Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới 13-19/6/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 12/06/2016 15:34 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tâm tính của người tuổi Ngọ bỗng trở nên bất thường. Bạn nghĩ ngợi nhiều hơn, toan tính nhiều hơn và tình cảm cũng có phần nhạt nhòa hơn.


► Theo dõi: Tử vi hàng ngày của bạn được cập nhật nhanh chóng, chính xác
Tử vi tuổi Tý
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận thế người tuổi Tý vẫn vô cùng khả quan. Tình cảm lứa đôi thăng hoa, nhờ người thân giúp đỡ, bạn có thể thuận lợi trong việc mua nhà cửa, mở cửa hàng kinh doanh, cho con cái đi du học… 
Các cặp đôi mới yêu hay tình cảm ổn định có thể lên kế hoạch ra mắt gia đình hai bên, mọi sự đều được tiến hành theo đúng mong muốn của hai bạn nhờ cát tinh Thiên Hỷ chở che.
Người độc thân có vận đào hoa sinh động, người tới lui dập dìu, đi tới đâu cũng có người thầm yêu trộm nhớ. Đừng quên chăm chút cho vẻ ngoài của mình khi tham gia các hoạt động xã hội nhé. Điều đó sẽ tạo ấn tượng tốt trong mắt đối phương, tình yêu càng được cớ sinh sôi nảy nở.
Nhờ cát tinh Thiên Quý cát tinh hỗ trợ, công việc trong tuần mới thuận lợi. Đặc biệt, những người làm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng... gặp cơ hội phát tài, đấu thầu dự án mới thành công.
Người làm kinh doanh buôn bán cũng gặt hái được không ít thành công trong tuần. Phong cách làm việc uy tín và khá chuyên nghiệp giúp khách hàng tự tìm đến bạn đề hợp tác. Hãy chủ động hợp tác làm ăn với người tuổi Thìn, họ là quý nhân tuần này của bạn. Nhưng lưu ý, kẻ tiểu nhân tuổi Tý vì ganh ghét đố kị có thể gây điều thị phi.
Sức khỏe của bạn xuống dốc rõ rệt. Tình trạng mất ngủ kéo dài, ăn uống không ngon miệng do nóng trong, nhiệt miệng là nguyên nhân chính kéo sức khỏe giảm sút. Hãy quan tâm tới chế độ dinh dưỡng nhiều hơn, hạn chế bia rượu, đồ cay nóng để không còn cảm giác khó chịu.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Tu vi tuan moi 13-1962016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Sửu
Xem tử vi tuần mới, vận trình công việc của  người tuổi Sửu khá thuận lợi. Kế hoạch hay ý tưởng mới được triển khai. Tuy là một tuần vất vả nhưng thu về thành quả xứng đáng.
Nhờ gặp được quý nhân giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy sự nghiệp của bạn thăng hoa. Nếu có thể, hãy chi tiền túi để mời những người đã giúp bạn gặt hái thành công đi ăn uống một bữa ra trò. Điều đó vừa thể hiện lòng biết ơn, lại giúp gắn kết tình bằng hữu, có lợi cho tương lai phát triển lâu dài của bạn.
Trong tuần, người kinh doanh, buôn bán có thu hoạch bất ngờ. Hãy mở rộng quy mô sản xuất hay kinh doanh, để thu về lợi nhuận lớn hơn. Thiên Quý cát tinh mang quý nhân tới trợ giúp, Thiên Hỷ cát thần mang tới tin vui tiền bạc, không lo thiếu tiền xài.
Bạn có thể chủ động bắt tay hợp tác với người tuổi Ngọ. Sự bổ trợ về nguồn vốn cũng như hài hòa về tính cách sẽ giúp hai bên đều được lợi.
Vận trình tình cảm, hôn nhân hanh thông phơi phới. Mối quan hệ đôi bên trở nên sinh động, linh hoạt, cả hai cùng cảm thấy niềm hạnh phúc ngập tràn và sự bình yên trong tâm hồn.
Đây là thời điểm lý tưởng để hai bạn lên kế hoạch cho buổi kỉ niệm ngày hẹn đầu tiên hay ngày cưới. Sẽ rất thú vị và nhân đôi niềm hạnh phúc nếu như hai bạn chia sẻ điều đó với người thân, bạn bè xung quanh.
