh chẳng bao giờ khá lên được.
Lưu ý khi hợp tác làm ăn với người tuổi Tý và Thìn, tránh nảy sinh mâu thuẫn và tranh chấp về tiền bạc.
Tình cảm không lý tưởng, hoài nghi, mâu thuẫn, cãi vã nảy sinh ngày càng nhiều. Thậm chí, bạn còn có ý nghĩ tiêu cực về sự chia ly hay đi tìm “người cũ” để được phần an ủi.
Một vài kế hoạch trong công việc, đi du lịch của các cặp vợ chồng không diễn ra suôn sẻ. Điều đó càng khiến tình cảm đôi bên thiếu đi sự mặn mà vốn có.
Người độc thân chịu ảnh hưởng của hung tinh Thiên Khắc, vận đào hoa giảm mạnh, nên đừng vương vấn tình cũ để rồi rước họa vào thân.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Mùi
Một tuần mới tràn đầy năng lượng, niềm vui đang chờ đón người tuổi Mùi ở phía trước. Vậy nên, hãy quẳng gánh lo đi mà vui sống, không việc gì phải sầu não cả ngày khi vận may tới và bản thân cũng hạ quyết tâm cao độ.
Công việc thuận lợi, làm đâu thắng đó, cầu lộc phát lộc, cầu tài được tài, vạn sự hanh thông. Sự linh hoạt trong cách xử trí mọi việc giúp bạn tăng gấp đôi năng suất làm việc. Điều đó được lãnh đạo đánh giá cao và có thể đề bạt thăng chức.
Dù bị kẻ xấu đố kị, tìm cách hãm hại đi chăng nữa, bạn cũng không hề hấn gì. Vì đi đâu cũng được quý nhân tương trợ.
Người làm chủ kinh doanh, buôn bán gặp nhiều may mắn trong tuần, việc lớn việc nhỏ đều thuận buồm xuôi gió. Sức mạnh của Thiên Quý quý nhân rất lớn, giúp bạn kí kết hợp đồng có giá trị kinh tế cao, buôn may bán đắt. Bạn có thể hợp tác với người tuổi Sửu và Dậu để nhân đôi vận may về tài lộc.
Tài vận hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh giúp người tuổi Mùi phấn chấn. Gia đình bạn có thể lên kế hoạch đi chơi xa, hay đơn giản là thay mới các đồ dùng cá nhân cần thiết của các thành viên trong nhà.
Tình trạng chiến tranh lạnh giữa hai bạn chấm dứt, thay vào đó là những kế hoạch lớn cho tương lai. Người độc thân vượng vận đào hoa, không khó để trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý cũng như tìm được đối tượng ưng ý.
Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Tử vi tuổi Thân
Sang tuần mới, công việc của người tuổi Thân gặp không ít trở ngại. Tài năng của bạn chưa được kịp được thể hiện ra bên ngoài thì đã xuất hiện dấu hiệu bị kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kị, thậm chí tìm cách vùi dập phía sau.
Bên cạnh đó, Song Sát hung tinh đè nén, bạn có cảm giác làm gì cũng bế tắc, bí bách, không xác định được phương hướng rõ ràng.
Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp thiếu sự hài hòa, thậm chí còn nảy sinh mâu thuẫn do cái tôi của mỗi người quá lớn.
Tu vi tuan moi 16-2252016 cua 12 con giap hinh anh
Với người làm chủ doanh nghiệp, bạn cần tìm ra hướng đi mới để khắc phục tình trạng kinh doanh có phần thua lỗ hiện nay. Đồng thời, bạn cũng nên đề phòng hợp tác với người tuổi Sửu và Dậu, tránh bị tranh công đoạt vị, tổn hại tiền bạc.
Vận trình tình cảm đi xuống, các mối quan hệ tình cảm rối ren, phức tạp. Vợ chồng cãi cọ vì vấn đề của con cái, tài chính. Dù đã cố gắng nhượng bộ nhưng mâu thuẫn giữa hai bạn vẫn chưa thể giải quyết triệt để ngay trong tuần.
Các cặp vợ chồng mới cưới cũng khó tránh lúc lời ra tiếng vào do chưa thực sự dung hòa và thấu hiểu nhau. Người độc thân kém vận đào hoa, tình yêu đến rồi lại đi, khó níu giữ.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp:★★☆☆☆
Tử vi tuổi Dậu
Sang tuần mới, vận trình công việc của người tuổi Dậu gặp khá nhiều trở ngại do ảnh hưởng của hung tinh Song Sát. Các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp thiếu hài hòa, thậm chí vì khúc mắc nào đó bạn sẽ bị họ bài xích, ngấm ngầm tìm cách hãm hại.
