Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngay tuần này, 3 con giáp được Thần Tài ghé thăm, tiền vào như thác đổ

Thứ Hai, 18/03/2019 11:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới 12 con giáp, mặc dù phải đối mặt với khá nhiều áp lực và trở ngại, song 3 người tuổi này được Thần Tài ghé thăm, tài lộc dồi dào, bõ công gắng sức bấy lâu.
 
Tu vi tuan moi 12 con giap
Tử vi tuần mới của 12 con giáp, 3 tuổi được Thần Tài ghé thăm 


1. Người tuổi Tuất

 
Xem tử vi tuần mới 12 con giáp (từ 18-24/3/2019) cho thấy, công việc của người tuổi Tuất dần đi vào guồng ổn định.
 
Tuần này, bản mệnh kinh doanh, bán hàng với số lượng lớn, ký kết được nhiều hợp đồng giá trị, tài vận hanh thông, tiền vào như thác đổ. Tất nhiên, đi kèm với việc có nhiều lợi nhuận bỏ túi, tuổi Tuất cũng tất bật, vất vả chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo công chuyện.
 
Trong suốt tháng 3 dương lịch (tương ứng tháng 2 âm lịch), tuổi Tuất được Chính Tài cát thần hỗ trợ mạnh mẽ và xuyên suốt. 
 
Xem bói tử vi, đặc biệt trong tuần này, cơ hội để người làm công ăn lương khẳng định năng lực, khả năng đề xuất tăng lương được chấp thuận rất cao. Tuổi Tuất hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm trước lãnh đạo!
 
Ngoài ra, một số bạn đòi được khoản cho vay tưởng chừng như không thể thu hồi lại được trước đó. Cứ thế, bạn có khoản dư trông thấy, việc chi tiêu cũng thoải mái hơn trước khá nhiều. 
 

2. Người tuổi Mùi

 
Bước sang tuần mới, tuổi Mùi mang trong mình tinh thần hứng khởi, làm việc hăng hái, công việc thu được khá nhiều thành quả tốt đẹp.
 
Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, tuần này đều hứa hẹn những trải nghiệm thú vị trong công việc và vấn đề tài chính. 
 
Cũng theo đó, vận khí ngày càng hanh thông, mưu cầu đại sự dễ thành. Tất nhiên, tài lộc cũng theo hướng đó mà dần khởi vượng.
 
Quý nhân Tam Hợp trợ mệnh tuổi Mùi suốt tháng, đặc biệt trong tuần này, sức mạnh phù trợ tăng lên đột biến.

Để theo dõi chi tiết sự biến chuyển tích cực về tài chính, tuổi Mùi đừng bỏ lỡ Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhé!

Tuoi Mui tai loc khoi vuong
Tài chính của người tuổi Mùi tăng đáng kể trong tuần này
 
Vì thế, nếu thấy việc ký kết hợp đồng thành công, giao dịch buôn bán lớn suôn sẻ... cũng không có gì quá bất ngờ. 
 
Có thể coi đây là thời điểm mà tuổi Mùi gần như sở hữu trong tay cả 3 yếu tố Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa. 
 
Quan trọng là bạn có hạ quyết tâm để theo đuổi mục tiêu tới cùng hay không thôi. Một khi đã có phương hướng và mục tiêu rõ ràng, với những chú Dê, không gì là không thể.

Để biết chi tiết về vận hạn tuổi Mùi, mời bạn xem: Tử vi tháng 2/2019 âm lịch của 12 con giáp
 

3. Người tuổi Ngọ

 
Theo tử vi tuần mới 12 con giáp, có thể nói đây là thời điểm mà người tuổi Ngọ “hên” cả về tình và tiền. Riêng về phương diện tình duyên, bạn đừng bỏ lỡ: Tử vi tuần mới 18-24/3 về tình yêu!
 
Lịch Ngày Tốt nhận định, được Chính Tài hỗ trợ mạnh mẽ, Thiên Đức mang tới vận quý nhân vượng, những chú Ngựa đã không quyết làm thì thôi, quyết làm rồi việc gì cũng thành công vượt trội. 
 
Đề xuất tăng lương hay mức thưởng, mức hoa hồng trong tuần là điều hiển nhiên. Thậm chí, bạn không chủ động đề xuất, lãnh đạo cũng cân nhắc và tăng lương để khích lệ tinh thần phấn đấu của bạn. 
 
Thế mới nói, tuần này tuổi Ngọ rất dễ được Thần Tài “gõ cửa”, tiền về túi như thác đổ. Có điều, nhiều tiền trong tay đôi khi lại gây cho bạn khá nhiều phiền toái. 
 
Nếu có ai đề nghị vay mượn tiền bạc, hãy tìm lý do hợp lý để từ chối khéo nhé. Tuổi Ngọ vốn hào phóng, thích sẻ chia. Tuy nhiên, nên “chọn mặt gửi vàng”, tránh tình trạng tiền một đi không trở lại. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X