Người độc thân có được sự hỗ trợ từ Đào hoa tinh, trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Chính vì thế, cơ hội để tìm được ý chung nhân không hề ít, cần phải chủ động nắm bắt.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Tử vi tuổi Dần
Vận thế tuần này của người tuổi Dần vẫn giữ ở mức lý tưởng. Vận trình tình cảm bình ổn, vợ chồng, con cái yêu thương chan hòa, gia đình êm ấm. Đây cũng là thời điểm tốt để các cặp vợ chồng xí xóa mọi mâu thuẫn xảy ra trước đó. Hai bạn có thể lên kế hoạch đưa con cái đi du lịch hè… để thắt chặt tình cảm gia đình.
Công việc thuận buồm xuôi gió, có cơ hội tiếp xúc với nhiều lãnh đạo cấp cao hoặc tầng lớp có quyền lực trong xã hội, tạo bước đà thuận lợi cho sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.
Năng lực tiềm ẩn của bạn được phát huy đúng lúc, bạn xông xáo và mạnh dạn đưa ra ý tưởng hoặc chiến lược kinh doanh mới. Trông bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống và sự tự tin, dù cũng đối diện với không ít thách thức.
Trong tuần, bạn sẽ tham dự một cuộc họp quan trọng, mang tính chất quyết định tới vị trí công việc, tiền lương hoặc tiền đồ trong tương lai. Vì thế, hãy làm tốt khâu chuẩn bị để không phải lúng túng trước mặt mọi người.
Quý nhân trong tuần của bạn là người tuổi Tuất. Hãy chủ động bắt tay hợp tác với họ. Ngoài ra, kẻ tiểu nhân không ai khác chính là người tuổi Thân, cần tránh càng xa càng tốt.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Tử vi tuổi Mão
Cả đường chính tài và thứ tài trong tuần mới của người tuổi Mão đều giữ ở mức ổn định. Kế hoạch mua nhà trả góp, xây nhà, cho con đi du học… sẽ được hai bạn thực hiện trong tuần này. Lúc đầu tuy gặp khó khăn, nhưng nhờ sự động viên và giúp đỡ của mọi người nên mọi thứ vẫn tiến hành thuận lợi, không phải lo nghĩ quá nhiều.
Không khí gia đình vẫn giữ được nét hài hòa nhất định. Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu trở nên tích cực và tốt đẹp hơn.
Tuần này là thời điểm lí tưởng để bạn thoát khỏi sự đeo bám của kiếp FA. Nhân lúc được Đào hoa cát tinh nâng đỡ, bạn hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ và tìm cho mình đối tượng phù hợp.
Trong công việc, bạn tự tin, phấn chấn, làm tốt mọi nhiệm vụ được giao. Nhờ vào sự nỗ lực của bản thân cũng như sức mạnh hỗ trợ lớn từ Thiên Phúc cát tinh, cơ hội tăng lương hoặc thăng chức trong tuần này rất lớn.
Bên cạnh đó, bạn sẽ phát hiện thấy khả năng tiềm ẩn trong con người mình, điều mà trước kia bạn chưa từng nghĩ tới. Tự bạn tìm ra giới hạn của chính mình để tạo bước đột phá mới trong sự nghiệp.
Người kinh doanh, buôn bán đón nhận nhiều tin vui về tài chính. Khi kí kết hợp đồng hay hợp tác làm ăn, bạn đừng tỏ vẻ hoài nghi hay do dự kẻo sẽ để tuột mất khách hàng tiềm năng.
Bạn có thể bắt tay hợp tác với những người tuổi Tỵ, hai bên sẽ có thu hoạch đáng kể về cả tiền bạc lẫn các mối quan hệ xã giao.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Tu vi tuan moi 13-1962016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Thìn
So với tuần trước, vận thế tuần này của người tuổi Thìn giảm sút đáng kể. Tinh thần bạn bất ổn, nóng giận triền miên, thậm chí còn trút cơn bực dọc sang người khác khiến ai nấy đều thấy bạn hung hãn, khác hẳn trước kia.
Trong tình yêu, bạn đa nghi, hay nghĩ vu vơ về những điều mơ hồ, xa vời. Bạn cảm giác tâm hồn treo ngược cành cây, khó tập trung để làm bất cứ việc gì. Thậm chí, bạn còn nảy sinh ý nghĩ tiêu cực về sự chia tay, đổ vỡ. Càng như vậy càng khiến tâm trạng của bạn xuống dốc không phanh.
Bạn dễ nổi giận, trút cơn bực tức của mình cho đối phương, mâu thuẫn, cãi vã từ đó mà ra. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi có người thứ ba xuất hiện. Đó có thể là mẹ chồng hay một người bạn thân ở xa mới về. Trong mọi tình huống, hãy giữ bản thân thật bình tĩnh và tỉnh táo thì bạn mới không phạm phải sai lầm.