Với nhân viên mới, thay vì quản chuyện bao đồng, bạn nên tập trung vào công việc được giao. Nếu có ý tưởng mới, hãy mạnh dạn đề xuất, ắt sẽ được cấp trên ghi nhận. Đồng thời, nên nói ít làm nhiều, không theo lời dụ dỗ của người khác rồi chia bè chia phái.
Người kinh doanh, buôn bán, hành nghề tự do nên thận trọng khi hợp tác làm ăn với người tuổi Tuất hoặc Hợi vì rất dễ xảy ra tranh chấp thị phi, phần thua thiệt luôn là bạn.
Vận trình tình cảm xuống dốc nghiêm trọng do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Khắc. Vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện từ hồi xửa hồi xưa, chuyện bé xé ra to, gia đình lục đục.
Với những thai phụ đang ở giai đoạn thai kì đầu tiên cần phải hết sức thận trọng, tiết chế cảm xúc, bởi chỉ cần chút xúc động nhẹ cũng khiến tình hình thai nhi bất ổn.
Tuy nhiên, người độc thân lại khá vượng vận đào hoa, nếu chủ động bày tỏ tình cảm trong tuần thì tỷ lệ thành công khá cao, bạn sớm chấm dứt kiếp FA đeo bám.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Tuất
Nhìn chung, tuần mới không lý tưởng đối với người tuổi Tuất. Vận trình tình cảm đi xuống, các mối quan hệ tình cảm rối ren, phức tạp. Vợ chồng cãi cọ vì vấn đề của con cái, tài chính. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi người thứ ba xuất hiện.
Dù đã cố gắng nhượng bộ và hòa giải, nhưng vì cái tôi của người tuổi Tuất quá mạnh mẽ, nên khó kiểm soát cảm xúc bản thân, vẫn phạm sai lầm, nhẹ thì đôi bên giận dỗi, nặng thì to tiếng, nạt nộ.
Vận trình công việc của người tuổi Tuất trong tuần mới gặp không ít trở ngại. Dù có tài là thế, nhưng cách thể hiện của bạn chưa đúng hoặc chưa kịp thể hiện tài năng thì đã bị kẻ tiểu nhân phá đám, gây phiền nhiễu.
Trong tuần, nếu có ai đó nhờ bạn làm việc gì, trước hết hãy xem xét khả năng hoàn thành việc đó. Nếu nằm ngoài khả năng, tốt nhất bạn nên từ chối, tránh làm uy tín giảm sút chỉ vì một phút bốc đồng.
Người làm chủ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi hung tinh Thiên Khắc, tài vận không lý tưởng, chi nhiều hơn thu, nguồn vốn quay vòng thiếu hụt, khiến tình hình tài chính của công ty gặp rắc rối. Cần tỉnh táo khi hợp tác làm ăn với người tuổi Mão và Dậu kẻo sẽ xảy ra xung đột lớn.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆

Tử vi tuổi Hợi
Nhìn chung, vận thế tuần mới của người tuổi Hợi ở mức ổn định, không quá thăng cấp nhưng cũng chẳng tụt lùi.
Cuộc sống gia đình bình ổn, không có gì đáng lo ngại ngoài những lúc vợ chồng bận rộn, không có thời gian chia sẻ, quan tâm nhau. Bàn tay có ngón dài ngón ngắn, vợ chồng cãi nhau âu cũng là lẽ thường, miễn sao cả hai cùng chí hướng vun đắp hạnh phúc gia đình là được.
Người độc thân được Thiên Quý cát tinh hỗ trợ, lại thêm vận đào hoa tăng, cơ hội tìm được nửa kia ưng ý rất nhiều, quan trọng là phải biết nắm bắt.
Chịu ảnh hưởng của hung tinh Song Sát, tính tình của người tuổi Hợi có phần cứng nhắc và nhạy cảm hơn. Chính vì thế, hiệu quả công việc lúc lên lúc xuống, chưa thực sự ổn định.
Người kinh doanh, buôn bán trải qua một tuần bình ổn, thu chi cân đối, cũng không cần phải lo nghĩ quá nhiều. Nhưng cần thận trọng khi hợp tác làm ăn với người tuổi Dần và Thìn, bởi nếu không thận trọng, họ sẽ lừa bạn số tiền lớn.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
An Nhiên

Con giáp nào liên tiếp đón tin vui từ giữa tháng 5?
Bước vào trung tuần tháng 5, những con giáp dưới đây sẽ đón tin vui liên tiếp cả về công việc, tài lộc hay chuyện tình cảm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X