Vận trình sự nghiệp không mấy lý tưởng. Nhưng may có Thiên Quý cát thần trợ giúp, khó khăn cuối cùng cũng được giải quyết, nhưng chưa thực sự triệt để, kết quả vẫn không thể làm bạn hài lòng.
Trong tuần, mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp thiếu sự hài hòa. Thậm chí, có kẻ tiểu nhân đeo bám, tìm cách cản trở sự nghiệp. Nhất là những ai tuổi Thìn, bạn nên tránh hợp tác làm ăn cùng kẻo vừa thua lỗ vừa vác cái bực vào mình.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Tử vi tuổi Tỵ
Sang tuần mới, vận trình tình cảm xuống dốc do ảnh hưởng của hung tinh Song Sát. Vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện cũ xa xưa, chuyện bé xé ra to, gia đình lục đục.
Với thai phụ đang ở giai đoạn đầu thai kỳ, cần phải hết sức thận trọng, tiết chế cảm xúc, bởi chỉ cần chút xúc động nhẹ cũng khiến tình hình thai nhi bất ổn.
Các cặp vợ chồng mới cưới bị ảnh hưởng bởi hung tinh Thiên Tuất, dễ gặp mặt tình cũ khiến tinh thần bấn loạn, thiếu sáng suốt khiến đối phương nghi ngờ về lòng chung thủy.
Vận đào hoa của người độc thân tăng nhẹ, tình cảm có chút khởi sắc. Nhưng để gặp được đối tượng ưng ý, e rằng vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi và chủ động tạo cơ hội.
Vận trình công việc gặp khá nhiều trở ngại do ảnh hưởng của hung tinh Song Sát. Các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp thiếu hài hòa, thậm chí vì khúc mắc nào đó bạn sẽ bị họ bài xích, tìm cách hãm hại.
Tốt nhất bạn nên tập trung tinh thần thực hiện công việc chính, không quản chuyện bao đồng hay những việc ngoài luồng nhằm nâng cao thu nhập.
Với người làm chủ, kinh doanh, buôn bán cần tránh hợp tác làm ăn với những người tuổi Dậu kẻo tiền mất tật mang.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Ngọ
 
Sang tuần mới, tâm tính của người tuổi Ngọ bỗng trở nên bất thường. Bạn nghĩ ngợi nhiều hơn, toan tính nhiều hơn và tình cảm cũng có phần nhạt nhòa hơn.
Về tình cảm, bạn do dự, thiếu quyết đoán nên đôi khi đối phương cảm thấy thiếu niềm tin ở bạn. Sự xuất hiện của người thứ ba khiến cuộc sống của hai bạn gần như bị đảo lộn. Phải thực sự tỉnh táo và quyết đoán, bạn mới không bị xao động, khiến tình cảm lứa đôi rạn nứt.
Người độc thân kém vận đào hoa, lại bị Thiên Tuất hung tinh đè nén, người đến cũng nhiều mà đi cũng không ít. Nhìn chung vẫn chưa phải là thời điểm lý tưởng để bạn bày tỏ tình cảm, tỷ lệ thành công không cao.
Trong công việc, bạn có cảm giác lực bất tòng tâm, muốn phấn đấu, thể hiện năng lực đấy nhưng lại chưa thể tìm ra giải pháp tối ưu để có thể thuyết phục được mọi người ủng hộ. Bạn cảm thấy bế tắc, bí bách khi mọi việc chưa thể diễn ra theo ý mình.
Cộng thêm với một vài trục trặc trong vấn đề xã giao khiến áp lực tinh thần càng cao. Các mối quan hệ xã giao cũng ngày càng biến tướng, rối ren, khó mà tháo gỡ trong một sớm một chiều. Bạn dễ nổi cáu, nóng giận, trút giận sang người khác...
Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán kém vận quý nhân, tài lộc ảm đạm, có chi mà chưa có thu, tình hình tài chính eo hẹp. Thậm chí, nếu hợp tác với người tuổi Tý sẽ khiến tình trạng phá tài sẽ xảy ra.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Tu vi tuan moi 13-1962016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Mùi
Xem tử vi, vận trình công việc của người tuổi Mùi không lý tưởng.Tâm lí nóng vội khiến bạn tìm cách để sửa chữa sai lầm nhưng họa vô đơn chí, sai lầm ngày càng lớn khiến bạn chịu tổn thất cả về tiền bạc và tinh thần.
Tuy nhiên, khó khăn đồng thời cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực đích thực của mình. Dù chế độ đãi ngộ của công ty chưa thỏa mãn yêu cầu của bạn, còn nhiều quy định khắt khe, nhưng đừng vì thế mà vội nản chí, người thành công là phải kiên trì vượt qua tất cả.
Người làm chủ kinh doanh, buôn bán có một tuần không khả quan. Khả năng phán đoán và phân tích thị trường của bạn giảm sút do bị hung tinh Thiên Khắc khắc chế. Vậy nên, nếu hợp tác với những ai tuổi Thìn, bạn cần thận trọng, tránh vướng vào khẩu thiệt thị phi, tổn hại tiền bạc và uy tín.
Về tình cảm, hàng loạt mâu thuẫn do bất đồng về quan điểm sống, thói quen sinh hoạt hoặc do những lời thị phi bên ngoài khiến tình cảm các cặp đôi trục trặc.
Thậm chí đôi bên còn tỏ ra hoài nghi, không tin tưởng nhau vì lịch làm việc, công tác của một trong hai bạn quá dày, lại thường xuyên phải tiếp xúc với đối tác khác giới. 
Người độc thân kém vận đào hoa, tỉ lệ gặp được tình yêu đích thực không cao, trước mắt vẫn nên tập trung vào công việc sẽ tốt hơn.
Sức khỏe của bạn xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường như da dẻ vàng vọt, cảm giác chán ăn, ngủ không ngon giấc… Bạn nên nghĩ ngay tới chức năng của gan thận bị suy yếu. Hãy đi khám càng sớm càng tốt để được kịp thời chữa trị.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Thân
Nhìn chung, vận thế của người tuổi Thân trong tuần mới khá sáng, kèm theo đó là các mối quan hệ xã giao hữu hảo, thúc đẩy công việc, sự nghiệp và cả tình duyên hanh thông, không có gì đáng lo ngại ngoài việc chú ý tới vấn đề an toàn trong lao động và khi tham gia giao thông. Nhất là những ai làm trong các lĩnh vực mạo hiểm như xây dựng công trình… càng cần đề cao cảnh giác.
Trong công việc, tinh thần làm việc hăng say, tràn đầy nhiệt huyết. Năng lực sáng tạo và khả năng phân tích vấn đề nhạy bén, bạn có thể phát hiện khách hàng tiềm năng trong khi mọi người đề bỏ qua vì cho rằng không khả thi. Điều này không chỉ mang lại nguồn thu nhập khá mà còn tạo ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo.
Trải qua thời gian làm việc không đúng với chuyên ngành, bạn phát hiện thấy khả năng tiềm ẩn của bản thân, có thể sẽ phát triển sự nghiệp theo định hướng mới, hứa hẹn nhiều thành công bất ngờ hơn.
Người kinh doanh, buôn bán có thể hợp tác với những ai tuổi Tý để cả hai cùng gặt hái thành công, thu về món lợi lớn.
Tình cảm lứa đôi dạt dào, thăng hoa. Đây là cơ hội tốt để bạn nghĩ tới chuyện “thăng cấp” cho tình yêu bằng một đám cưới hạnh phúc.
Nhiều khả năng bạn hay gia đình sẽ tổ chức một vài bữa tiệc, chuyến đi dã ngoại, du lịch ngắn ngày trong tuần này. Nhìn chung mọi sự thuận lợi, không bị vướng mắc trở ngại nào, tình cảm gia đình hay lứa đôi càng thêm bền chặt.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
 
Tử vi tuổi Dậu
Vận trình công việc của người tuổi Dậu tuần mới gặp không ít trở ngại. Lúc nào bạn cũng phải gồng mình lên vừa để xử lý công việc, vừa lo xử lý các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Nhìn chung, tâm trạng không mấy vui vẻ.
Người làm chủ kinh doanh, buôn bán gặp trở ngại về tài chính do nguồn vốn chưa thể thu hồi. Tuy nhiên, bạn có thể bắt tay hợp tác với người tuổi Mùi để có được sự hỗ trợ lớn về tiền bạc. Sự hợp tác này không phú thì quý, cả hai bên đều có lợi.
Những cặp vợ chồng kết hôn đã lâu cần đề cao cảnh giác, chuẩn bị tâm lí đón nhận sự biến động lớn trong gia đình. Có thể đó là bạn xấu phản bội, thậm chí hãm hại nhằm chia cắt tình cảm vợ chồng. Sát tinh Song Sát khiến mâu thuẫn vợ chồng gay gắt. Nếu không kiềm chế bản thân, e rằng chuyện bé xé ra to, nảy sinh cãi vã lớn.
Người độc thân nên cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao, đừng tỏ tâm lí nóng vội trong chuyện tình cảm kẻo bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt.
Sức khỏe có phần đi xuống. Trong tuần dễ gặp các triệu chứng như đau nhức xương khớp, tê chân, chuột rút bất ngờ.... Nên hạn chế vận động mạnh, thay vào đó luyện tập nhẹ nhàng, tốt cho hệ xương khớp.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
 
Tu vi tuan moi 13-1962016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tuất
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất hanh thông thoáng đạt, mọi sự tốt lành, gặp hung hóa cát, thành công mĩ mãn.
Công việc của bạn thuận lợi, có thu hoạch bất ngờ. Nhờ Thiên Quý cát tinh chiếu mệnh, cơ hội tiếp xúc với nhiều lãnh đạo cấp cao hoặc tầng lớp có quyền lực trong xã hội, tạo bước đà thuận lợi cho sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.
Người làm chủ có vận quý nhân vượng, nhiều hợp đồng lớn được kí kết thành công trong tuần. Nhưng cẩn trọng khi hợp tác với người tuổi Hợi kẻo một trong hai bên thất hứa sẽ khiến giao dịch thất bại, thậm chí tổn thất về tiền của.
Thái độ làm việc chuyên nghiệp, kĩ năng chuyên môn cao, tay nghề tốt giúp bạn được lãnh đạo tin tưởng, giao phó trọng trách. Hãy mạnh dạn đảm nhiệm vai trò mới, đừng do dự quá sẽ tuột khỏi tay cơ hội tốt.
Chuyện tình cảm khá thuận lợi. Ngoài được cát tinh Thiên Hỷ che chở, còn có Thiên Quyền quý nhân trợ sức, giúp bạn tìm được đối tượng có chức có quyền, ưng ý cả về bản thân người ấy cũng như gia cảnh. Rất có thể hai bạn sẽ có chuyến đi công tác dài ngày cùng nhau, tình yêu nở hoa kết trái.
Mặt sức khỏe bình ổn, ngoại trừ một vài dấu hiệu như ợ chua, nóng trong do bạn thức khuya quá nhiều. Hãy chú ý nghỉ ngơi điều độ, ăn uống hợp lý để nhanh chóng cân bằng lại cuộc sống và sức khỏe.
Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Tử vi tuổi Hợi
So với tuần trước, vận thế tuần này của người tuổi Hợi giảm đi đôi chút. vận thế tình duyên tuần mới của bạn kém sắc hơn. Vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn vì công việc quá bận rộn hoặc những bất đồng trong quan điểm về tiền bạc, cách giáo dục, nuôi dưỡng con cái.
Vợ chồng mới cưới càng phải đối mặt với nhiều vấn đề gia đình phức tạp. Hai bên khó tránh lúc giận hờn. Nhưng trên hết, cả hai cùng động viên nhau để có thể vượt qua tất cả.
Người độc thân bị đào hoa sát ảnh hưởng, nên thận trọng trong các mối quan hệ với người khác giới, tránh rước phiền phức vào thân.
Trong công việc, bạn dễ bị cấp trên hoặc lãnh đạo hiểu nhầm, từ đó gây ra hàng loạt mâu thuẫn. Thay vì cố gắng lên tiếng giải thích, bạn cứ tập trung làm việc, bỏ ngoài tai thị phi, chân lý luôn chiến thắng.
Đây chưa phải là thời điểm lý tưởng để bạn nhảy việc, hãy kiên nhẫn chờ đợi cũng như tự tạo cho mình cơ hội gắn bó lâu dài với công việc bạn đang làm.
Người kinh doanh, buôn bán nâng cao cảnh giác khi hợp tác với người tuổi Tuất, tránh mâu thuẫn nảy sinh vừa mất tiền lại rạn nứt tình hữu nghị.
Về sức khỏe, tình trạng mất ngủ hoặc ngủ không đủ giấc ảnh hưởng ít nhiều tới cả sức khỏe cũng như khả năng tập trung làm việc của bạn.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Ngân Hà

12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Tuất
Năm nay, tuy người tuổi Tuất không có cát tinh trợ lực, nhưng Tuất Thổ sinh Thân Kim, lại được Thái Tuế Bính Thân giúp đỡ, công việc, sự nghiệp vẫn bình ổn,
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X